Chủ đề 'quạt'

Phân loại quạt sưởi hiện có trên thị trường

Thiết bị sưởi vô cùng cần thiết đối với mỗi gia đình, đặc biệt là mùa lạnh và mùa nồm. vì vậy hãy đọc ngay cách phân loại những loại quạt sưởi có trên thị trường hiện nay để chọn mua được sản phẩm tốt nhất.

Lò nướng Sunhouse có tốt không? Nên mua mẫu nào tốt nhất?

Lò nướng Sunhouse là sản phẩm đang được ưu chuộng nhất trên thị trường bởi giá thành rẻ, chất lượng cực tốt, có chức năng cài đặt hẹn giờ, chế độ nướng hay chỉnh nhiệt độ nướng nên được người dùng rất tin tưởng sử dụng. 4 mẫu lò nướng Sunhouse dưới đây hội tụ những ưu điểm kể trên nên bạn hoàn toàn tin tưởng và chọn mua sản phẩm nhé. 

Top lò nướng thủy tinh có giá dưới 1 triệu đồng trổ tài ngày Tết

Lò nướng thủy tinh không chỉ giúp bạn chế biến những món ăn ngon một cách nhanh chóng mà còn không hề cồng kềnh và rất dễ di chuyển. Ngay cả với số tiền dưới 1 triệu đồng thì bạn cũng đã có thể sở hữu ngay một chiếc lò thủy tinh chất lượng tốt rồi đấy! Xem ngay những gợi ý sau đây của META.vn nhé!

Đánh giá những thương hiệu máy lọc không khí hàng đầu hiện nay

Máy lọc không khí ngày càng được ưa chuộng nhờ khả năng thanh lọc không khí và giúp loại bỏ bụi bẩn, vi khuẩn, nấm mốc có hại. Bạn đang có nhu cầu sử dụng máy lọc khí nhưng lại không biết nên mua của thương hiệu nào mới tốt? Vậy thì hãy đọc ngay bài viết đánh giá những thương hiệu máy lọc không khí hàng đầu hiện nay nhé!

Quạt sưởi có tốn điện không? Cách chọn quạt sưởi thích hợp vào mùa lạnh

Vào mùa lạnh, nhu cầu sử dụng quạt sưởi của các gia đình càng tăng cao. Tuy nhiên, khả năng hao phí điện năng của các thiết bị quạt sưởi đã làm các gia đình băn khoăn trong việc chọn mua. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giải đáp thắc mắc và giúp bạn lựa chọn loại quạt sưởi tiết kiệm điện phí, phù hợp với gia đình mình nhé!

Về quê ăn Tết, tặng cha mẹ quà gì cho ý nghĩa?

Tết là thời gian gia đình đoàn tụ, cung chúc nhau những điều tốt đẹp nhất. Tết năm nay, bạn hãy biến lời chúc cho những người thân yêu thành sự thật bằng cách tặng những món quà thật ý nghĩa. META.vn sẽ giúp bạn lựa chọn món quà về quê chúc Tết gia đình thật đặc biệt, cùng theo dõi nhé!

4 mẫu quạt sưởi gốm Korihome bán chạy nhất hiện nay

Máy sưởi gốm Korihome là sản phẩm tốt nhất để sưởi ấm cho cả trẻ em và người già mà không làm khô da, rất dễ chịu khi sử dụng trong phòng kín. Nếu bạn đang có ý định tim mua 1 chiếc quạt sưởi thì không nên bỏ qua 4 mẫu quạt sưởi ceramic Korihome dưới đây. 

Quạt sưởi đèn halogen không phát sáng, nguyên nhân và cách khắc phục

Vào mùa lạnh nhu cầu sử dụng quạt sưởi tăng cao, một trong những loại quạt sưởi rất được tin dùng là quạt sưởi đèn halogen. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng, khách hàng sẽ gặp vấn đề đèn của quạt sưởi không phát sáng. Bài viết này của chúng tôi sẽ giúp bạn tìm ra nguyên nhân và cách khắc phục, hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây nhé!

Quạt sưởi hồng ngoại là gì?

Nếu bạn đã từng nghe về quạt sưởi hồng ngoại nhưng không rõ đây là loại quạt sưởi gì, ưu và nhược điểm của nó, dưới đây chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn một số thông tin để bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn mua một chiếc quạt sưởi nhé!

Đèn sưởi nhà tắm có hại không?

Đèn sưởi nhà tắm là thiết bị hỗ trợ rất tốt cho chúng ta vào những ngày trời lạnh. Tuy nhiên, người tiêu dùng vẫn còn những lo ngại, băn khoăn đối với việc chọn mua loại thiết bị này. Hãy tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi và đưa ra lựa chọn mua sắm phù hợp cho gia đình mình nhé! 

Sử dụng quạt sưởi có hại không? Có gây khô da không?

Vào mùa đông lạnh, quạt sưởi được khá nhiều gia đình lựa chọn để làm ấm không khí. Bạn muốn mua một chiếc quạt sưởi nhưng còn lo lắng về những ảnh hưởng của quạt sưởi đối với làn da. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu vấn đề này trong bài viết dưới đây.

Cách vệ sinh quạt trần đơn giản, hiệu quả

Rất nhiều người không biết cách vệ sinh quạt trần sao cho đúng vì quạt trần thường được treo ở trên cao nên việc tháo lắp rất khó khăn. Vì vậy, hãy tham khảo bài viết này của META.vn để biết cách vệ sinh thiết bị thật hiệu quả tại nhà nhé!

Cách sử dụng quạt sưởi tại văn phòng an toàn nhất

Quạt sưởi có thể làm nóng nhanh và có phạm vi sưởi ấm rộng, dễ dàng sưởi ấm khi đông tới. Để sử dụng quạt sưởi tại văn phòng, trường học... 1 cách an toàn nhất hãy đọc ngay bài viết dưới đây nhé!

Nướng gà, vịt nguyên con nên dùng lò nướng nào?

Bạn muốn nướng 1 con gà, vịt nguyên con để giữ được hương vị. Tuy nhiên, trên thị trường có rất nhiều loại lò với mẫu mã và chức năng khác nhau. Vì vậy hãy đọc ngay bài viết này để biết các chọn lò nướng phù hợp với như cầu này.

Quạt sưởi gốm FujiE có tốt không?

Quạt sưởi gốm FujiE là sự lựa chọn số 1 để sưởi ấm trong mùa đông. Nếu vẫn thấy băn khoăn không biết có nên mua máy sưởi ceramic FujiE không thì hãy đọc thêm bài viết dưới đây.

Người hen suyễn dùng điều hòa cần lưu ý những điều sau

Với môi trường ô nhiễm nhiều khói bụi như hiện nay rất nhiều người mắc phải bệnh hen suyễn liên quan đến đường hô hấp. Việc sử dụng điều hòa không đúng cách sẽ khiến bệnh càng nặng, hãy bảo vệ sức khỏe bằng bài viết dưới đây.

Cách chọn quạt sưởi phù hợp với diện tích phòng

Quạt sưởi không những sưởi ấm về mùa đông mà còn rất tốt cho sức khỏe và phòng chống các bệnh xương khớp. Hãy đọc bài viết này tham khảo để chọn được loại đồ sưởi phù hợp với diện tích phòng nhé!  

Top quạt sưởi gốm khoảng 1 triệu có thể cân bằng độ ẩm

Quạt sưởi gốm không những sưởi ấm được cho gia đình bạn mà còn có thể cân bằng độ ẩm khi trời mưa, nồm. chỉ với trên dưới 1 triệu đồng bạn đã có thể sở hữu ngay sản phẩm tuyệt vời này. Cùng tham khảo mặt hàng này qua bài viết dưới đây nhé!

Trải nghiệm thực tế quạt sưởi gốm Ceramic mini FujiE CH-202

Thiết kế nhỏ gọn, hiện đại cùng những tính năng nổi bật, chiếc quạt sưởi gốm Ceramic Mini FujiE CH-202 khá được lòng người dùng mỗi khi đông tới. Nếu vẫn còn băn khoăn, hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của META để có được cái nhìn khách quan về sản phẩm này nhé.

Top quạt tích điện bán chạy nhất hiện nay

Quạt tích điện sử dụng có hiệu quả không? Nên sử dụng quạt sạc điện như thế nào cho đúng cách? Mua quạt tích điện của thương hiệu nào cho tốt? Cùng META.vn tìm hiểu đáp án trong bài viết này nhé!