Chủ đề 'pro'

Máy hàn ống PPR loại nào tốt? Mua máy hàn nhiệt ở đâu giá rẻ, chính hãng?

Máy hàn nhiệt PPR là công cụ thường được sử dụng trong thi công lắp đặt các công trình đường ống dẫn nước tại xí nghiệp, nhà xưởng, hộ gia đình… Loại máy hàn nhiệt này được sử dụng chuyên dụng cho các dòng ống nước nhựa PPR có khả năng chịu nhiệt cao. Vậy máy hàn ống PPR loại nào tốt? Trong bài viết hôm nay, META.vn xin giới thiệu đến các bạn một số mẫu máy hàn nhiệt ống PPR được ưa chuộng nhất hiện nay, cũng như địa điểm mua máy hàn nhiệt chính hãng, giá rẻ nhé!

iPhone 12, iPhone 12 Pro Max giá bao nhiêu?

Xem giá bán của iPhone 12 cùng các phiên bản iPhone 12 Pro và iPhone 12 Pro Max, chiếc điện thoại thông minh smartphone được nhiều người chờ đón nhất trong năm nay. Giá iPhone 12 ở đâu tốt nhất?

5 Phần mềm chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp trên máy tính, laptop

Nếu bạn đang cần tìm những phần mềm chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp trên máy tính, laptop thì hãy theo dõi bài viết này nhé. 6 phần mềm chỉnh sửa ảnh trên máy tính dưới đây chắc chắn sẽ là gợi ý lý tưởng để bạn có thể tạo nên những bức hình thật đẹp và nghệ thuật đấy.

Top 3 tivi Sony 4K 43 inch tốt nhất, có trả góp

Tivi Sony vốn từ lâu đã rất được nhiều người dùng yêu thích bởi chất lượng hình ảnh rất ổn định, màu sắc sống động, chân thực. Vậy tivi Sony 4K 43 inch nào tốt nhất hiện nay? Hãy cùng META tham khảo một số gợi ý dưới đây nhé! 

Cờ lê đa năng loại nào tốt, giá rẻ?

Cờ lê đa năng là một trong những vật dụng không thể thiếu trong tủ đồ nghề của nhiều gia đình, các tiệm sửa chữa ô tô, xe máy hay xưởng chế tạo máy móc... Chính bởi có nhiều tiện ích nên nhu cầu tìm mua cờ lê đa năng đang ngày một tăng cao. Vậy cờ lê đa năng loại nào tốt, giá rẻ nhất hiện nay? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời nhé!

Hướng dẫn cách xóa, gỡ phần mền vĩnh viễn trên máy tính

Người sử dụng Windows thường hay gặp phải khó khăn trong vấn đề xóa bỏ phần mềm hoặc ứng dụng không dùng đến. Quá trình này gây mất thời gian và không hiệu quả nếu không biết xóa đúng cách. Cùng tham khảo bài viết bên dưới để biết cách gỡ phần mềm, xóa ứng dụng trên máy tính Windows nhé!

Mẫu thư chúc Tết, chúc mừng năm mới 2021 gửi khách hàng, đối tác

Cứ mỗi dịp cuối năm, các doanh nghiệp, tổ chức lại chuẩn bị những mẫu thư chúc Tết để gửi tới đối tác, khách hàng như một lời tri ân sâu sắc dành cho họ. Trong bài viết này, META sẽ giới thiệu đến bạn một số mẫu thư chúc Tết, chúc mừng năm mới 2021 để bạn có thể tham khảo và gửi tới những vị khách hàng, những đơn vị đối tác để thể hiện tình cảm, sự biết ơn của mình.

30+ lời chúc Tết, chúc năm mới 2021 cho khách hàng, đối tác hay, ý nghĩa

Sự kết nối giữa các đối tác, khách hàng với doanh nghiệp là một yếu tố rất quan trọng trong kinh doanh. Đặc biệt, những lời chúc mừng năm mới là điều không thể thiếu mà các doanh nghiệp muốn gửi tới các đối tác và khách hàng nhằm tri ân họ đã ủng hộ doanh nghiệp trong năm qua. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ tới bạn 30+ lời chúc Tết, chúc năm mới 2021 cho khách hàng, đối tác hay và ý nghĩa nhất. Các bạn tham khảo nhé!

Bình nóng lạnh Ariston 40 lít, 50 lít, 80 lít, 100 lít mua loại nào tốt?

Bạn đang có nhu cầu chọn mua cho mình và gia đình một chiếc bình nóng lạnh nhưng lại phân vân không biết nên lựa chọn sản phẩm nào tốt? Đừng quá lo lắng. Hôm nay, META.vn sẽ mang đến bạn top bình nóng lạnh Ariston 40 lít, 50 lít, 80 lít và 100 lít tốt nhất. Hãy tham khảo nhé!

Bình nóng lạnh dung tích lớn 40L, 50L, 80L, 100L nên mua loại nào tốt nhất?

Hiện nay, nhu cầu sử dụng bình nóng lạnh dung tích lớn là khá nhiều. Tuy nhiên không phải ai cũng biết được nên lựa chọn những chiếc bình nóng lạnh dung tích lớn loại nào để đảm bảo và an toàn nhất. Hãy tham khảo bài viết này của chúng tôi để biết được bình nóng lạnh dung tích lớn 40l, 50l, 80l, 100l nên mua loại nào tốt bạn nhé.

MIUI 12.5 beta có gì mới và danh sách 21 smartphone được trải nghiệm

Xiaomi mới đây đã ra mắt MIUI 12.5, phiên bản hệ điều hành tiếp theo của MIUI 12, đi kèm với các cải tiến giúp người dùng an toàn hơn, tối ưu hóa hệ thống. Bài viết dưới đây sẽ đưa ra những danh sách những điểm mới của hệ điều hành này và danh sách 21 smartphone được trải nghiệm.

Báo giá bình nóng lạnh Ariston trực tiếp, gián tiếp cập nhật mới nhất, rẻ nhất

Bình nóng lạnh Ariston là một trong những thương hiệu bình nóng lạnh nhận được rất nhiều sự quan tâm từ phía người tiêu dùng Việt. Vậy giá bình nóng lạnh Ariston bao nhiêu? Trong bài viết hôm nay, META.vn sẽ báo giá các sản phẩm bình nóng lạnh Ariston trực tiếp, gián tiếp cập nhật mới nhất và rẻ nhất. Các bạn tham khảo nhé!

Cách tăng cân cho người gầy khó hấp thụ, gầy kinh niên lâu năm tại nhà

Quá béo hay quá gầy cũng đều khiến cơ thể mất cân đối, thiếu tính thẩm mỹ và tiềm ẩn nhiều bệnh lý nguy hiểm. Mặc dù vậy, việc giảm cân đôi khi còn dễ thực hiện hơn cả tăng cân, đặc biệt là tăng cân cho người gầy lâu năm, cơ thể khó hấp thu chất dinh dưỡng. Trong bài viết này, chúng ta hãy cùng tìm hiểu cách tăng cân an toàn cho người gầy, khó hấp thụ, gầy kinh niên, lâu năm tại nhà nhé!