Chủ đề 'phát hành'

Leak là gì? Leak trong Facebook, Messenger, Kpop nghĩa là gì?

 Hiện nay có một từ mà được các bạn trẻ sử dụng rất nhiều trên những trang mạng xã hội đó là “leak”, và thường xuất hiện khi nói tới một bản nhạc, kịch bản, phân cảnh phim,... Tuy nhiên không phải ai cũng nắm rõ ý nghĩa thực sự của từ leak là gì? Thế nên, trong bài viết dưới đây củachúng mình hãy cùng nhau tìm hiểu leak nghĩa là gì nhé!    

Các bộ Conan tập dài hay, mới nhất năm 2022

Dành cho những ai mê truyện tranh trinh thám hẳn không thể bỏ qua tập truyện manga đình đám Thám tử lừng danh Conan với vô số những vụ án ly kỳ, hấp dẫn khiến bạn đọc càng đọc càng mê. Bài viết dưới đây của chúng tôi xin được chia sẻ những cuốn Conan tập dài cực kỳ gay cấn, lôi cuốn.    

Code Đấu La Đại Lục Hồn Sư Đối Quyết 2022 và cách nhập giftcode

Cuối cùng sau bao tháng ngày ngóng chờ, vào đúng 10 giờ ngày 21/4/2022 vừa qua, trò chơi trên điện thoại Đấu La Đại Lục - Hồn Sư Đối Quyết đã chính thức ra mắt. Nhân dịp sự kiện ra mắt này, NPH Funtap và game Đấu La Đại Lục - Hồn Sư Đối Quyết triển khai gửi tặng người chơi bộ giftcode Tân thủ vô cùng giá trị. Hãy cùng theo dõi bài viết này củađể cập nhật các code Đấu La Đại Lục - Hồn Sư Đối Quyết mới nhất cũng như cách để nhập code nhận quà trong game mobile này nhé!    

Top truyện tranh đam mỹ ngược công, ngược thu full cực hay

Một trong số những thể loại ăn khách nhất hiện nay, gây ấn tượng với độc giả nhờ sở hữu cốt truyện lôi cuốn cũng nhiều nút thắt bất ngờ, chính là manhua đam mỹ ngược. Nếu bạn đã chót đem lòng mến mộ thể loại ngược tâm này, đừng bỏ qua danh sách những bộ truyện tranh đam mỹ ngược siêu hot dưới đây nhé!