Chủ đề 'quạt'

Máy làm mát - Giải pháp hạ nhiệt không khí cho mùa hè

Máy làm mát hay quạt điều hòa đang được nhiều người tiêu dùng lựa chọn trong mùa hè bởi khả năng làm mát trong không gian mở, tiết kiệm điện năng, dễ dàng di chuyển đến nhiều vị trí, với nhiều chức năng tiện ích hơn nữa như: Chế độ lọc không khí, chế độ làm lạnh cool giống điều hòa, chế độ hẹn giờ tiện ích,... Nếu đang có ý định đặt mua máy làm mát hãy cùng META khám phá ngay tại đây nhé.

Máy làm mát không khí là gì? Nguyên lý hoạt động của máy làm mát

Thời tiết đang dần chuyển sang mùa hè nóng bức, khó chịu vì nhiệt độ tăng cao. Những năm gần đây, máy làm mát không khí cũng càng được ưa chuộng sử dụng hơn trong các hộ gia đình, quán cà phê, nhà hàng... để giảm nhiệt mùa hè. Máy làm mát có những tính năng gì và vì sao lại được yêu thích sử dụng như vậy, cùng META.vn tìm hiểu nhé!

Hướng dẫn sử dụng quạt phun sương Kangaroo KG209

Quạt phun sương Kangaroo KG209 là một trong những thiết bị làm mát được dùng phổ biến trong mùa hè với nhiều tính năng nổi bật như: phun sương làm mát, tạo ion hỗ trợ lọc không khí, chức năng hẹn giờ và chế độ đuổi muỗi, 3 tốc độ gió từ yếu đến mạnh... Ngoài ra, quạt còn được trang bị điều khiển từ xa đem lại sự tiện lợi hơn cho người sử dụng. Sau đây là những hướng dẫn và lưu ý an toàn chi tiết giúp bạn sử dụng quạt đúng cách và nâng cao độ bền cho sản phẩm.

5 nguyên tắc vàng không thể bỏ qua để sử dụng máy làm mát hiệu quả và tiết kiệm điện

Là một thiết bị làm mát mới xuất hiện trên thị trường song máy làm mát, quạt điều hòa đã được rất nhiều người dùng tin tưởng lựa chọn nhờ khả năng làm mát hiệu quả và tốt cho sức khỏe. Cùng tham khảo ngay cách dùng máy đúng cách để giải nhiệt mùa hè nhanh chóng, an toàn và thật tiết kiệm điện nhé!

Máy làm mát thương hiệu nào tốt: Sumika, Daikio, Symphony hay Sunhouse?

Nhu cầu sử dụng và mua sắm máy làm mát, quạt điều hòa của các gia đình ngày càng tăng, nhất là vào thời điểm cả nước đang trong giai đoạn nắng nóng cao điểm của mùa hè. Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều hãng sản xuất máy làm mát không khí khiến người dùng không khỏi cảm thấy băn khoăn, khó để lựa chọn một sản phẩm ưng ý cho gia đình mình. Vì vậy, hãy cùng META.vn tìm hiểu về một số những thương hiệu máy làm mát nổi tiếng nhất hiện nay là Sumika, Daikio, Symphony, Sunhouse để dễ dàng chọn lựa cho mình một thiết bị làm mát hiệu quả nhé!

Nên mua quạt đảo trần thương hiệu nào?

Bạn đang tìm mua quạt đảo trần nhưng không biết thương hiệu nào là tốt nhất, giá cả như thế nào là hợp lý? Cùng xem bài viết sau và bỏ túi những kinh nghiệm hữu ích để dễ dàng tìm kiếm được một chiếc quạt đảo trần tốt nhất!

Mẹo hay giúp máy làm mát hiệu quả hơn

Việc sử dụng máy làm mát đúng cách sẽ đảm bảo hiệu quả làm mát cũng như độ bền sản phẩm, bài viết sau đây sẽ đưa đến người dùng những mẹo để sử dụng máy làm mát hiệu quả nhất nhé.

Cách sử dụng máy làm mát hiệu quả

So với điều hòa, máy lạnh thì máy làm mát không khí có ưu điểm là có khả năng làm mát trong không gian mở, hoạt động tiết kiệm điện. So với các loại quạt thông thường, máy làm mát có khả năng làm mát sâu hơn, có chức năng lọc không khí cùng nhiều chức năng tiện ích hơn. Vậy bạn đã biết cách sử dụng hết những tính năng của chiếc máy làm mát một cách hiệu quả, tiết kiệm điện, tiết kiệm nước chưa? Cùng xem ngay bài viết sau của META.vn để biết những mẹo hay khi dùng thiết bị này nhé!

Các bước an toàn khi hàn hồ quang bằng tay

Máy hàn hồ quang điện bằng tay luôn có nhiều ưu điểm vượt trội như dễ hàn, chi phí rẻ... Tuy nhiên, khi sử dụng thì người lao động cũng phải cẩn thận hơn vì có rất nhiều rủi ro từ khói, tia lửa hàn, bức xạ... Để sử dụng máy một cách an toàn, hiệu quả thì tuân thủ các bước an toàn khi hàn hồ quang bằng tay sẽ giúp bạn phòng ngừa được các rủi ro trong quá trình sử dụng loại máy hàn que này.

Máy lọc không khí có tốn điện không?

Trong môi trường ngày càng ô nhiễm như hiện nay, một chiếc máy lọc không khí là lựa chọn hàng đầu của nhiều hộ gia đình để đảm bảo sức khỏe cho những người thân yêu. Tuy nhiên, có nhiều người băn khoăn không biết sử dụng máy lọc không khí có tốn điện không? Bạn hãy tham khảo bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn nhé. 

Có nên đặt dàn nóng điều hòa ngoài trời?

Điều hòa, máy lạnh là thiết bị khi lắp đặt thường đi theo nhiều phụ kiện. Trong số các phụ kiện đó thì việc lắp đặt dàn nóng nằm trong danh sách những điều quan trọng nhất. Thông thường, mọi người thường lắp đặt dàn nóng ngoài trời. Vậy cách lắp đặt này có chính xác không? Hãy cùng META.vn tìm lời giải đáp trong bài viết sau đây nhé!

Nên mua đèn sưởi nhà tắm hay quạt sưởi cho mùa đông?

Nếu bạn đang muốn tìm một sản phẩm sưởi ấm cho mùa đông thì chắc chắn quạt sưởi và đèn sưởi nhà tắm sẽ là 2 trong số thiết bị phù hợp nhất. Bài viết dưới đây sẽ tư vấn để giúp bạn lựa chọn được sản phẩm ưng ý, vừa tiết kiệm, vừa an toàn, vừa đem lại hiệu quả làm ấm tốt nhất tùy vào nhu cầu của mỗi gia đình.

Máy sưởi dầu có an toàn không? Giá bao nhiêu tiền?

Máy sưởi dầu có thực sự hiệu quả và an toàn không? Liệu máy có gây ra hiện tượng rò rỉ dầu và khí, gây nguy hại về điện hay ảnh hưởng tới sức khỏe của con người hay không? Và giá bán của thiết bị này bao nhiêu tiền? Hãy cùng META tìm hiểu rõ hơn ngay nhé!

Đánh giá máy sưởi dầu FujiE OFR-4613

Bài viết trải nghiệm máy sưởi dầu FujiE OFR-4613 của người dùng sẽ giúp Quý khách có cái nhìn khách quan nhất trước khi đưa ra quyết định có chọn mua FujiE OFR-4613 hay không?

Cách chọn đồ sưởi cho gia đình có trẻ sơ sinh

Sử dụng các thiết bị sưởi cho trẻ nhỏ khi mùa đông đến là điều cần thiết, thế nhưng hệ hô hấp và làn da của trẻ rất nhạy cảm, các mẹ cần cẩn trọng và lựa chọn các thiết bị sao cho phù hợp, để giúp các mẹ chọn thiết bị sưởi cho bé chuẩn xác nhất META gửi đến bài viết cách chọn đồ sưởi cho gia đình có trẻ sơ sinh, mời các bạn theo dõi!

Nên chọn đèn sưởi nhà tắm 2 bóng, 3 bóng hay 4 bóng?

Đèn sưởi nhà tắm là thiết bị sưởi ấm mùa đông vô cùng hữu ích, không những giúp bạn sưởi ấm mà đa phần còn phát ra ánh sáng hồng ngoại còn rất tốt cho sức khỏe. Hiện nay trên thị trường đèn sưởi nhà tắm có 3 loại là đèn sưởi nhà tắm 2 bóng, đèn sưởi nhà tắm 3 bóng, đèn sưởi nhà tắm 4 bóng. Vậy với diện tích phòng tắm phổ biến ở Việt Nam thì nên chọn loại đèn sưởi nhà tắm có bao nhiêu bóng? Bài viết dưới đây sẽ cho bạn những câu trả lời chính xác nhất, cùng theo dõi nhé!  

Cách chọn đèn sưởi nhà tắm phù hợp với diện tích phòng

Đèn sưởi nhà tắm là thiết bị chuyên dụng cho phòng tắm, giúp người dùng được sưởi ấm để bảo vệ sức khỏe, tránh bị cảm lạnh trong khi tắm, đặc biêt là tại các gia đình có trẻ nhỏ và người già. Trong thực tế, diện tích phòng tắm của các hộ gia đình không phải nhà nào giống nhau nhưng đây lại là một yếu tố quan trọng có ảnh hưởng tới hiệu quả làm ấm của đèn. Vì vậy, bạn đừng bỏ qua những lưu ý sau để chọn được chiếc đèn sưởi tắm thích hợp nhất cho nhà tắm của mình nhé!

Nên mua quạt sưởi halogen hay máy sưởi dầu?

Nếu bạn đang phân vân không biết nên chọn quạt sưởi halogen truyền thống hay máy sưởi dầu công nghệ mới tiên tiến để sưởi ấm và xua tan cái lạnh trong mùa đông này thì đừng bỏ lỡ những thông tin so sánh về 2 thiết bị này trong bài viết sau đây của META.vn nhé!

Nguyên nhân tủ lạnh rung và kêu to bất thường

Tủ lạnh là đồ dùng cần thiết và có trong mọi gia đình, trong quá trình sử dụng, nếu tủ lạnh của bạn phát ra tiếng kêu to khó chịu thì có thể do vị trí đặt tủ lạnh không được cân bằng, các ốc vít tủ lạnh bị lỏng hoặc do tủ lạnh bị hư hỏng linh kiện nào đó ở bên trong. Bạn hãy tham khảo bài viết dưới đây để hiểu rõ nguyên nhân khiến tủ lạnh kêu to và cách khắc phục phù hợp nhé. 

Bí quyết làm món gà quay giòn da ngon tuyệt

Gà quay giòn da là món ăn được nhiều người yêu thích. Khi chín da của gà có màu vàng vô cùng hấp dẫn, ăn có vị ngọt của thịt gà cộng thêm với lớp da giòn tan béo ngậy rất đưa đẩy miệng, khiến cho lũ trẻ và ông xã của mình rất mê. Vậy cách làm món gà quay giòn da thơm thơm ngon vàng óng có dễ không? Mình đang có ý định làm tại nhà cho cả gia đình ăn khỏi phải đi ra tiệm. 

Lắp một chiếc điều hòa cho hai phòng "đúng hay sai"?

Thời gian gần đây, trên mạng xã hội xuất hiện những hình ảnh lắp một chiếc điều hòa cho hai căn phòng cạnh nhau để tiết kiệm chi phí mua thiết bị làm mát cho mùa hè. Liệu phương pháp này đúng hay sai? Hãy cùng META.vn tìm hiểu trong bài viết sau đây nhé!

Những "sai lầm" cơ bản khi sử dụng điều hòa mùa hè

Điều hòa là thiết bị làm mát không thể thiếu khi hè đến, sử dụng đơn giản nhưng không phải ai cũng biết sử dụng điều hòa đúng cách. Bài viết sau đây sẽ giúp gia đình bạn tránh được những sai lầm thường gặp khi sử dụng điều hòa để điều hòa gia đình bạn hoạt động hiệu quả, tiết kiệm điện và đảm bảo tuổi thọ.

Điều hòa mini là gì? Có nên mua điều hòa mini không?

Bạn đã bao giờ nghe cái tên "điều hòa mini" chưa? Được giới thiệu là với giá chỉ từ vài trăm nghìn đồng nhưng lại tích hợp nhiều tính năng vượt trội như thiết kế nhỏ gọn, khả năng làm mát tức thời... nên điều hòa mini đang trở thành cơn bão trong mùa hè oi nóng năm nay. Vậy điều hòa mini là gì và thực hư công dụng của những loại điều hòa mini giá rẻ này như thế nào? Điều hòa mini có khả năng thay thế điều hòa thông thường hoặc các loại máy làm mát không? Hãy cùng META.vn tìm hiểu nhé!

Top 5+ quạt điện giá rẻ tại META.vn

Quạt điện là một thiết bị làm mát không thể thiếu trong mọi gia đình vào mùa hè nóng bức. Trên thị trường hiện có khá nhiều loại quạt với các mẫu mã và giá thành khác nhau khiến người dùng phân vân khi lựa chọn. Bạn có thể tham khảo bài viết dưới đây của META.vn để dễ dàng chọn lựa được một chiếc quạt điện với giá thành rẻ nhưng vẫn đảm bảo chất lượng đến từ những thương hiệu uy tín như Nagakawa, Vinawind, Tiross, Midea, Maspion, Panasonic... nhé!

8 lý do bạn nên chọn máy làm mát thay cho máy lạnh

Sự xuất hiện gần đây của quạt điều hòa - máy làm mát trong phân khúc dòng quạt điện dân dụng khiến nhiều người tiêu dùng phải phân vân khi đang có ý định lắp đặt máy lạnh vì những tính năng ưu việt và không kém gì so với điều hòa nhưng lại có giá cả vô cùng cạnh tranh so với một chiếc điều hòa. Hãy thử tham khảo 8 lý do để bạn quyết định chọn quạt điều hòa thay cho máy lạnh nhé!

Tính năng của gel đá khô cho quạt điều hòa

Nhờ khả năng làm lạnh dài (có thể giữ mát liên tục trong 5 - 8 tiếng) và có thể sử dụng lâu bền, việc gel đá khô được trang bị đi kèm máy làm mát không khí để hỗ trợ cải thiện làm mát sâu như điều hòa nhiệt độ đang ngày càng trở nên phổ biến và trở thành một trong những điểm nổi bật khiến máy làm mát đang trở nên "hot" hơn bao giờ hết. Cùng META.vn tìm hiểu kỹ hơn về tính năng làm mát với gel đá khô của quạt điều hòa nhé!

Quạt làm mát có thực sự hiệu quả?

Trong thời tiết nóng nực, chiếc quạt điều hoà được quảng cáo có khả năng giảm nhiệt độ phòng đến 15 độ C lại không tốn điện, nhiều tính năng, công nghệ hiện đại... lập tức thu hút sự chú ý của người tiêu dùng. Nhưng có thật quạt điều hoà giảm được nhiệt độ phòng đến 15 độ C? Dùng quạt điều hoà có tốt không? Bài viết sau sẽ giải đáp cho bạn.

Cách làm mát nhà, mát cơ thể trong ngày hè nóng nực

Mùa hè đến sẽ kéo theo nhiều đợt nắng nóng khiến nhiệt độ nhà ở và nhiệt độ cơ thể bạn tăng cao. Vậy làm cách nào để giảm nhiệt độ, chống lại những cơn nóng thật hiệu quả? Các cách giải nhiệt trong bài viết sau đây của META.vn sẽ giúp các bạn trải qua mùa hè một cách nhẹ nhàng nhất đấy! Cùng tham khảo ngay thôi!

Top 3 quạt treo tường giá rẻ bán chạy nhất hiện nay

Với các tính năng nổi bật như nhỏ gọn, cố định, tạo vùng mát rộng, tiết kiệm điện năng, quạt treo tường làm mát ngày càng trở nên phổ biến. Cùng xem các mẫu quạt treo tường chất lượng tốt, đang được ưa chuộng và bán chạy nhất hiện nay tại META.vn mùa hè này nhé!