Tổng quan về các dòng máy sấy quần áo ra mắt 2022

Các dòng máy sấy quần áo ra mắt 2022 luôn dành được sự quan tâm của người tiêu dùng. Dưới đây,sẽ cùng bạn tìm hiểu tổng quan về dòng sản phẩm này nhé!

Máy sấy quần áo không ngừng được cải tiến các tính năng, công nghệ hiện đại nhằm nâng cao trải nghiệm người dùng. Vì thế, những điểm nổi bật của dòng sản phẩm này luôn giành được sự quan tâm của khách hàng. Hôm nay,sẽ cùng bạn tìm hiểu về tổng quan các dòng máy sấy quần áo 2022 nhé!

Dòng máy sấy quần áo Electrolux 2022

Electrolux là một trong ít thương hiệu đã tung ra sản phẩm máy sấy quần áo năm 2022 tính đến thời điểm hiện tại. Với các model sản phẩm cũ, máy sấy quần áo Electrolux đã chinh phục rất nhiều người tiêu dùng bởi sự hiện đại về công nghệ, hiệu quả sử dụng và tinh tế về thiết kế. Còn đối với phiên bản năm 2022, nhà sản xuất này đã cho ra mắt 1 loạt series máy sấy quần áo UltimateCare 300 có nhiều khối lượng, màu sắc khác nhau đáp ứng nhu cầu phong phú của người dùng.

Về thiết kế

Vẫn giữ mẫu thiết kế trước đây, máy sấy quần áo Electrolux UltimateCare 300 2002 có kiểu dáng như một chiếc máy giặt cửa trước rất hiện đại, các đường nét tinh tế, màu sắc phù hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau.

Dòng máy sấy quần áo Electrolux 2022

Bảng điều khiển của phiên bản này thường được thiết kế tiện dụng với sự kết hợp cả núm xoay và màn hình LED. Nhờ đó người dùng có thể dễ dàng thao tác và quan sát quá trình hoạt động của máy.

Dòng máy sấy quần áo Electrolux 2022 có bảng điều khiển dễ dùng

Về tính năng

Máy sấy quần áo Electrolux 2022 chú trọng vào việc chăm sóc quần áo tối ưu, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người tiêu dùng. Các tính năng, công nghệ không thể không kể đến như:

  • Công nghệ làm mới quần áo bằng hơi nước (công nghệ Vapour Refresh): Đây là công nghệ giúp quần áo của bạn sẽ mềm mại, tươi mới và giảm nhăn tới 23% so với phơi khô tự nhiên (kết quả được thử nghiệm và chứng nhận bởi THTI).

  • Cảm biến thông minh Smart Sensor điều chỉnh chính xác thời gian sấy giúp quần áo không bị sấy quá khô để quần áo được làm khô hoàn hảo và không gây ảnh hưởng tới chất lượng sợi vải.

Dòng máy sấy quần áo Electrolux 2022 có cảm biến Smart Sensor

  • Công nghệ Delicate Care: Với tiêu chí “máy sấy quần áo cùng bạn giữ trang phục đẹp mãi về sau”, dòng máy sấy Electrolux UltimateCare 300 được trang bị công nghệ mới mang tên Delicate Care. Công nghệ này giúp nâng niu đồ len và quần áo có chất liệu mỏng nhẹ bằng cách điều chỉnh nhiệt độ và chuyển động của lồng sấy sao cho phù hợp với đặc tính của từng sợi vải, đảm bảo quần áo không co rút, biến dạng và máy hoạt động yên tĩnh, không gây tiếng động lớn khi sấy. Ngoài ra, chương trình sấy đồ len trên máy sấy được chứng nhận bởi Woolmark - Tổ chức uy tín hàng đầu thế giới về phát triển và thẩm định chất lượng len lông cừu.

  • Sấy an toàn với các chất liệu vải khác nhau nhờ chương trình sấy đa dạng: Các chương trình sấy khác nhau cho nhiều chất liệu vải, loại trang phục khác nhau như vải cotton, sợi tổng hợp, len, lụa, denim, đồ mỏng, đồ hỗn hợp, đồ thể thao, khăn tắm, áo choàng tắm, ga trải giường, khăn trải bàn... giúp bảo vệ trang phục hiệu quả hơn.

  • Công nghệ sấy đảo chiều chuyển động luân phiên để quần áo ít bị nhăn, rối, giúp quần áo mới lâu hơn và tiết kiệm thời gian là ủi hơn. Công nghệ này giúp giảm tới 32% vết nhăn so với hình thức phơi tự nhiên.

Dòng máy sấy quần áo Electrolux 2022 có công nghệ sấy đảo chiều

  • Sấy giảm phai màu đến 80%: Máy sấy quần áo Electrolux 2022 sẽ giúp quần áo của bạn bền màu lâu hơn so với các dòng máy sấy thông thường. Các trang phục có màu đỏ sẽ giữ được vẻ đẹp rực rỡ, trang phục màu đen sẽ giữ được vẻ đẹp nguyên bản, ít phai màu hơn tới 80% so với phơi dưới ánh nắng mặt trời (được thử nghiệm và chứng nhận bởi UL).

Dòng máy sấy quần áo Electrolux 2022 giảm phai màu

  • Linh hoạt trong việc lắp đặt, có thể xếp chồng: Đây là tính năng nhiều người dùng mong muốn có ở thiết bị của mình, đặc biệt là những gia đình có diện tích nhỏ hẹp, phòng trọ hoặc chung cư. Các mẫu máy sấy quần áo Electrolux 2022 đều được trang bị tính năng này, mang đến giải pháp chăm sóc quần áo toàn diện cho gia đình bạn. Bạn hoàn toàn có thể xếp máy giặt UltimateCare và máy sấy UltimateCare cạnh nhau hoặc xếp chồng, tiết kiệm không gian sử dụng trong nhà.

Dòng máy sấy quần áo Electrolux 2022 có thể xếp chồng

Những model máy sấy quần áo Electrolux ra đời năm 2022 hiện đang là lựa chọn của rất nhiều người tiêu dùng: Một sản phẩm vừa bền, đẹp lại mang lại hiệu quả sấy cao, bảo vệ quần áo tối ưu. Chắc chắn, thiết bị này sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị.

Máy sấy quần áo Casper 2022

Ngoài Electrolux, thương hiệu Casper cũng đã chính thức cho ra mắt dòng máy sấy quần áo năm 2022 của mình đó là: Máy sấy quần áo thông hơi Casper 7,2kg TD-72VWD. 

Mặc dù là dòng máy sấy quần áo giá rẻ nhưng Casper TD-72VWD 7,2kg lại sở hữu những tính năng, công nghệ không thua kém gì các dòng máy sấy cao cấp khác trên thị trường. Một số ưu điểm nổi bật của dòng sản phẩm này có thể kể đến như:

  • Cảm biến Smart Sensor thông minh: Đây là công nghệ có khả năng tự nhận biết nhiệt độ, độ ẩm và khối lượng quần áo cần sấy để đưa ra thời gian sấy phù hợp giúp tiết kiệm thời gian sấy, bảo vệ quần áo không bị hư hỏng do sấy quá khô.

  • Công nghệ sấy đảo chiều chống xoắn rối quần áo: Sấy đảo chiều là công nghệ sấy giảm xoắn, rối được tích hợp trên nhiều dòng máy sấy quần áo trên thị trường. Lồng sấy sẽ chuyển động theo chiều kim đồng hồ và ngược chiều kim đồng hồ giúp quần áo được sấy khô đồng đều và giảm thiểu nguy cơ nhăn nhúm, giảm thời gian là quần áo.

Công nghệ sấy đảo chiều chống xoắn rối quần áo

  • Loại bỏ mùi nhờ chức năng Refresh: Chức năng này sẽ giúp loại bỏ các loại mùi không mong muốn từ quần áo như mùi hôi, mùi ẩm mốc, khói thuốc…

  • Chế độ sấy nhanh 23 phút: Chế độ này sẽ sấy quần áo ở thời gian ngắn nên phù hợp với lượng quần áo từ 1 đến 2kg, giúp người dùng có thể sử dụng quần áo ngay mà không cần phải chờ đợi lâu.

Vẫn giữ chiến lược cạnh tranh về giá thành, Casper TD-72VWD có giá chỉ 5.990.000 đồng. Đây chính là một giải pháp chăm sóc quần áo tuyệt vời dành cho những gia đình có thu nhập trung bình hoặc thấp.

Trên đây,đã cùng bạn tìm hiểu về các dòng máy sấy quần áo ra mắt năm 2022. Hy vọng, phần chia sẻ này sẽ hữu ích cho bạn!

Bạn đang xem: Tổng quan về các dòng máy sấy quần áo ra mắt 2022

Chuyên mục: Điện máy gia dụng

Chia sẻ bài viết