Chủ đề 'phát hành'

Only C và top 15 bài hát hay nhất mang dấu ấn riêng trong sự nghiệp

Only C là một nhạc sĩ, ca sĩ tài năng sở hữu nhiều bản hit chiếm trọn trái tim bao bạn trẻ yêu nhạc. Có những ca khúc chỉ cần giai điệu ngân lên là đủ khiến bao người hâm mộ thổn thức. Mời bạn tham khảo bài viết này để cùng điểm qua top 15 bài hát hay mang dấu ấn riêng trong sự nghiệp ca hát của Only C nhé!

Top 10 bài hát hay nhất của ca sĩ Lynk Lee mang giai điệu khó quên

Lynk Lee là ca sĩ tài năng nổi tiếng Việt Nam sở hữu nhiều bài hát hay về tuổi học trò, đồng thời cũng gây ấn tượng bởi khả năng sáng tác nhạc. Hãy cùng bài viết này điểm qua top 10 bài hát hay nhất, mang giai điệu khó quên của Lynk Lee bạn nhé!

Top 16 bài hát hay nhất của Maroon 5 - nhóm nhạc "ngũ quái" đình đám

Nếu là một fan cuồng của nhạc USUK thì chắc hẳn bạn đã từng nghe qua tên tuổi của nhóm nhạc "Ngũ quái đình đám" Maroon 5 rồi phải không nào. Hãy cùng chúng tôi điểm qua top 16 bài hát hay nhất làm nên sự nghiệp âm nhạc của nhóm nhạc hàng đầu nước Mỹ này nhé! 

Top 10 phim ma kinh dị nhất thế giới, đáng sợ nhất mọi thời đại

Phim ma kinh dị luôn là thể loại phim mang đến những yếu tố giật gân rất kích thích và được rất nhiều người yêu thích. Nếu bạn yêu thích thể loại phim kinh dị thì đừng bỏ qua danh sách top 10 phim ma kinh dị nhất thế giới, đáng sợ nhất mọi thời đại sau đây của chúng tôi nhé!

Top 10 MV có nhiều lượt xem nhất YouTube trong 24h đầu tiên đăng tải

Trong ngành công nghiệp âm nhạc toàn cầu, cuộc đua về số lượt xem của các MV ca nhạc trên YouTube đã trở nên quan trọng, đánh giá sự yêu thích, tương tác của người hâm mộ đối với một sản phẩm âm nhạc. Cùng chúng tôi điểm qua 10 MV có nhiều lượt xem nhất YouTube trong 24h đầu tiên đăng tải nhé!

Ưng Hoàng Phúc và top 10 bài hát hay nhất làm nên tên tuổi

Ưng Hoàng Phúc là ca sĩ thần tượng đình đám một thời đối với những bạn trẻ thuộc thế hệ 8x, 9x bởi những bản hit để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng khán giả. Mời bạn tham khảo bài viết này để cùng điểm qua top 10 bài hát hay nhất làm nên tên tuổi Ưng Hoàng Phúc nhé!

Top 10 bài hát hay, ấn tượng nhất của Lê Bảo Bình bạn không nên bỏ lỡ

Lê Bảo Bình là cái tên không còn xa lạ trên thị trường âm nhạc Việt Nam nhờ vào các bản hit đình đám trong sự nghiệp ca hát. Các ca khúc của anh thiên về chủ đề tình cảm gia đình, đôi lứa,... với chất giọng mộc mạc đầy cảm xúc. Hãy cùng chúng tôi điểm qua 10 bài hát ấn tượng nhất của Lê Bảo Bình ngay nhé!

Top 10 bài hát về người yêu cũ hay nhất mang theo cảm xúc của bạn

Tuổi trẻ ai cũng có những sai lầm, nếm trải chút dư vị đau buồn vì những vụn vỡ trong tình yêu. Ba từ "người yêu cũ" sẽ trở thành kỉ niệm trong ta mang theo chút vấn vương. Top 10 bài hát về người yêu cũ hay nhất dưới đây sẽ nói lên cảm xúc ẩn sâu và xoa dịu nỗi buồn bên trong bạn, cùng tham khảo nhé!

Khái niệm của Python, nguồn gốc, ý nghĩa và vai trò của Python

Python hiện đang là ngôn ngữ lập trình rất phổ biến được nhiều người sử dụng. Tuy nhiên vẫn còn một số người chưa biết đến Python. Vậy Python có ý nghĩa và vai trò như thế nào? Mời bạn cùng tham khảo bài viết dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn nhé!

Cách tra cứu hóa đơn điện tử online trên website Tổng cục Thuế

Tra cứu hóa đơn online giúp doanh nghiệp cập nhật thông tin nhanh chóng và chính xác về hóa đơn điện tử đã phát hành, phục vụ cho việc kê khai hoạch toán. Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn cho bạn cách tra cứu hóa đơn điện tử trực tuyến tại website phát hành bởi Tổng cục Thuế nhé!

Top 20 bài hát karaoke hay và dễ hát nhất dành cho nam

Hát karaoke đang ngày càng phổ biến và trở thành hình thức giải trí được ưa chuộng. Chắc hẳn các chàng trai của chúng ta cũng muốn thể hiện khả năng âm nhạc của mình qua các bài hát yêu thích. Mời bạn tham khảo bài viết này để cùng điểm qua top 20 bài hát karaoke hay và dễ hát nhất dành cho nam nhé!

Phim cổ trang Trung Quốc mới nhất, hay nhất năm

Dòng phim cổ trang Trung Quốc luôn có sức hút vô cùng lớn với khán giả nhờ kịch bản hấp dẫn, tình tiết gay cấn, bối cảnh được dàn dựng công phu, những bộ phục trang tinh xảo, hoa lệ cùng dàn diễn viên đẹp lung linh, thần thái. Hãy cùng chúng tôi điểm tên những bộ phim cổ trang Trung Quốc mới nhất, hay nhất mà bạn không thể bỏ lỡ trong bài viết dưới đây nhé!

Những bộ phim lẻ tình cảm Hàn Quốc hay, đáng coi nhất

Những bộ phim lẻ tình cảm luôn có sức hút nhất định với khán giả ở mọi lứa tuổi bởi vì những thông điệp về gia đình, tình bạn, tình yêu sâu sắc và ý nghĩa mà nó mang lại. Nhắc đến thể loại phim lẻ tình cảm thì bạn không thể bỏ qua những bộ phim điện ảnh đã từng làm mưa làm gió trên các màn ảnh khắp thế giới của xứ sở Kim Chi. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn top những bộ phim lẻ tình cảm Hàn Quốc hay, đáng coi nhất. Các bạn tham khảo nhé!

Những bộ phim hành động kinh điển, hay nhất mọi thời đại

Hành động là thể loại phim được nhiều người yêu thích bởi các tình tiết gay cấn, hấp dẫn. Nếu bạn là một trong những “fan ruột” của thể loại phim này thì chắc chắn không thể bỏ qua list phim hành động hay mà chúng tôi chia sẻ ngay sau đây.