Chủ đề 'rap'

Top 12 cuốn sách hay nhất về thiết kế đồ họa designer nên đọc

Ngành thiết kế đồ họa còn gọi là Graphic Design đang trở nên cực kỳ “hot”, chúng ta đang sống trong kỷ nguyên các thiết bị di động. Mà các doanh nghiệp marketing online đều cần người có khả năng thiết kế. chúng tôi đã chọn top sách tiêu biểu nhất mọi nhà thiết kế đồ họa nên đọc.

Trap là gì? Trap là gì trên Facebook? Trap boy, trap girl là như thế nào?

Trap là một từ không còn quá xa lạ trên mạng xã hội, trap, trap boy, trap girl... được các bạn trẻ sử dụng rất phổ biến Facebook, Instagram... nhưng không phải ai cũng hiểu rõ nghĩa của cụm từ này. Vậy trap có nghĩa là gì, trap là gì trên Facebook? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu qua bài viết này nhé! 

Bae là gì? Bae nghĩa là gì trên mạng xã hội?

Bae là gì? Bae nghĩa là gì trên mạng xã hội? Đây là những câu hỏi được rất nhiều độc giả của META.vn đặt ra. Hãy đọc bài viết sau đây của META.vn để tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này các bạn nhé!

Nhạc thai giáo và những điều mẹ bầu cần biết để giúp con thông minh

Thai giáo là phương pháp tạo điều điện để trẻ phát triển toàn diện khi còn trong bụng mẹ. Tuy nhiên có một số lưu ý các mẹ bầu cần quan tâm trong phương pháp này. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về nhạc thai giáo và những điều mẹ bầu cần biết để giúp con thông minh trong bài viết dưới đây nhé!

Nồi chiên không dầu của Đức loại nào tốt? Có nên mua không?

Nồi chiên không dầu giúp người nội trợ tiết kiệm thời gian chiên, nướng thực phẩm và giảm lượng dầu mỡ sử dụng so với cách chiên truyền thống. Các sản phẩm từ Đức luôn được người tiêu dùng Việt đánh giá cao về mặt chất lượng. Hãy cùng chúng tôi tham khảo các sản phẩm nồi chiên không dầu của Đức nhé!

Top nồi chiên không dầu Philips tốt, được nhiều người tìm kiếm

Nồi chiên không dầu đến từ thương hiệu Philip sở hữu nhiều tính năng vượt trội cùng chất lượng đảm bảo nên luôn được người tiêu dùng tin tưởng sử dụng. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn top nồi chiên không dầu Philips tốt, được nhiều người tìm kiếm nhé!

Khái niệm của render chuẩn nhất bạn nên biết

Render là một thuật ngữ quan trọng trong thiết kế đồ họa nhưng lại xa lạ đối với nhiều người. Để hiểu rõ hơn về khái niệm của Render, mời bạn cùng tham khảo bài viết sau nhé!

Top 10 kênh YouTube về công nghệ hay nhất, nhấn nút đăng ký ngay

Công nghệ đang thay đổi hàng ngày hàng giờ và không phải lúc nào chúng ta cũng có thể cập nhật kịp theo được các xu hướng công nghệ mới. Dưới đây cùng chúng tôi điểm qua top 10 kênh YouTube về công nghệ hay nhất để giúp bạn không bị tụt hậu lại so với thế giới công nghệ nhé!

Top 10 bài hát hay nhất của Đạt G gây bão Vpop thời gian qua

Đạt G tên thật là Nguyễn Tấn Đạt, là một trong những ca sĩ trẻ hiện nay được rất nhiều giới trẻ yêu thích bởi những ca khúc trẻ trung, vui vẻ, sâu lắng. Nếu bạn yêu thích những ca khúc do Đạt G thể hiện thì không nên bỏ qua bài viết bên dưới nhé.

Thời trang công sở ngày hè: 8 kiểu phối đồ cho phái đẹp

Mỗi ngày đến nơi làm việc bạn luôn phân vân không biết nên lựa chọn những bộ quần áo nào cho phù hợp thời tiết ngày hè và thời trang? Hãy để chúng tôi tư vấn đến bạn thời trang công sở ngày hè với 8 kiểu phối đồ cho phái đẹp cực "xịn xò", xem ngay nhé!

Top địa điểm du lịch Huế mộng mơ, cổ kính uy nghiêm, nổi tiếng đẹp quên lối về

Huế là một thành phố mang hơi thở truyền thống của đất nước, chính vì thế mà nơi đây không khỏi khiến du khách lưu luyến mỗi khi đến du lịch. Vậy nên, nếu bạn là người đem lòng yêu sự mộng mơ của một xứ Huế cổ kính thì hãy cùng chúng tôi điểm qua những địa điểm check in nổi tiếng khi đi du lịch Huế nhé!

Ý nghĩa thú vị của từ Trap, Trap Girl, Trap Boy

Các từ ngữ như Trap, Trap Girl, Trap Boy tuy mới du nhập vào đời sống văn hóa giới trẻ tại Việt Nam nhưng được không ít các bạn trẻ sử dụng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ý nghĩa thú vị của chúng ngay sau đây nhé! 

Top 10 bài hát hay nhất 2020 do Billboard bình chọn

Thế giới âm nhạc trong năm 2020 là một bữa tiệc đa dạng muôn màu nhờ việc xuất hiện nhiều bài hát vô cùng ấn tượng. Hãy cùng chúng tôi điểm qua top 10 bài hát hay nhất 2020 do BillBoard bình chọn nhé!

Lưu bút là gì? Cách viết lưu bút lớp 12, lớp 9 ngắn gọn hay

Cách viết lưu bút cuối cấp sao cho hay, lưu giữ được kỷ niệm ngày chia tay mái trường là một chủ đề được rất nhiều bạn học sinh quan tâm mỗi khi mùa bế giảng đến. Vì vậy, trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu xem lưu bút là gì và tham khảo một số cách viết, cách làm sổ lưu bút đẹp, độc đáo nhé! 

Top 10+ phim chiếu rạp hay, đáng xem nhất

Tháng 4 này, những tín đồ của môn nghệ thuật thứ 7 chắc hẳn sẽ vô cùng thích thú bởi hàng loạt phim bom tấn chiếu rạp đồng loạt ra mắt. Hãy cùng chúng tôi điểm qua những phim chiếu rạp hấp dẫn qua bài viết này bạn nhé!