Chủ đề 'rap'

Đồng hồ phi công là gì? Có đặc điểm gì nổi bật?

Cùng với dự phát triển văn minh nhân loại, những chiếc đồng hồ với những tính năng riêng biệt được ra đời. Một trong số đó phải kể đến đồng hồ phi công, vậy đồng hồ phi công là gì? Đặc điểm của loại đồng hồ này? Tìm hiểu bài viết dưới đây để có câu trả lời nhé!

Card đồ họa rời GeForce MX230 có mạnh không?

Card đồ họa rời GeForce MX230 thường được tích hợp trên các laptop văn phòng giúp người dùng có thể thực hiện các thao tác chỉnh sửa hình ảnh, video đơn giản, chơi các game nhẹ. 

Hướng dẫn cách sử dụng đồng hồ Chronograph đúng cách

Đối với những tín đồ yêu thích đồng hồ, thì đồng hồ Chronograph rất quen thuộc. Tuy phổ biến, nhưng không hẳn là ai cũng biết Chronograph là gì? Đồng hồ Chronograph sử dụng như thế nào? Hãy tham khảo ngay bài viết sau đây của chúng tôi bạn nhé!

Out nét là gì? Mẹo chụp ảnh rõ nét đơn giản không bị mờ

Độ sắc nét của hình ảnh là một trong những yếu tố để tạo ra một bức ảnh tốt. Tuy nhiên, không ít người dùng luôn mắc phải lỗi out nét khi chụp hình. Vậy out nét là gì và làm sao để chụp ảnh rõ nét không bị mờ? Cùng chúng tôi tìm hiểu ngay nhé!

Cách chỉnh ngày giờ trên đồng hồ 6 kim 3 nút đơn giản

Đồng hồ 6 kim là một trong những loại đồng hồ chính xác và có nhiều thang đo rất tiện ích. Tuy nhiên chính vì điều này mà nhiều người lần đầu sử dụng trở nên lúng túng. Bài viết dưới đây sẽ chỉ bạn cách chỉnh ngày giờ trên đồng hồ 6 kim 3 nút đơn giản.

Đồng hồ tachymeter là gì? Cách nhận biết đồng hồ tachymeter

Đồng hồ đeo tay như đồng hồ chạy pin hay đồng hồ cơ ngoài việc xem thời gian còn được trang bị thêm rất nhiều những chức năng cần thiết trong cuộc sống hằng ngày của bạn, một trong số đó là tachymeter. Hãy cùng chúng tôi khám phá về đồng hồ tachymeter và cách nhận biết nhé!

Đồng hồ Chronograph là gì? Cách sử dụng đồng hồ Chronograph

Với những tín đồ yêu thích đồng hồ, những chiếc đồng hồ Chronograph hẳn không còn xa lạ. Những thương hiệu đồng hồ nổi tiếng đều có những dòng đồng hồ Chronograph riêng của mình. Bài viết dưới đây sẽ giải thích rõ về loại đồng hồ đặc biệt này.

Cách tự chế quạt phun sương, quạt hơi nước, quạt điều hòa đơn giản tại nhà

Quạt phun sương, quạt hơi nước, quạt điều hòa là trong những thiết bị làm mát đang được ưa chuộng nhất hiện nay. Tuy nhiên, vì điều kiện tài chính, nhiều gia đình vẫn chưa thể tự sắm cho mình sản phẩm này. Hiểu được điều đó, META.vn quyết định chia sẻ cùng bạn cách tự chế quạt phun sương và cách làm quạt hơi nước đơn giản tại nhà. 

Hướng dẫn cách lựa chọn linh kiện để lắp ráp máy tính cá nhân (PC) chuẩn nhất.

Ngay cả khi bạn biết cách build một PC thì đó cũng chỉ là một nửa câu chuyện. Phần còn lại chính là nằm ở việc tìm kiếm các linh kiện tốt nhất cho PC của bạn như card đồ họa, board mạch chủ, vi xử lí, RAM,.. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn tìm hiểu một cách rõ ràng cách chọn linh kiện để lắp ráp PC nhé.

5 mẫu đồng hồ Casio WR100M thời thượng giá chưa đến 5 triệu đồng

Casio Edifice WR100M là một trong những dòng đồng hồ cao cấp của thương hiệu Casio. Nổi bật với độ bền đẹp, thiết kế mạnh mẽ đầy cá tính cùng các tính năng nổi trội đặc biệt là khả năng chống nước đáng mơ ước, đồng hồ Casio Edifice WR100M trở thành sự lựa chọn của bất cứ quý ông yêu thích đồng hồ nào trên toàn Thế Giới.

Top nồi chiên không dầu đang có giá tốt dịp TẾT NGUYÊN ĐÁN

Nồi chiên không dầu đang là một trong những sản phẩm "hot" nhất hiện nay, giúp bạn thoải mái ăn những món chiên nướng thơm ngon mà không lo béo bụng hay mỡ thừa. Trong bài viết này, META.vn sẽ giới thiệu top nồi chiên không dầu đang có giá ưu đãi tốt nhất ở dịp TẾT NGUYÊN ĐÁN này. Cùng theo dõi nhé!

5 cây vợt tennis trợ lực nhiều đáng mua nhất hiện nay

Làm sao để chọn được một cây vợt tennis ưng ý cho người mới bắt đầu. Bài viết dưới đây sẽ chỉ ra các thông số cơ bản để hướng dẫn người mới chơi có thể tự chọn cho mình một cây vợt tennis phù hợp với trình độ đánh, giúp chơi tennis thoải mái và hiệu quả hơn. 

Mua chuột máy tính thương hiệu nào tốt?

Chuột máy tính trên thị trường hiện nay đến từ rất nhiều thương hiệu với nhiều loại khác nhau kiến người tiêu dùng băn khoăn không biết lựa chọn chọn loại chuột nào của thương hiệu nào phù hợp với nhu cầu sử dụng, vi vậy META sẽ giúp bạn giải quyết câu hỏi khó đó trong bài viết dưới đây.

Top 5+ máy làm mát giá rẻ bán chạy nhất hè này

Bài viết dưới đây của META.vn sẽ giới thiệu đến Quý khách 5+ model máy làm mát bán chạy nhất đầu mùa hè năm nay, được nhiều người tiêu dùng tin tưởng sử dụng, giúp bạn dễ dàng lựa chọn được chiếc máy làm mát phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của gia đình mình.