10+ Phim hay ngày Tết đáng xem nhất Xuân Tân Sửu 2021

Tết là dịp cả gia đình có cơ hội quây quần cùng nhau xem những bộ phim Tết ý nghĩa, cảm động. Vì vậy nên bạn hãy cập nhật ngay list phim hay ngày Tết Tân Sửu 2021 để cả nhà cùng thưởng thức nhé!

Xem thêm: Những bộ phim cổ trang cung đấu Trung Quốc, Hàn Quốc hay nhất

Phim chiếu rạp Tết 2021

Mặc dù đã trải qua một năm 2020 khá ảm đạm nhưng dịp Tết Nguyên Đán Tân Sửu 2021 năm nay, thị trường phim chiếu rạp vẫn có khá nhiều tác phẩm "bom tấn" đáng mong chờ, bao gồm cả phim Việt Nam và các bộ phim nước ngoài nhiều thể loại cho bạn lựa chọn.

Lật mặt 5 - 48H

Ngày phát hành dự kiến: 12/02/2021 (mùng 1 Tết)
Quốc gia: Việt Nam
Thể loại: Hài hước, hành động, kịch tính
Đạo diễn: Lý Hải
Diễn viên: Ốc Thanh Vân, Mạc Văn Khoa, Lê Hạ Anh, Huỳnh Đông, Tiết Cương...

Trạng Tí phiêu lưu ký

Ngày phát hành dự kiến: 12/02/2021 (mùng 1 Tết)
Thời lượng: 100 phút
Thể loại: Gia đình, huyền ảo, phiêu lưu
Đạo diễn: Phan Gia Nhật Linh
Diễn viên: Huỳnh Hữu Khang, Phan Bảo Tiên, Vương Hoàng Long, Trần Đức Anh... 

Bố Già

Ngày phát hành: 12/02/2021 (mùng 1 Tết)
Thể loại: Gia đình, hài kịch
Đạo diễn: Vũ Ngọc Đãng
Diễn viên: Trấn Thành, NSND Ngọc Giàu, Tuấn Trần, Ngân Chi, Lê Giang, Lan Phương, Hoàng Mèo... 

Tom & Jerry - Quậy tung New York

Ngày phát hành: 19/02/2021 (mùng 8 Tết)
Thời lượng: 127 phút
Thể loại: Hài hước, phiêu lưu, gia đình
Đạo diễn: Tim Story
Diễn viên: William Hanna, Mel Blanc, Chloë Grace Moretz...

AINBO - Nữ Chiến Binh Amazon

Ngày phát hành dự kiến: 12/02/2021 (mùng 1 Tết)
Thể loại: Phiêu lưu, hoạt hình, gia đình, huyền ảo
Đạo diễn: Richard Claus
Thời lượng: 90 phút
Diễn viên: Thom Hoffman, Bernardo de Paula, Dino Andrade, Alejandra Gollas, Lola Raie...

Thần bịp Jack Chột

Ngày phát hành dự kiến: 12/02/2021 (mùng 1 Tết)
Thể loại: Hồi hộp, tâm lý
Đạo diễn: Kwon Oh Kwang
Diễn viên: Park Jeong Min, Ryoo Seung Bum, Choi Yoo Hwa, Woo Hyun, Yoon Je Moon, Lee Kwang Soo...

Combat Wombat - Vì yêu mà đấu

Ngày phát hành dự kiến: 12/02/2021 (mùng 1 Tết)
Thể loại: Hoạt hình, phiêu lưu
Đạo diễn: Ricard Cussó
Diễn viên: Ed Oxenbould, Deborah Mailman, Judith Lucy... 

Ối trời ơi! Chuyến phiêu lưu đầy "thú" vị

Ngày phát hành dự kiến: 12/02/2021 (mùng 1 Tết)
Thể loại: Hoạt hình, phiêu lưu
Đạo diễn: Toby Genkel, Sean MC Cormark
Diễn viên: Max Carolan, Ava Connolly, Dermot Magennis, Tara Flynn, Mary Murray...

>>> Xem thêm: Top 10+ phim chiếu rạp hay, đáng xem nhất

Phim truyền hình hay ngày Tết 2021

Bên cạnh những bộ phim hay ngày Tết được chiếu tại các rạp chiếu phim lớn, bạn cũng đừng bỏ qua những bộ phim truyền hình thú vị, hấp dẫn sẽ được lên sóng trong những ngày chuyển giao năm cũ - năm mới này nhé! Dưới đây là những bộ phim Tết tiêu biểu sẽ được chiếu trên các kênh truyền hình trong dịp Tết Nguyên Đán Tân Sửu 2021.

Yêu hơn cả bầu trời

Yêu hơn cả bầu trời là bộ phim được "chắp bút" bởi hai biên kịch Trịnh Khánh Hà và Nguyễn Thu Thủy, được chỉ đạo bởi đạo diễn Khải Anh. Phim kể về câu chuyện tình yêu và công việc của các chàng trai trẻ gồm Hải, Thiên và Lâm - ba học viên ưu tú của Trường Sĩ quan Không quân.

Ba người đại diện cho thế hệ những người trẻ tuổi mang trong mình tình yêu với bầu trời và ước mơ trở thành phi công chiến đấu, bảo vệ tổ quốc. Đây là một trong những bộ phim Việt hiếm hoi khai thác chủ đề này, giúp khán giả hiểu hơn về công việc của lực lượng không quân cũng như thêm tin tưởng vào thế hệ trẻ tài năng, nhiệt huyết, luôn sẵn sàng bảo vệ tổ quốc.

Phim có sự tham gia diễn xuất của Bình An, Thanh Sơn, Mạnh Quân cùng dàn diễn viên truyền hình được khán giả yêu mến. 4 tập phim của Yêu hơn cả bầu trời sẽ được lên sóng vào lúc 21h40 trên kênh VTV1, liên tục vào các ngày từ 12 - 15/2, tức mùng 1, 2, 3, 4 Tết.

Cô Vy ơi là Cô Vy

Cô Vy ơi là Cô Vy là một bộ phim do Châu Thỏ biên kịch và được dàn dựng bởi đạo diễn Trọng Hải. Bên cạnh nội dung chính xoay quanh Chi, một cô gái vừa bước vào tuổi 30 và hiện đang làm việc ở một công ty truyền thông thì bộ phim cũng lồng ghép, khắc họa nhiều khía cạnh chân thực của cuộc sống trong đại dịch Covid-19. Điển hình như tình trạng bán khẩu trang và nước rửa tay với giá cắt cổ hay tình người trong đợt dịch qua ATM gạo, những đợt quyên góp ủng hộ... Bộ phim có thời lượng phát sóng là 5 tập, dự kiến sẽ chiếu trên kênh HTV9 vào lúc 22h mỗi ngày từ 13/2 (mùng 2 Tết).

Trúng số ăn Tết

Bộ phim Trúng số ăn Tết của đạo diễn Hồ Ngọc Xum kể về cuộc sống của người nông dân Ba Hơn khi đột ngột có trong tay số tiền lớn nhờ tờ vé số trúng giải độc đắc. Tưởng chừng đây là may mắn trời cho nhưng hóa ra, sự may mắn này lại gây ra cho ông bao chuyện dở khóc dở cười. Trúng số ăn Tết dài 15 tập, dự kiến phát sóng trên kênh THVL1 vào 17h30 mỗi ngày kể từ 7/2 (ngày 26 tháng Chạp).

Một đám cưới ba nàng dâu

Một đám cưới ba nàng dâu là một bộ phim gia đình đan xen yếu tố hài lãng mạn, hứa hẹn mang đến những khoảnh khắc vui vẻ cho khán giả trong dịp đầu xuân. Phim kể về gia đình ông Hai Lý, một nông dân chân chất, khá giả, một mình nuôi dạy ba cậu con trai thành tài.

Tuy nhiên, cả ba đều mải mê với công việc ở thành phố mà không có ý định lập gia đình, trong khi ông Hai Lý ở quê một mình hiu quạnh nên luôn mong có cháu bế bồng cho khuây khỏa. Do đó, ông quyết định đi tìm vợ cho cả ba người con, kéo theo rất nhiều chuyện dở khóc dở cười. Bộ phim hài Tết của đạo diễn Hồ Ngọc Xum sẽ được phát sóng trên kênh THVL1 lúc 12h mỗi ngày từ 7/2 (ngày 26 tháng Chạp).

Sui gia khắc khẩu

Sui gia khắc khẩu là bộ phim truyền hình dài tập với sự tham gia của NSƯT Hoài Linh, phim sẽ lên sóng trong dịp năm mới Tân Sửu 2021. Phim kể về 4 gia đình ở miền Tây sông nước gồm Sáu Bảnh, Năm Tỏn, Bảy Tòng và Tám Điệu. Tình tiết phim xoay quanh mối quan hệ xung đột, mâu thuẫn giữa các gia đình, chuyển biến từ bạn thân, hàng xóm sang sui gia của nhau. Bộ phim hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những phân cảnh hài hước, nhẹ nhàng, đề cao tình làng nghĩa xóm, tình thân gia đình và tình cảm bình dị của đôi lứa.

50 tập phim Sui gia khắc khẩu dự kiến sẽ phát sóng trên kênh THVL1 (Đài Truyền hình Vĩnh Long) từ thứ Hai đến thứ Bảy hàng tuần, bắt đầu từ ngày 8/2 (ngày 27 tháng Chạp).

Lịch chiếu phim mùng 1, mùng 2 và mùng 3 Tết Tân Sửu 2021

Ngoài những bộ phim trên, vẫn còn rất nhiều bộ phim hay và thú vị khác sẽ được phát sóng trong dịp Tết Nguyên Đán 2021, mời bạn chú ý đón xem!

Ngày phát sóng

Khung giờ

Kênh

Tên phim

Mùng 1

(12/2/2021)

12h

THVL1

Một đám cưới ba nàng dâu

13h15

VTV4

Dâu Tây đón Tết

17h30

THVL1

Trúng số ăn Tết 

20h

THVL1

Sui gia khắc khẩu

21h40

VTV1

Yêu hơn cả bầu trời

Mùng 2

(13/2/2021)

12h

THVL1

Một đám cưới ba nàng dâu

13h15

VTV4

Dâu Tây đón Tết

17h30

THVL1

Trúng số ăn Tết 

20h

THVL1

Sui gia khắc khẩu

21h40

VTV1

Yêu hơn cả bầu trời

22h

HTV9

Cô Vy ơi là Cô Vy

Mùng 3

(14/2/2021)

12h

THVL1

Một đám cưới ba nàng dâu

13h15

VTV4

Dâu Tây đón Tết

17h30

THVL1

Trúng số ăn Tết 

21h40

VTV1

Yêu hơn cả bầu trời

22h

HTV9

Cô Vy ơi là Cô Vy

Hy vọng rằng bạn sẽ có những phút giây giải trí vui vẻ, đầm ấm bên cạnh người thân trong gia đình. Bạn cũng có thể nâng cao trải nghiệm xem phim của mình bằng cách sử dụng các sản phẩm thiết bị số như tivi, loa nghe nhạc... Chi tiết về sản phẩm, xin truy cập website hoặc liên hệ hotline dưới đây để được hỗ trợ nhanh nhất nhé!.

Bạn đang xem: 10+ Phim hay ngày Tết đáng xem nhất Xuân Tân Sửu 2021

Chuyên mục: Giải trí

Chia sẻ bài viết