Chủ đề 'phát hành'

Top 12 ca sĩ nổi tiếng nhất thế giới được khán giả yêu thích

Để trở thành một người nổi tiếng được nhiều người mến mộ, ngoài yếu tố bẩm sinh con người còn phải lao động chân chính và cống hiến hết mình cho sự nghiệp của mình. Đặc biệt là ca sĩ, họ phải cố gắng rất nhiều để thành công. Hãy cùng chúng tôi điểm qua top 12 ca sĩ nổi tiếng nhất thế giới được khán giả yêu thích nhé!

Có gì trong sự kiện ra mắt iPhone 13 đêm nay 14/9 của Apple?

Vào đêm nay 14/09/2021, siêu phẩm iPhone 13 và các dòng sản phẩm sẽ được ra mắt trong sự kiện “California Streaming”. Vậy trong sự kiện này có gì đặc biệt, Apple sẽ ra mắt sản phẩm nào và có gì hứa hẹn. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Top 15 bài hát hay nhất của Lân Nhã - Giọng ca vàng trong làng cảm xúc

Nếu bạn là người yêu thích những bài hát nhẹ nhàng, dào dạt cảm xúc thì không thể bỏ qua những bài hát hay nhất của Lân Nhã. Nam ca sĩ sở hữu chất giọng ngọt ngào, sâu lắng, mang đến những nhạc phẩm tuyệt vời. Cùng thưởng thức top 15 bài hát hay nhất của Lân Nhã - Giọng ca vàng trong làng cảm xúc nhé!

Hướng dẫn mở thẻ VISA trực tiếp và online nhanh chóng và chi tiết nhất

Thẻ VISA đang ngày càng trở nên thông dụng với mọi người, người sở hữu VISA có thể thực hiện thanh toán trong nước lẫn quốc tế một cách nhanh chóng và tiện lợi. Vậy để sở hữu cho mình một thẻ VISA có dễ dàng không? Cùng chúng tôi tìm hiểu cách mở thẻ VISA từ A đến Z tiện lợi ngay sau đây nhé!

10+ Phim về chủ đề ngoại tình của Mỹ, Hàn Quốc, Thái Lan hay nhất

Ngoại tình, phản bội luôn là một trong những chủ đề hot rất hút người xem, chính vì thế, các nhà sản xuất phim cũng rất chịu khó khai thác, lồng ghép chủ đề này vào các tác phẩm của mình. Nếu bạn là một fan của những bộ phim về đề tài này, thì chớ bỏ lỡ bài viết dưới đây của chúng tôi nhé. 10+ Phim về chủ đề ngoại tình của Mỹ, Hàn Quốc, Thái Lan hay nhất mà chúng tôi chia sẻ sau đây hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những giây phút giải trí thật thú vị và tuyệt vời đấy nhé.

Các bài hát về Trung Thu hay, những bài hát về Trung Thu vui nhộn

Rằm tháng 8 không chỉ có những buổi đoàn viên ấm cúng, những tấm bánh nướng, bánh dẻo thơm ngon mà còn có các bài hát về Trung thu rất hay và ý nghĩa. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngày top 10 bài hát về Trung thu hay, vui nhộn, được nghe nhiều nhất trong dịp này qua bài viết dưới đây nhé! 

Top 10 phim hoạt hình rồng hay nhất, cuốn hút từng thước phim

Rồng được biết đến là loại vật biểu trưng cho sức mạnh và quyền uy. Nếu bạn yêu thích những bộ phim hoạt hình chuyên khai thác về hình tượng của loài vật này thì hãy cùng chúng tôi điểm qua top 10 bộ phim hoạt hình rồng hay và cuốn hút nhất nhé!

Top 15 bài hát hay nhất của Thanh Hưng, có hit từng làm mưa làm gió

Thanh Hưng là cái tên không còn xa lạ với nhiều bạn trẻ yêu nhạc nói riêng và trên thị trường âm nhạc Việt Nam nói chung. Với chất giọng nhẹ nhàng, mộc mạc đầy cảm xúc, nam ca sĩ đã sở hữu cho mình nhiều bản hit "làm mưa làm gió" trong sự nghiệp ca hát. Hãy cùng chúng tôi điểm qua 15 bài hát nhất của Thanh Hưng ngay dưới đây nhé!

11 bài hát về covid-19 hay nhất, cổ vũ toàn dân chống dịch

Trong tình hình dịch Covid-19 đang diễn biến ngày càng phức tạp, các nghệ sĩ Việt Nam đã đem tình yêu nước và tinh thần chống dịch vào những ca khúc về Covid-19 nhằm cổ vũ và động viên toàn dân ta đồng lòng chống dịch. Cùng điểm qua 11 bài hát về covid-19 hay nhất, cổ vũ toàn dân chống dịch nhé.

Top 15 bài hát hay nhất gắn liền với thế hệ 8x, 9x đời đầu, nghe là nhớ mãi

Ai ai cũng đã từng có những tuổi thơ thật đẹp qua những ca khúc mà chỉ cần giai điệu với ca từ vang lên là có thể bất giác hát theo mà không cần suy nghĩ. Vậy đâu là những ca khúc đã mang đến những cảm xúc thời bấy giờ, hãy cũng bài viết này điểm qua những bài nhạc gắn liền với thế hệ 8x 9x đời đầu, nghe là nhớ nhé!