Chủ đề 'pin'

Máy rửa mặt nào tốt, nên mua nhất hiện nay?

Máy rửa mặt ngày càng được ưa chuộng nhờ khả năng làm sạch da từ sâu bên trong. Tuy vậy, không phải sản phẩm nào cũng đảm bảo chất lượng và mang lại cho bạn hiệu quả như ý. Hãy cùng META.vn khám phá top những dụng cụ rửa mặt tốt nên mua nhất hiện nay bạn nhé!

Máy chà gót chân loại nào tốt?

Những vết chai sần cứng đầu hay những vết nứt ở gót chân thường rất khó loại bỏ bằng các phương pháp tự nhiên. Trong trường hợp này, bạn cần sự hỗ trợ của những thiết bị có cấu tạo đặc biệt như máy tẩy tế bào chết  gót chân. Vậy máy chà gót chân loại nào tốt? Có đặc điểm gì? Giá bán bao nhiêu? Hãy cùng tìm hiểu qua những chia sẻ sau đây của chúng tôi.

Phương pháp massage nâng cơ mặt tại nhà chống chảy xệ da hiệu quả

Để giúp chị em đẩy lùi những dấu hiệu lão hóa như: sần sùi, lỗ chân lông to, xuất hiện nhiều vết nám, tàn nhang và đặc biệt là làn da bị chảy xệ, không còn săn chắc, hôm nay META sẽ giới thiệu phương pháp massage nâng cơ mặt tại nhà chống chảy xệ da vô cùng hiệu quả. 

Cách khắc phục những lỗi thường gặp ở loa bluetooth

Loa bluetooth đang dần trở nên quen thuộc hơn với người tiêu dùng. Bên cạnh những “tiện ích” mà chiếc loa này mang lại thì cũng có không ít trường hợp nó gặp phải sự cố sau một thời gian sử dụng. Sau đây META sẽ chỉ cho bạn những lỗi thường gặp và cách khắc phục khi sử dụng loa bluetooth. Nào, hãy cùng tìm hiểu thôi!

"Giải mã" chiếc Đèn pin đội đầu Tiross hot nhất hiện nay

Đèn pin đội đầu hay còn được gọi là Đèn pin đeo trán có tên Tiếng Anh: Headlamp. Đây là loại đèn được sử dụng phổ biến trong các công việc như sửa chữa máy móc, khai khoáng, đi biển đêm hoặc dùng khi đi phượt, du lịch. Hôm nay hãy cùng META khám phá chiếc đèn pin đội đầu Tiross TS-749 hot nhất hiện nay nhé!

Nên mua bút trình chiếu loại nào tốt?

Bút trình chiếu  (bút thuyết trình, bút chỉ laser) là một thiết bị quen thuộc thường được sử dụng trong các buổi thuyết trình, hội họp và trên giảng đường. Vậy bút trình chiếu loại nào tốt nên mua nhất hiện nay? Hãy để META.vn gợi ý giúp bạn!

Tai nghe bluetooth không dây mang lại cho bạn những gì?

Tai nghe không dây đang là một xu hướng tất yếu trong thời đại phát triển công nghệ như hiện nay. Và tai nghe bluetooth có chức năng gì? Đây chắc hẳn là những câu hỏi mà nhiều người thắc mắc trong sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ bluetooth như hiện nay.

So sánh máy khoan pin Bosch GSB 180-LI và Bosch GSR 180-Li

Bosch GSB 180-LI và Bosch GSR 180-Li cơ bản giống nhau về hình thức. Tuy nhiên, để so sánh thì Bosch GSB 180-LI được tích hợp nhiều chức năng hơn Bosch GSR 180-Li khiến con máy này trở nên ưu việt hơn, hỗ trợ nhiều công việc hơn như khoan gỗ, thép, tường...

Máy đo huyết áp Omron loại nào tốt nên mua nhất?

Máy đo huyết áp Omron là thương hiệu nổi tiếng Nhật Bản - bảo hành 5 năm bao gồm: máy đo huyết áp cổ tay và máy đo huyết áp bắp tay. Dưới đây là top 5 máy đo huyết áp điện tử được nhiều người dùng nhất hiện nay. 

Tư vấn: Nên mua két sắt cơ hay két sắt điện tử?

Két sắt là một hộp khóa an toàn được sử dụng để bảo vệ các đồ vật có giá trị chống trộm hoặc thiệt hại do cháy. Trên thị trường hiện nay có 2 loại két sắt đó là két sắt điện tử và két sắt cơ. Hãy đọc ngay bài viết của chúng tôi để biết nên mua loại két nào để đáp ứng tốt hơn nhu cầu sử dụng nhé!