Chủ đề 'pin'

Cách sử dụng nhiệt kế điện tử hồng ngoại đo trán FT90

Nhiệt kế điện tử Beurer FT 90 giải pháp tối ưu cho các gia đình có trẻ nhỏ. Sản phẩm sử dụng công nghệ cảm ứng hồng ngoại tiên tiến theo tiêu chuẩn ASTM và được nhiều khách hàng chọn lựa sử dụng. Sau đây, META xin chia sẻ đến các bạn cách sử dụng nhiệt kế hồng ngoại đo trán Beurer FT90 chính xác và hiệu quả nhất.  

Những lưu ý trước và sau khi điều hòa ngừng sử dụng lâu dài

Tại các văn phòng, nơi làm việc và trong gia đình nước ta, việc sử dụng dòng máy lạnh 1 chiều là phổ biến nên vào mùa đông, những chiếc máy lạnh này sẽ không cần sử dụng đến. Tuy nhiên, sau một thời gian dài nghỉ ngơi như vậy, nếu không được bảo quản, bảo dưỡng hợp lý, chắc chắn điều hòa sẽ có hiện tượng hỏng hóc, ảnh hưởng đến tuổi thọ của máy. Trong bài viết sau đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách chăm sóc máy lạnh trước và sau khi nghỉ đông.

Hướng dẫn cách sử dụng máy giặt Electrolux cửa trước

Máy giặt cửa trước hiện nay rất được chuộng bởi các bà nội trợ, đặt biệt là dòng máy giặt Electrolux cửa trước. Có rất nhiều gia đình tại đã chọn mua cho mình chiếc máy giặt Electrolux cửa trước, tuy nhiên để sử dụng thành thạo các chức năng của máy giặt thì không phải điều mà ai cũng biết. Bài viết sau đây META.vn sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng máy giặt Electrolux cửa trước đúng cách giúp bạn có thể dễ dàng thao tác và vận hành máy giặt một cách hiệu quả, an toàn và tiết kiệm.

Lựa chọn đồ chơi cho trẻ từ 3 - 5 tuổi (Phần 1)

Nếu như trước 3 tuổi, khi bé chạy nhảy vẫn làm các bậc cha mẹ lo lắng, thì bước sang độ tuổi mầm non này, điều đó đã không còn nữa. Trẻ có thể tự do chạy nhảy, học thêm được khả năng đá những quả bóng, có thể đi từng bước trên cầu thang. Bài viết này sẽ giúp các mẹ có thêm nhiều lựa chọn khi chọn mua đồ chơi cho bé yêu của mình nhé.

Nguyên tắc an toàn để sử dụng dụng cụ điện cầm tay

Đồ điện là những công cụ hoạt động với công suất cao cùng tốc độ lớn, vì vậy việc khi công cụ điện hoạt động người dùng cần giữ an toàn cho chính bản thân mình. Chính vì thế, công cụ dụng cụ dùng điện cần được chú ý tối đa mỗi khi sử dụng, đây là điều không phải ai cũng lưu tâm và chú ý đến. Hãy đến META để chúng tôi có thể chỉ cho bạn nhũng nguyên tắc an toàn khi sử dụng công cụ chạy điện nhé.

Đánh giá máy khoan vặn vít dùng pin DeWalt DCD735L2

Máy khoan vặn vít dùng pin DeWalt DCD735L2 là loại máy khoan chạy bằng pin sạc, có thiết đặc thù để có thể đảm nhiệm cả hai chức năng khoan và vặn vít một cách tốt nhất.Thiết kế nhỏ gọn, bạn có thể cầm hoàn toàn chiếc máy bằng một tay nên thao tác làm việc cực kỳ đơn giản. Máy khoan vặn vít dùng pin DeWalt DCD735L2 sạc pin nhanh chỉ sau 60 phút là có thể sẵn sàng làm việc trở lại. Đầu máy có tích hợp đèn led chiếu sáng giúp làm việc ở những nơi thiếu ánh sáng dễ dàng.

Top 3 máy khoan động lực đáng mua

Một bộ công cụ - dụng cụ máy khoan sẽ là thiết bị vô cùng cần thiết và phải có ở mỗi gia đình khi có nhu cầu sửa chữa những vật dụng, thiết bị hư hỏng trong nhà. Muốn lựa chọn một chiếc máy khoan vừa hoạt động tốt, vừa chạy khỏe, vừa đa tính năng không phải là điều mà ai cũng biết. Hãy để META giới thiệu với bạn Top 3 máy khoan động lực được bán chạy nhất tại META trong năm 2016 nhé.

Lựa chọn thông minh khi mua đồ dùng ăn dặm cho bé

Sau 6 tháng đầu khi sinh ra, ngoài thức ăn là nguồn sữa mẹ, bé cũng cần được bổ sung thêm nhiều nguồn dinh dưỡng từ các loại thực phẩm khác nhau để phục vụ cho sự phát triển toàn diện. Với chế độ ăn dặm đầy đủ, chất dinh dưỡng thiết yếu sẽ giúp tăng cường miễn dịch của bé, sự hình thành não bộ cũng như phát triển thể chất, vận động được tốt hơn.

Ưu điểm của robot hút bụi thông minh ILIFE A4

Robot hút bụi ILIFE A4 là chiếc máy hút bụi rất thông minh khi tích hợp đa chức năng. Đây là một máy làm sạch chuyên cho hộ gia đình thiết yếu, được đóng gói trong chiếc hộp giấy cứng, có hình robot hút bụi in nổi bật trên vỏ hộp. 

Cách phân biệt hàng thật - hàng giả với dòng máy khoan Bosch

Máy khoan Bosch là dòng máy khoan phổ biến trên thị trường Việt Nam cũng như trên thế giới. Máy khoan Bosch hiện nay được chia làm rất nhiều loại máy gồm máy khoan cỡ nhỏ, máy khoan cầm tay, máy khoan dùng pin, máy khoan động lực, máy khoan gia đình... Thế nên, việc xuất hiện hàng giả hàng kém chất lượng là chuyện vô cùng hiển nhiên và tất yếu. Để phân biệt hàng giả và hàng thật của máy khoan Bosch, META sẽ hướng dẫn các bạn một số cách sau.

Tư vấn chọn máy hút bụi dọn nhà đón Tết

Dọn dẹp nhà cửa sạch sẽ là công việc diễn ra thường xuyên và đều đặn của mỗi gia đình vào những ngày giáp Tết với mong muốn đón nhận luồng sinh khí tươi mới cũng như những may mắn của ngày xuân về. Thế nhưng, công việc này lại thường luôn đem đến sự mệt mỏi cho các thành viên trong gia đình. Chính vì thế, bạn hãy cân nhắc những gợi ý sau đây của META.vn để sắm cho gia đình mình những chiếc máy hút bụi tiện lợi, giúp dọn dẹp nhà cửa đón Tết thật nhanh chóng, giảm bớt công sức và thời gian nhé!

Nên mua máy khoan gia đình loại nào cho tốt?

Bạn đang có nhu cầu mua một chiếc máy khoan về để sửa chữa các vật dụng gia đình, tân trang nhà cửa hay thông thường nhất là khoan tường? Hoặc bạn là một người thích sáng tạo, DIY và bạn cần một chiếc máy khoan giúp bạn? Tuy nhiên bạn lại không biết nên mua loại nào cho tốt? Mua ở đâu? Mua của hãng nào? Mua rồi thì dùng và bảo quản máy như thế nào? 

Kinh nghiệm chọn mua cân sức khỏe điện tử

Bạn đang muốn nhu cầu mua một chiếc cân điện tử về để theo dõi cân nặng giúp bạn chăm sóc sức khỏe tốt hơn, đồng thời cũng giúp bạn lên một kế hoạch ăn uống, tập luyện để có một body đẹp! Tuy nhiên bạn lại gặp khó khăn trong việc tìm một chiếc cân tốt nhất, phù hợp nhất với nhu cầu của bạn, đặc biệt là trong khi có cực kỳ nhiều loại, thương hiệu hiện đang được bán trên thị trường!

Cách chọn quà Valentine ấn tượng cho chàng

Ngày Valentine sắp đến rồi, các nàng muốn tạo sự bất ngờ cho chàng trong ngày Valentine năm nay nhưng suy nghĩ mãi vẫn chưa thấy món quà nào ứng ý thì hãy tham khảo bài viết "Quà tặng Valentine cho chàng" dưới đây nhé. Chúc bạn lựa chọn được món quà thiết thực và phù hợp nhất với chàng trai của mình! 

Phân biệt máy khoan búa và máy khoan động lực

Để lựa chọn một chiếc máy khoan búa hay máy khoan động lực phù hợp với công việc không phải là khó. Bạn chỉ cần tham khảo bài viết này để phân biệt được thế nào là máy khoan động lực, thế nào là máy khoan búa.

Top 10 tai nghe bluetooth tốt nhất tại META.vn

Tai nghe bluetooth là sản phẩm tiện ích khi sử dụng xe hơi, giúp bạn đàm thoại dễ dàng, không cần cắm vào điện thoại mà kết nối không dây qua bluetooth. Tai nghe không dây là thiết bị được ưu chuộng nhất hiện nay, kiểu dáng nhỏ gọn, hình thức sang trọng, dễ dùng. Hãy thử trải nghiệm với chiếc tai nghe bluetooth không dây mình chắc chắn bạn sẽ hài lòng.

Sử dụng quạt tích điện thế nào để lâu bị chai pin?

Trong những ngày chớm hè sắp tới đây, quạt tích điện đang là thiết bị làm mát được ưu ái hơn bao giờ hết nhờ khả năng có thể hoạt động cả khi mất điện.Cách giữ tuổi thọ cho quạt tích điện và vấn đề dùng quạt sạc thế nào để tránh chai pin vì thế cũng đang được rất người nhiều quan tâm. Trong bài viết này, META.vn sẽ chia sẻ với bạn bí quyết dùng quạt tích điện để không bị chai pin và kéo dài tuổi thọ cùng sự bền bỉ cho ắc quy của quạt nhé!

Cách làm kem chuối mát lạnh cho ngày hè

Kem chuối là món ăn vô cùng bổ dưỡng lại dễ dàng thực hiện, với những nguyên liệu đơn giản cùng những dụng cụ có săn trong căn bếp bạn dễ dàng có được món kem chuối mát lạnh cho cả nhà trong những ngày nóng bức.

Cách làm kem mít thơm ngon, mát lạnh với máy xay sinh tố

Có nhiều bạn mùa hè rất sợ ăn mít vì khi ăn nhiều sẽ khiến cảm thấy nóng nực, nhưng kem mít thì lại khác đấy, bạn có thể ăn thỏa thích mà không hề bị nóng, thay vào đó là cảm giác mát lạnh, dễ chịu, cùng META làm kem mít tại nhà với chiếc máy xay đa năng thôi nào.

Điều hòa mini là gì? Có nên mua điều hòa mini không?

Bạn đã bao giờ nghe cái tên "điều hòa mini" chưa? Được giới thiệu là với giá chỉ từ vài trăm nghìn đồng nhưng lại tích hợp nhiều tính năng vượt trội như thiết kế nhỏ gọn, khả năng làm mát tức thời... nên điều hòa mini đang trở thành cơn bão trong mùa hè oi nóng năm nay. Vậy điều hòa mini là gì và thực hư công dụng của những loại điều hòa mini giá rẻ này như thế nào? Điều hòa mini có khả năng thay thế điều hòa thông thường hoặc các loại máy làm mát không? Hãy cùng META.vn tìm hiểu nhé!

Cách sạc pin cho tai nghe bluetooth

Khi bạn sử dụng tai nghe bluetooth trong một khoảng thời gian nhất định mà thấy tai nghe tự dưng không hoạt động hay bị gián đoạn thì rất có thể tai nghe của bạn đã hết pin. Bài viết sau sẽ cho bạn biết khi nào thì nên sạc pin cho tai nghe và cách sạc pin cho tai nghe bluetooth chuẩn nhất.

Các trò vui với máy tính bỏ túi Casio

Bên cạnh tính năng tính toán phục vụ cho việc học máy tính cầm tay hay máy tính bỏ túi còn có tính năng tạo ra các trò vui giúp các em giải trí sau những giờ học căng thẳng và kích thích trí thông minh cho các em như: tạo ma trận trên máy tính, tạo số tàng hình, khóa máy tính, hack máy tính...Hãy cùng META tìm hiểu chi tiết cách thực hiện các trò chơi thú vị này nhé!

Cách sử dụng nhiệt kế hồng ngoại đo tai TH-839S

Bài viết này chúng tôi sẽ cung cấp đầy đủ các thông tin để bạn sử dụng nhiệt kế đo tai TH-839S chính xác, hiệu quả. Bên cạnh đó chúng tôi cũng sẽ giới thiệu đến các bạn cách lắp đặt, bảo dưỡng và cách đo chi tiết nhất.

Cách sử dụng và bảo quản pin máy trợ giảng

 Máy trợ giảng là thiết bị truyền thông tin đi xa một cách rõ ràng mạch lạc, để phù hợp cho công việc giảng dạy hay thuyết trình ngoài trời. Máy thường được sử dụng bằng pin li-ion và dưới đây là cách sử dung pin máy trợ giảng đúng cách để nâng cao tuổi thọ pin cũng như máy trợ giảng.

Cách sử dụng máy trợ giảng Auvisys AM-255

Máy trợ giảng Auvisys AM-255 là thiết bị đa năng, bạn có thể sử dụng như một thiết bị âm thanh trợ giảng, hay máy nghe nhạc đa chức năng với USB - thẻ nhớ - FM radio - tai nghe - microphone. Máy được thiết kế nhỏ gọn dành cho các giáo viên giảng dạy hay hướng dẫn viên du lịch. Hãy cùng META theo dõi cách sử dụng từng chức năng của thiết bị trợ giảng này nhé.  

Nên chọn mặt nạ hàn điện tử hay mặt nạ hàn truyền thống?

Mặt nạ hàn truyền thống thường có thiết kế cồng kềnh và chỉ có tác dụng che chắn tia hàn, khi dùng phải hất mũ lên liên tục rất bất tiện. Nhưng mặt nạ hàn điện tử ngoài khắc phục được những nhược điểm đó còn có khả năng điều chỉnh độ nhạy sáng, điều chỉnh độ trễ sáng. Vậy theo bạn nên chọn mũ hàn truyền thống hay mũ hàn điện tử?

Cách chọn mua máy trợ thính

Máy trợ thính có nhiều loại như máy trợ thính gài sau tai hay máy trợ thính nút tai hoặc đặt hoàn toàn trong ống tai hay máy trợ thính không dây, máy trợ thính bỏ túi... Vì thế việc lựa chọn máy trợ thính phù hợp với bản thân không phải là điều dễ dàng. Sau đây hãy cùng META tư vấn cách chọn mua máy trợ thính. 

Mua máy khoan thương hiệu nào tốt?

Thương hiệu là đặc điểm đầu tiên để người tiêu dùng nhận diện sản phẩm và đánh giá chất lượng trước khi quyết định chọn mua sản phẩm nào đó. Chính vì vậy trong bài viết sau đây bạn và META hãy cùng đi tìm hiểu thương hiệu máy khoan nào tốt trên thị trường hiện nay, để giúp bạn đưa ra lựa chọn sản phẩm phù hợp và bền nhất.

Cách sử dụng nhiệt kế điện tử Omron MC-246

Nhiệt kế điện tử Omron MC-246 được thiết kế nhỏ gọn với khả năng đo cực nhanh và cho kết quả chính xác đến 0.1 độ C. Ngoài ra, nhiệt kế điện tử omron được trang bị đầu đo mềm, đo được ở cả miệng, nách và hậu môn, giúp bạn đo thuận tiện hơn gấp nhiều lần các loại nhiệt kế thủy ngân thông thường. Nhiệt kế điện tử là sản phẩm lý tưởng trong việc chăm sóc sức khỏe cho bạn và những người thân yêu.

Hướng dẫn cách sử dụng máy đo huyết áp bắp tay tự động Omron HEM-7121

Máy đo huyết áp bắp tay Omron HEM-7121 sử dụng công nghệ cảm biến Intellisense thế hệ thứ hai 2014 mới hoàn toàn tự động, giúp đo huyết áp nhanh chóng, chính xác, tiện dụng. Là dòng sản phẩm cải tiến trong năm 2014 của model cũ Omron HEM-7117, máy đo huyết áp cổ tay Omron HEM-7121 sử dụng cảm biến đời mới nhất của hãng Omron, cho độ chính xác tuyệt đối khi đo huyết áp ở bắp tay.