Chủ đề 'quần áo'

Cách sửa lỗi UE trên máy giặt LG nhanh, đảm bảo thành công

UE là một lỗi phổ biến trên các dòng máy của LG, tuy nhiên không phải ai cũng biết cách xử lý đúng tránh làm mất thời gian và ảnh hưởng đến sinh hoạt gia đình. Trong bài viết dưới đây,sẽ hướng dẫn bạn tìm ra nguyên nhân và cách sửa lỗi UE máy giặt LG nhanh và đảm bảo thành công nhé!

Những xu hướng hot nhất mùa Xuân Hè 2022

Lấy cảm hứng từ áo khoác trench coat, áo khoác ngoài và áo parka, mẫu số chung của áo khoác bụi là nó được thiết kế để phù hợp với bất kỳ sự kiện khí hậu nào với phong cách riêng.

Top 10 phim kinh dị Hàn Quốc hay nhất cho hội mê cảm giác mạnh

Điện ảnh Hàn Quốc không chỉ mang đến cho bạn những bộ phim tình cảm lãng mạn mà thể loại phim kinh dị của họ cũng "ăn đứt" nhiều nền điện ảnh khác trên thế giới. Ở bài viết này, hãy cùng chúng tôi điểm qua top 10 phim kinh dị Hàn Quốc hay nhất cho hội mê cảm giác mạnh bạn nhé.

Tổng hợp các công nghệ máy giặt hiện đại nhất hiện nay

Các công nghệ máy giặt đã và đang được các thương hiệu sản xuất thường xuyên cải tiến và bổ sung để đem đến cho người dùng cảm giác thoải mái hơn khi sử dụng thiết bị. Hãy cùngđiểm lại một số công nghệ máy giặt hiện đại và phổ biến nhất hiện nay nhé!

Hướng dẫn cách xử lý máy giặt LG báo lỗi LE chi tiết nhất

Trong quá trình sử dụng máy giặt LG, có thể bạn sẽ gặp phải trường hợp màn hình hiển thị lỗi LE. Lúc này bạn cần làm gì? Hãy theo dõi bài viết này của chúng tôi để nắm được cách xử lý máy giặt LG báo lỗi LE đơn giản và chi tiết nhất bạn nhé.

Nguyên nhân và cách sửa máy giặt Panasonic báo lỗi U13

Giống như các dòng máy giặt khác, máy giặt Panasonic cũng có thể gặp một số mã lỗi hay sự cố trong suốt quá trình sử dụng. Lỗi U13 máy giặt Panasonic là một trong những mã lỗi thường gặp trên dòng sản phẩm này. Trong bài chia sẻ dưới đây, chúng tôi sẽ giúp bạn biết được nguyên nhân cũng như cách khắc phục mã lỗi U13 trên máy giặt Panasonic, mời bạn cùng theo dõi nhé!

Tư vấn chọn mua máy giặt mini tốt, tiện lợi

Máy giặt là vật dụng không thể thiếu trong cuộc sống của chúng ta, tuy nhiên đối với những gia đình ít thành viên thì việc lựa chọn chiếc máy giặt phù hợp để tránh lãng phí điện nước là một vấn đề khó. Do vậy, máy giặt mini ra đời nhằm giải quyết nỗi lo đó, cùng tìm ra chiếc máy giặt mini phù hợp với bạn nhé!

Máy giặt LG ra mắt đời mới nhất 2022 có gì đặc biệt?

Máy giặt LG là một thiết bị gia dụng được nhiều người Việt Nam sử dụng. Hằng năm, thương hiệu LG đều phát triển những dòng sản phẩm máy giặt mới với những công nghệ cải tiến hơn để đáp ứng được nhu cầu giặt giũ, chăm sóc quần áo của người dùng. Vậy các dòng máy giặt LG 2022 có gì mới, hãy cùng tìm hiểu nhé! 

Nguyên nhân và cách sửa lỗi DC máy giặt Samsung

Trong suốt quá trình sử dụng, chắc chắn chiếc máy giặt Samsung của gia đình bạn sẽ không thể tránh khỏi những lúc gặp trục trặc. Một trong những lỗi thường gặp ở dòng máy giặt này chính là lỗi DC. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nguyên nhân và cách xử lý khi máy giặt Samsung báo lỗi DC bạn nhé.