Chủ đề 'quạt'

Chế độ Auto của điều hòa có tiết kiệm điện?

Chế độ Auto của điều hòa là chế độ điều khiển cho nhiệt độ tự động được trang bị sẵn trên máy. Đây là chế độ giúp tiết kiệm điện năng và mang lại nhiều tiện lợi cho người dùng. Hãy cùng tìm hiểu rõ hơn trong bài viết sau đây nhé!

Hướng dẫn sử dụng remote máy lạnh Comfee

Máy lạnh Comfee là thương hiệu của Ý được ưa chuộng bởi thiết kế bắt mắt, làm lạnh tốt và giá thành phải chăng. Tuy nhiên, nhiều người dùng còn gặp khó khăn khi sử dụng máy lạnh. Tham khảo ngay bài hướng dẫn sử dụng remote máy lạnh Comfee nhé!

Tổng hợp bảng mã lỗi máy lạnh LG Inverter mới nhất

Máy lạnh LG Inverter nhà bạn hiển thị lỗi trên màn hình nhưng bạn lại không biết phải xử lí như thế nào. Sau đây, sẽ cung cấp cho bạn tổng hợp bảng mã lỗi máy lạnh LG Inverter mới nhất giúp bạn nhanh chóng tìm ra Lỗi máy lạnh nhà mình nhé!

Phòng 25m2 nên lắp máy lạnh có công suất bao nhiêu thì phù hợp?

Chọn mua máy lạnh có công suất phù hợp với diện tích phòng là điều vô cùng quan trọng để tiết kiệm điện năng và đạt được hiệu quả làm lạnh tối ưu khi sử dụng. Vậy phòng 25m2 nên lắp máy lạnh công suất nào là phù hợp? Hãy cùng tìm hiểu nhé!

Tổng hợp các dòng máy lạnh cao cấp của Daikin

Máy lạnh Daikin là thương hiệu có danh tiếng lâu đời trong ngành với chất lượng cao, đáng tin cậy, và độ bền bỉ trên từng sản phẩm. Nếu đang quan tâm đến sản phẩm này, mời bạn xem ngay bài viết tổng hợp các dòng máy lạnh cao cấp của Daikin nhé!

Điều hòa hãng nào tốt? Ưu điểm của từng hãng

Việc lựa chọn điều hòa tốt cho gia đình cũng là điều rất quan trọng, không phải ai cũng biết cách chọn. Cùng tham khảo điều hòa hãng nào tốt và ưu điểm của từng hãng trong bài viết này, để dễ dàng chọn lựa nhé!

8 loại máy massage tốt phù hợp với nhân viên văn phòng

Do đặc thù của công việc văn phòng là phải ngồi làm việc lâu, ít vận động, nên dễ làm bạn bị đau nhức cơ bắp. Chính vì vậy, máy massage sẽ giúp bạn xua tan đi những cơn nhức mỏi này. Xem ngay 8 loại máy massage tốt phù hợp với nhân viên văn phòng dưới đây nhé!

Cách kiểm tra nhiệt độ CPU tại nhà đơn giản và chính xác nhất

Đo nhiệt độ, kiểm tra tình trạng sử dụng CPU hiện tại của máy tính hay laptop là một việc cần thiết để đảm bảo hiệu năng và độ bền của máy. Hiện nay, có nhiều phương pháp đơn giản và chính xác giúp thực hiện điều này. Bạn có thể xem bài viết dưới đây để biết thêm chi tiết cách kiểm tra nhiệt độ CPU nhé!

Lò nướng BlueStone có tốt không? Có nên mua không?

Lò nướng BlueStone được người tiêu dùng đánh giá cao về kiểu dáng, chất lượng và có giá cả phải chăng. Hãy cùng tìm hiểu lò nướng BlueStone có tốt không và có nên mua không ở bài viết này nhé!

Bao lâu thì nên vệ sinh máy lạnh một lần?

Giống như mọi thiết bị trong nhà, máy lạnh cũng cần được vệ sinh định kỳ để duy trì chất lượng cũng như độ bền của sản phẩm. Xem ngay bài viết dưới đây để biết bao lâu nên vệ sinh máy lạnh một lần, bạn nhé!

10 điều cần lưu ý khi chọn bếp điện từ để sử dụng cho gia đình

Bếp là thiết bị gia dụng không thể thiếu trong mỗi gia đình hiện nay. Nhưng nếu bạn vẫn chưa biết cách chọn bếp thì dưới đây là kinh nghiệm chọn bếp từ cho phù hợp với nhu cầu sử dụng trong gia đình cho bạn tham khảo. Hãy cùng tìm hiểu qua các thông tin trong bài viết sau đây của nhé.

Vì sao bạn càng dùng quạt càng nóng trong ngày hè?

Khi thời tiết trở nên oi bức, nhu cầu sử dụng quạt để làm mát càng gia tăng. Tuy nhiên, không ít người gặp phải tình trạng càng dùng quạt càng nóng trong ngày hè. Hãy cùng khám phá thêm về nguyên nhân và cách khắc phục vấn đề này nhé!

Những lưu ý khi sử dụng quạt điều hòa cho nhà có trẻ nhỏ

Quạt điều hòa dần trở thành người bạn đồng hành của nhiều gia đình nhờ khả năng mang đến luồng gió mát, sạch sẽ và sự tiện lợi khi dùng. Ở bài viết này, sẽ giúp bạn tìm hiểu những lưu ý khi sử dụng quạt điều hòa cho nhà có trẻ nhỏ sao cho hiệu quả nhé!

Cách bảo dưỡng quạt trần để tăng tuổi thọ quạt khi sử dụng

Quạt trần khi mua về, lắp đặt và sử dụng trong thời gian dài cần được bảo dưỡng thường xuyên, đúng cách như các thiết bị gia dụng khác để đảm bảo độ bền, tăng tuổi thọ thiết bị. Qua bài viết này, sẽ giới thiệu đến bạn cách bảo dưỡng quạt trần đúng cách ngay nhé!

Top 10 quạt điều hòa bán chạy nhất năm 2022 tại

Quạt điều hòa vừa có khả năng làm mát vừa có thể lọc được không khí và trang bị một số tính năng khác tiện lợi cho việc sử dụng. Hãy cùng tìm hiểu ngay top 10 quạt điều hòa bán chạy nhất năm 2022 tại có những điểm nổi bật gì nhé!

Top 5 quạt treo tường bán chạy nhất năm 2022 tại

Quạt treo tường có thể tạo ra luồng gió mát mẻ, dễ chịu cho nhiều không gian khác nhau nên được nhiều người dùng quan tâm. Nếu bạn đang tìm mua quạt thì đừng bỏ lỡ top 5 quạt treo tường bán chạy nhất năm 2022 tại ở bài viết này nhé!