Chủ đề 'phát hành'

Danh sách những bộ phim hoạt hình chiếu rạp của Disney hay nhất

Walt Disney là một trong những hãng phim hoạt hình nổi tiếng nhất trên thế giới. Phim hoạt hình Disney thường chứa những thông thiệp nhân văn sâu sắc và những bài học nhẹ nhàng về cuộc sống. Cho đến nay, Disney đã cho ra đời rất nhiều bộ phim hoạt hình hấp dẫn và đầy tính nhân văn, không chỉ thu hút các khán giả nhỏ tuổi mà còn thu hút được các khán giả ở mọi lứa tuổi khác nhau. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin gợi ý đến bạn những bộ phim hoạt hình chiếu rạp của Disney hay nhất. Các bạn tham khảo nhé!

Tên gọi và hình ảnh của các nàng công chúa Disney

Chắc hẳn tuổi thơ của nhiều chàng trai, cô gái đều từng gắn liền với những câu chuyện cổ tích mơ mộng cùng sự xuất hiện của các nàng công chúa Disney xinh đẹp phải không nào? Những nàng công chúa Disney (Disney Princess) là các nhân vật nữ chính trong các bộ phim hoạt hình kinh điển của hãng Walt Disney. Các nàng công chúa Disney cũng là những biểu tượng thương hiệu độc đáo riêng của thương hiệu này. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng META.vn tìm hiểu tên gọi và hình ảnh của các nàng công chúa Disney nhé!

Top 10 bộ phim tình yêu tuổi học trò Hàn Quốc hay nhất

Tình yêu tuổi học trò luôn là những rung động đầu đời, là tình cảm ngây thơ trong sáng nhất của mỗi chúng ta. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu 10 bộ phim tình yêu tuổi học trò Hàn Quốc cực hay, chúng ta cùng tham khảo nhé!

Top 10 bộ phim kinh dị Việt Nam hay nhất không thể bỏ qua

Phim kinh dị là một thể loại điện ảnh mang đến cho khán giả cảm giác hồi hộp, khiếp hãi từ những câu chuyện rùng rợn, ghê sợ. Sau đây là danh sách giới thiệu 10 bộ phim kinh dị Việt Nam cực hay không thể bỏ qua, cùng tham khảo những bộ phim kinh dị này nhé!

Album nhạc Giáng Sinh, bài hát chúc mừng Giáng Sinh tiếng Anh bất hủ

Những bản nhạc Giáng Sinh tiếng Anh luôn là một phần không thể nào thiếu mỗi khi Noel gần đến. Với giai điệu vui tươi, sống động cùng những ca từ đi vào lòng người, những bài nhạc Noel tiếng Anh này sẽ mang tới cho bạn một không khí Giáng Sinh vô cùng tuyệt vời. Dù cho bạn đang ở đâu, đang làm gì thì chỉ cần những bản nhạc này vang lên là không khí Noel đã tràn về rồi đó. Hãy cùng chúng tôi điểm qua album nhạc Giáng Sinh bất hủ này bạn nhé.

"Cày" đủ 8 phim bộ Hàn Quốc hay nhất trên Netflix

Với Netflix, việc thưởng thức những phim điện ảnh, phim truyền hình chất lượng chưa bao giờ dễ dàng tới vậy. Đặc biệt, nếu bạn là một fan của K-drama thì chớ bỏ lỡ 8 phim bộ hay nhất trên Netflix trong năm [$NAM] này nhé.

Top 10 phim Hàn Quốc hay nhất năm 2019

Nền điện ảnh và truyền hình Hàn Quốc từ lâu đã được đánh giá cao tại châu Á nói riêng và trên trường Quốc Tế nói chung. Với khán giả Việt Nam, việc xem những bộ phim Hàn Quốc dường như đã trở thành một thói quen bình thường hằng ngày bởi phim Hàn Quốc thường có nội dung đặc sắc, dàn diễn viên đẹp với diễn xuất vô cùng tự nhiên, gây nên nhiều cảm xúc cho người xem. Vậy đâu là những bộ phim Hàn Quốc hay nhất năm 2019 mà chúng ta nên xem? 

OxygenOS là gì? Có những tính năng gì nổi bật?

OxygenOS là hệ điều hành được tùy biến trên nền Android gốc chạy trên các dòng smartphone của OnePlus, được kết hợp thêm nhiều tính năng hữu ích khác. Cùng chúng tôi tìm hiểu về giao diện này bên dưới nhé!

Đánh giá bản dùng thử Android 11 vừa được ra mắt: Có gì nâng cấp?

Phiên bản dùng thử dành cho nhà phát triển của Android 11 đã có sẵn cho các điện thoại Pixel nhằm mang đến cho người dùng cái nhìn về hệ điều hành này. Sau đây là những đánh giá chi tiết về phiên bản Android 11 để xem phiên bản cập nhật này có tính năng gì mới và thay đổi những gì?