Top 10 bài rap ấn tượng nhất Rap Việt 2020

Rap Việt mùa đầu tiên đến với khán giả như một làn gió hoàn toàn mới và chưa từng có trong tiền lệ. Cùng điểm qua top 10 bài rap ấn tượng nhất Rap Việt 2020 để thưởng thức và cảm nhận nhé!

1 Chim sẻ và Dâu tây - Wowy & Dế Choắt

Bài rap này được trình diễn trong đêm chung kết Rap Việt 2020, thực sự bùng nổ với kết hợp giữa Wowy và Dế Choắt. Không đơn thuần là một bài thi, cả hai đã gửi gắm thông điệp nhân văn qua câu chuyện của anh chim sẻ và dâu tây.

Dế Choắt đã thực sự chinh phục được khán giả cũng như các vị huấn luyện viên, giám khảo để giành được ngôi vị cao nhất của chương trình.

2Đôi mắt - GDucky

GDucky làm sống lại siêu phẩm một thời của Wanbi Tuấn Anh - Đôi Mắt. Ở phiên bản rap, tất cả mọi người đã thực sự bị thu hút bởi chất giọng nội lực của Gducky và phần lyrics ý nghĩa. Ngoài ra "vịt vàng" còn có cách gieo vần đôi, vần ba đặc biệt và cuốn hút.

Bên cạnh đó với phần hỗ trợ của ca sĩ Anh Tú cũng đã tạo nên thành công cho bài rap, gây được dấu ấn lớn trong lòng khán giả sau phần trình diễn. 

3Dân chơi xóm - Justatee & MCK

Với tiết mục này, MCK đã vận dụng khả năng rap melody đỉnh cao để "đốt cháy" cả sân khấu Rap Việt. Ngay sau đó, JustaTee xuất hiện cùng chất giọng đặc trưng đã đẩy mạnh phần điệp khúc khiến cả bản nhạc như bùng nổ hơn.

Cực mượt mà, bắt tai, cực dễ nghe và dễ cảm nhận là những gì chúng ta có thể kể ra khi nói đến tác phẩm này.

4Bắc kim thang - Ricky Star

Đây là bài rap từng gây "bão mạng" sau khi phát sóng bởi sự ấn tượng không chỉ trong phong cách trình diễn của Ricky Star trên sân khấu mà còn bởi lời bài rap đầy ma mị và có phần rùng rợn. Đầy tính hấp dẫn, lôi cuốn người nghe, sự ly kì của câu chuyện được thể hiện một cách rõ nét qua từng dòng lyrics.

Ricky Star cũng chính là chàng trai vàng của làng nhặt nón khi tạo nên cú đúp lịch sử Rap Việt: 2 lần thi nhận đến 5 nón vàng!

5Dám hay không dám - Yuno BigBoi

Bài rap đã thành công rực rỡ với phần lyrics vui tươi và thông điệp truyền tải cho khán giả. Sự kết hợp giữa bản nhạc bản nhạc gắn liền với tuổi thơ và rap đã thể hiện được sự dễ thương, lôi cuốn trong từng giai điệu.

Phải nói đây là bài nhạc mà già trẻ lớn bé, từ nội trợ đến văn phòng đều có thể nghe được vì nó cực kỳ gần gũi.

6Chạy – Gducky vs Tez

Lời bài rap chính là nội tâm, nỗi lòng mà chắc chắn ai nghe qua cũng thấy bản thân mình trong đó. Phải tuân theo những tư tưởng của gia đình hay theo đuổi với những đam mê của chính mình? Với thần thái trình diễn cực kỳ cuốn hút của 2 rapper, quả thật đây xứng đáng là tác phẩm hoàn hảo, khiến người nghe phải sởn da gà vì độ tuyệt vời của nó.

7 Giàu vì bạn sang vì vợ - MCK

Thông điệp của bài rap là câu chuyện tình yêu, tình bạn chớm quen, những người bạn đã đồng hành cùng MCK trong chương trình, được nhắc tới với một sự tôn trọng và biết ơn.

Những lời khẳng định trong bài rap '' Giàu vì bạn sang vì vợ", " Ra đường anh là cá mập/ Ở nhà anh là cá con" đã tạo nên làn sóng câu nói được ưa chuộng trong giới trẻ. Với loạt ca từ cực gắt, kết hợp với khả năng rap melody và chơi vần ảo diệu, MCK đã thực sự khuấy đảo sân khấu bởi tài năng của mình.

8Tiền nhiều để làm gì - GDucky

Vẫn là GDucky với khả năng hát rap đỉnh, cách viết lyrics hay ho với vốn từ rộng, cùng những cú bẻ lời bài hát khiến người nghe phải trầm trồ, sởn da gà vì quá đỉnh.

Tác phẩm dễ nghe, hiểu dễ và dễ cảm nhận, đã đem đến một màu sắc mới và ấn tượng trong lòng khán giản. GDucky được công nhận là một trong những tài năng của rap Việt. 

9Tình yêu bận bịu - TLinh

Tlinh đã trình diện tác phẩm một cách cực ngầu, cực phiêu, cực cá tính. Lời bài rap kể về những người trẻ nói chung ở độ tuổi đôi mươi, bận rộn với với công việc, nỗ lực cho cuộc sống tốt đẹp. Nhưng trong hành trình trưởng thành ấy họ đã vướng vào lưới tình của nhau, cùng nhau phấn đấu cho tương lai.

Lời rap ý nghĩa kết hợp giọng hát cuốn hút của Anh Tú đã làm nên một bản rap thành công rực rỡ, để lại dấu ấn sâu sắc trên con đường sự nghiệp sau này của TLinh.

10Vì em so đẹp - Thành Draw

Bài rap kể về hành trình lọt hố một mối tình với một cô gái xinh đẹp, những tương tư, những nhớ nhung đong đầy với lối gieo vần ảo diệu.

Thành Draw đã mang một khối năng lượng tích cực khổng lồ lên sân khấu Rap Việt, khiến tất cả phải vỡ òa bởi sự vượt bậc cả về lyric lẫn khả năng điều khiển khán giả phiêu theo bài nhạc.

Trên đây là top 10 bài rap ấn tượng nhất Rap Việt 2020.

Bạn đang xem: Top 10 bài rap ấn tượng nhất Rap Việt 2020

Chuyên mục: Giải trí

Chia sẻ bài viết