Chủ đề 'pin'

Cách bảo quản pin của máy khoan không dây

Máy khoan pin ngày càng được ưa chuộng bởi thiết kế gọn nhẹ, dễ di chuyển, không cần dùng đến dây diện nên giúp người dùng dễ dàng thao tác làm việc. Một yếu tố quan trọng của máy khoan pin chính là  PIN - nguồn năng lượng chính cho máy hoạt động. Để bảo quản pin của máy khoan không dây người dùng nên tham khảo các lưu ý dưới đây.

Top 5 gương trang điểm có đèn LED để bàn, gắn tường đẹp

Gương trang điểm là vật dụng không thể thiếu của phái nữ. Hiện nay gương trang điểm vô cùng hiện đại trang bị đèn LED và có thể phóng đại tiện lợi. Hãy tham khảo ngay 5 chiếc gương đẹp để bàn hoặc gắn tường tốt nhất hiện nay dưới đây.

Cách khắc phục mặt đồng hồ bị xước hiệu quả nhất!

Đồng hồ hiện đã trở thành một món đồ thời trang cho tất cả mọi người. Nếu mặt đồng hồ bị xước sẽ vô cùng mất thẩm mỹ và khó khăn trong việc xem giờ. Hãy tham khảo một số cách khắc phục vấn đề này một cách hiệu quả dưới đây.

Top đồng hồ nam Casio chính hãng, thời trang nhất hiện nay

Đối với các chàng trai thì đồng hồ bây giờ không chỉ là công cụ để xem giờ, nắm bắt thời gian chuẩn xác để quản lý quỹ thời gian quý báu của mình, mà bây giờ đồng hồ cũng như là một món đồ trang sức mang lại phong cách, giúp các chàng trai tự tin và thoải mái thể hiện chính mình.

Cách sử dụng điều khiển điều hòa LG đơn giản

Điều hòa LG được nhiều gia đình Việt lựa chọn nhờ thiết kế tinh tế và khả năng làm mát hiệu quả. Vậy bạn đã biết cách sử dụng điều khiển điều hòa LG chưa? META.vn sẽ cùng bạn tìm hiểu về vấn đề này qua những chia sẻ dưới đây.

5 mẫu đồng hồ Casio WR100M thời thượng giá chưa đến 5 triệu đồng

Casio Edifice WR100M là một trong những dòng đồng hồ cao cấp của thương hiệu Casio. Nổi bật với độ bền đẹp, thiết kế mạnh mẽ đầy cá tính cùng các tính năng nổi trội đặc biệt là khả năng chống nước đáng mơ ước, đồng hồ Casio Edifice WR100M trở thành sự lựa chọn của bất cứ quý ông yêu thích đồng hồ nào trên toàn Thế Giới.

Hướng dẫn sử dụng điều khiển điều hòa Midea đúng cách

Để chuẩn bị cho một mùa hè mới với cái nắng nóng oi ả, nhiều gia đình Việt đã quyết định dinh ngay một em điều hòa Midea về nhà. Tuy nhiên, do mới tiếp xúc nên việc sử dụng điều khiển điều hòa Midea với nhiều người còn khá khó khăn. Đừng vội lo lắng! Bài viết của META.vn sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này.

Bút laser hãng nào tốt nhất hiện nay?

Với cấu tạo nhỏ gọn và tính năng hiện đại, bút laser đã góp phần không nhỏ tạo nên sự thành công của những bài thuyết trình chuyên nghiệp. Vậy bút laze của hãng nào tốt nên sử dụng nhất hiện nay?

Máy khoan cầm tay loại nào tốt nhất hiện nay

Máy khoan cầm tay gia đình là một loại dụng cụ rất tiện lợi mà mỗi gia đình đều nên trang bị. Tuy nhiên trên thị trường hiện nay xuất hiện rất nhiều thương hiệu máy khoan khiến cho không ít người băn khoăn khi đưa ra chọn lựa. Bài viết này, META sẽ giúp bạn đi trả lời câu hỏi: "Máy khoan cầm tay loại nào tốt nhất hiện nay?"

Hướng dẫn cách kiểm tra độ chai pin laptop

Chai pin là hiện tượng tuổi thọ của pin laptop bị giảm dần theo thời gian. Chai pin khiến cho quá trình sử dụng laptop của bạn gặp rất nhiều khó khăn. Do đó, bài viết dưới đây sẽ sơ lược qua cách để nhận biết pin bị chai, đồng thời đề xuất cho bạn cách khắc phục chai pin hiệu quả nhất.

Tại sao nên sử dụng mặt nạ hàn điện tử cảm biến ánh sáng?

Mặt nạ hàn cảm biến điện tử hay kính hàn điện tử, kính hàn cảm biến là những thiết bị được thiết kế dành riêng cho thợ hàn cắt kim loại, hàn điện, hàn hơi. Vậy tại sao chúng ta cần sử dụng thiết bị này? Công dụng của nó là gì? Sản phẩm nào tốt nên dùng nhất?

Sạc nhanh Quick Charge 4.0 là gì?

Khi mà công nghệ pin chưa thể theo kịp các cải tiến về hiệu năng hay camera thì sạc nhanh là một trang bị rất cần thiết để người dùng không phải mất quá nhiều thời gian cho việc sạc pin.

Quạt tích điện mini là gì? Có nên dùng không?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm quạt tích điện mini được quảng cáo là thiết kế nhỏ gọn, cầm được trên tay, đa năng, gió mát... Liệu thực sự những chiếc quạt sạc kiểu này có tốt hay không? Cùng META.vn tìm hiểu ngay nhé!

Cục phát WiFi di động là gì? Ưu và nhược điểm?

WiFi di động rất hữu ích nếu bạn đang đi du lịch hoặc bạn đang ở một nơi không có kết nối internet. Nếu muốn truy cập Internet mọi lúc, một thiết bị WiFi di động với thẻ SIM là một lựa chọn rất thông minh. Hãy tìm hiểu tất cả những gì bạn cần để sử dụng WiFi di động trong bài viết này nhé.  

Hướng dẫn chi tiết cách sử dụng máy cân bằng laser

Máy cân bằng laser là một thiết bị được sử dụng phổ biến trong đời sống hàng ngày. Tuy nhiên để sử dụng chúng đúng cách nhằm đảm bảo an toàn và mang tới hiệu quả cao thì không phải ai cũng biết. Bài viết dưới đây của META sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng máy cân bằng laser một cách chi tiết và đơn giản nhất! Hãy cùng theo dõi nhé!

Máy hút sữa loại nào tốt nên mua nhất hiện nay?

Máy hút sữa là một trong những trợ thủ đắc lực giúp các mẹ có thêm nhiều sữa để nuôi bé, đồng thời hạn chế các tình trạng cương sữa, tắc tia sữa. Vậy máy hút sữa loại nào tốt nên mua hiện nay? Bài viết của META.vn sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm tốt nhất.

5+ mẫu bộ đàm du lịch dân đi phượt không thể bỏ qua

Ngày nay, máy bộ đàm được ứng dụng khá phổ biến trong cuộc sống. Ngoài việc được sử dụng tại các nhà máy, xí nghiệp, khách sạn, nhà hàng, những chiếc máy bộ đàm còn giúp ích rất nhiều cho phượt thủ. Nếu đang tìm kiếm máy bộ đàm để sẵn sàng cho những chuyến đi thì đừng bỏ lỡ những mẫu máy bộ đàm du lịch dành cho dân phượt dưới đây nhé!

Máy bộ đàm Kenwood của nước nào? Có tốt không?

Với những người thường xuyên sử dụng máy bộ đàm thì Kenwood không còn là cái tên xa lạ. Máy bộ đàm Kenwood của nước nào? Sử dụng máy bộ đàm Kenwood có tốt không? Dưới đây sẽ là câu trả lời dành cho bạn.

Bộ đàm giá rẻ dưới 1 triệu đồng mua loại nào tốt nhất?

Máy bộ đàm có nhiều loại với các mức giá bán khác nhau, từ bình dân đến cao cấp. Vậy với số tiền không quá 1 triệu đồng, chúng ta có thể mua được máy bộ đàm không? Những bộ đàm giá rẻ mà META.vn sẽ giới thiệu dưới đây chính là đáp án cho câu hỏi này. Cùng tìm hiểu thôi nào!