Chủ đề 'panasonic'

Top 5 quạt trần bán chạy nhất tại META.vn

Quạt trần là một trong những loại quạt được sử dụng rộng rãi bởi tính năng làm mát hiệu quả và sự tiện lợi khi sử dụng. Tuy nhiên, trên thị trường hiện có khá nhiều loại quạt trần với đa dạng các mẫu mã khác nhau khiến người sử dụng không khỏi phân vân khi lựa chọn. Bạn có thể tham khảo bài viết dưới đây của META.vn để có thể lựa chọn được loại quạt trần ưng ý nhé! 

Vì sao quạt trần nhà bạn chỉ có 3 cánh mà quạt trần ở Mỹ hoặc châu Âu lại có tới 4, 5 cánh?

Quạt trần được chia làm nhiều loại: quạt trần 3 cánh, quạt trần 4 cánh và quạt trần 5 cánh. Vậy tại sao quạt trần nhà bạn chỉ có 3 cánh mà quạt trần ở Mỹ hoặc châu Âu lại có tới 4, 5 cánh? Hãy cùng tham khảo bài viết phía dưới mà META.vn chia sẻ nhé để hiểu rõ hơn về vấn đề mà bạn quan tâm. 

Top 3 quạt treo tường giá rẻ bán chạy nhất hiện nay

Với các tính năng nổi bật như nhỏ gọn, cố định, tạo vùng mát rộng, tiết kiệm điện năng, quạt treo tường làm mát ngày càng trở nên phổ biến. Cùng xem các mẫu quạt treo tường chất lượng tốt, đang được ưa chuộng và bán chạy nhất hiện nay tại META.vn mùa hè này nhé!

Top 5+ quạt điện giá rẻ tại META.vn

Quạt điện là một thiết bị làm mát không thể thiếu trong mọi gia đình vào mùa hè nóng bức. Trên thị trường hiện có khá nhiều loại quạt với các mẫu mã và giá thành khác nhau khiến người dùng phân vân khi lựa chọn. Bạn có thể tham khảo bài viết dưới đây của META.vn để dễ dàng chọn lựa được một chiếc quạt điện với giá thành rẻ nhưng vẫn đảm bảo chất lượng đến từ những thương hiệu uy tín như Nagakawa, Vinawind, Tiross, Midea, Maspion, Panasonic... nhé!

Cách sử dụng máy giặt Panasonic

Máy giặt là đồ dùng được ưa chuộng và sử dụng phổ biến trong nhiều gia đình bởi tính năng tiện dụng và hiện đại. Máy giặt Panasonic là thương hiệu được người sử dụng tin tưởng nhất, tuy nhiên, việc sử dụng máy giặt sao cho hiệu quả vẫn là những câu hỏi cần được tìm hiểu kĩ càng để đạt hiệu quả tốt nhất. Các bà nội trợ nên tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi để sử dụng máy giặt Panasonic hiệu quả. 

Cách dùng điều hòa, máy lạnh tiết kiệm điện

Sử dụng điều hòa là một biện pháp làm mát hiệu quả trong ngày hè hay khi thời tiết nóng nực. Nhưng với công suất lớn, điều hòa luôn tốn một lượng điện không nhỏ, khiến cho hóa đơn tiền điện của gia đình bạn không ngừng tăng khi hè đến. Bài viết sau sẽ giúp bạn sử dụng điều hòa hiệu quả và tiết kiệm điện năng tối đa.

Cách sửa máy bơm tăng áp kêu tạch tạch, chạy ngắt liên tục

Máy bơm nước tăng áp là dòng máy bơm chuyên dụng dùng cho những khu vực có nguồn nước yếu nên thường thiết kế có công suất mạnh mẽ, khả năng hoạt đông bền bỉ và tiết kiệm điện. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng, máy bơm tăng áp thường không tránh khỏi một số lỗi, đặc biệt là tình trạng phát ra tiếng kêu tạch tạch hoặc chạy ngắt liên tục. Vậy cách khắc phục, sửa chữa sự cố này như thế nào? 

Lò vi sóng nướng bánh trung thu có được không?

Lò nướng và lò vi sóng là 2 dòng máy có các chức năng khác nhau, nhưng liệu chúng đều có thể nướng bánh trung thu như bạn đang mong đợi không? Câu trả lời hoàn toàn có cho lo vi sóng, nếu như...

3 bước đơn giản làm món bánh mỳ chanh cực hấp dẫn với máy làm bánh Panasonic SD-P104WRA

Nếu bạn là một tín đồ của các món bánh mà lại không có thời gian làm bánh thì chiếc máy Panasonic SD-P104WRA với 13 chương trình tự động làm bánh cùng các nút chức năng riêng biệt cho từng món bánh sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời giành cho bạn. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cho bạn cách làm món bánh chanh cực ngon, cực đơn giản với máy làm bánh Panasonic SD-P104WRA ngay tại nhà.  

Lò vi sóng có những chức năng gì?

Lò vi sóng đã trở thành thiết bị gia dụng không thể thiếu trong các gia đình và hành quán, vậy lò vi sóng có chức năng gì? lò vi sóng làm được những gì? bạn đã biết hết chưa? Hãy theo dõi bài viết sau đây để có được câu trả lời đầy đủ nhất nhé!

Mua lò vi sóng thương hiệu nào tốt nhất?

Lò vi sóng hiện không còn quá xa lạ đối với mọi gia đình Việt Nam, và trên hết nó thật sự rất quan trọng, hữu ích khi giúp bạn tiết kiệm thời gian hâm nóng, rã đông thực phẩm mà chỉ mất vài phút. Lò vi sóng của hãng nào tốt nhất chắc chắn là câu hỏi được bạn đặt ra trước khi quyết định mua phải không? Vậy thì hãy cùng META khám phá câu trả lời qua bài viết sau nhé.

Máy giặt thương hiệu nào tốt?

Đánh giá tổng quan về các thương hiệu máy giặt sau đây sẽ giúp bạn tìm ra 5 thương hiệu máy giặt uy tín và được nhiều người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn, chắc chắn bài viết sẽ giúp bạn tìm được một thương hiệu máy giặt phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình!

Lợi ích của tủ lạnh ngăn đá dưới

Tủ lạnh truyền thống được thiết kế ngăn đá trên nhưng ngày nay để phù hợp với nhu cầu sử dụng và thói quen sử dụng ngăn mát 80% và ngăn lạnh 20% thì các hãng đã đem đến thị trường những chiếc tủ lạnh ngăn đá dưới ngày một nhiều. Hãy cùng META tìm hiểu những lợi ích của tủ lạnh ngăn đá dưới đem lại nhé! 

Các tiêu chí bạn cần quan tâm khi mua nồi cơm điện

Sau khi đọc bài viết này bạn sẽ biết được cách để chọn được một chiếc nồi cơm điện nấu cơm ngon và siêu bền, vì vậy đừng bỏ qua nhé. Bởi các kinh nghiệm trong bài viết đã được đúc kết từ thực tế và đem đến hiệu quả khi sử dụng.

Phân loại những máy hút bụi phổ biến trên thị trường

Máy hút bụi là một trong những thiết bị được ưa thích hiện nay nhờ làm giảm đáng kể thời gian cho việc dọn dẹp nhà cửa hàng ngày. Tuy nhiên, trên thị trường có quá nhiều loại máy khiến bạn phân vân chưa biết chọn loại nào, hãy đọc qua chỉ dẫn dưới đây nhé.

Mua bàn là thương hiệu nào tốt?

Trên thị trường hiện nay có các thương hiệu bàn là được người tiêu dùng yêu thích như: Philips đến từ Hà Lan, Panasonic từ Nhật Bản, Electrolux từ Thụy Điển, Sunhouse từ xứ sở Kim Chi... hãy cùng chúng tôi tìm hiểu đặc điểm nổi bật của những thương hiệu bàn là trên để giúp gia đình bạn lựa chọn được một sản phẩm phù hợp với gia đình mình.  

Các tiêu chí chọn mua máy làm bánh mì gia đình

Nếu bạn đang có nhu cầu mua sắm một chiếc máy làm bánh mì gia đình hãy theo dõi bài viết sau đây, bạn sẽ biết được những tiêu chí để lựa chọn được một chiếc máy làm bánh mì tốt, cùng địa chỉ mua máy làm bánh mì uy tín.

Mua bình thủy điện thương hiệu nào tốt?

Bài viết sau sẽ giúp bạn hiểu rõ về các thương hiệu bình thủy điện được người tiêu dùng yêu thích và có độ bền để giúp gia đình bạn có thể dễ dàng lựa chọn thương hiệu phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình nhé!

Mua máy ép trái cây loại nào tốt?

Máy ép trái cây là công cụ rất hữu ích với việc chế biến thực phẩm của mọi gia đình, tuy vậy trên thị trường hiện nay có nhiều loại máy ép trái cây khác nhau, khiến bạn không biết máy ép trái cây nào tốt nhất cho gia đình mình. Bài viết này sẽ giúp bạn tìm hiểu nên mua máy ép trái cây loại nào tốt nhất hiện nay. 

Mua tủ lạnh thương hiệu nào tốt?

Một chiếc tủ lạnh là thiết bị gia dụng không thể thiếu được trong hầu hết mọi gia đình hiện nay. Một chiếc tủ lạnh tốt sẽ giúp gia đình bạn bảo quản thực phẩm, đồ uống làm đá, làm kem cho mùa hè. Trên thị trường hiện nay có khá nhiều hãng sản xuất tủ lạnh khác nhau, tất cả đều được quảng cáo khá mạnh. Bài viết này sẽ cùng bạn đánh giá nên mua tủ lạnh hãng nào tốt nhất hiện nay.

Phân biệt các loại gas sử dụng trong điều hòa, máy lạnh

Gas là một yếu tố quan trọng quyết định khả năng, mức độ làm lạnh của điều hòa, máy lạnh. Trên các mẫu điều hòa, máy lạnh hiện nay đang có những loại gas phổ biến là gas R22, R410A và R32. Hãy cùng META.vn tìm hiểu về đặc điểm và mức độ làm lạnh của từng loại nhé!

Top 5 lò vi sóng tốt nhất hiện nay

Một chiếc lò vi sóng tốt phải đáp ứng được nhiều tiêu chí: bền, đẹp, tiết kiệm điện và do thương hiệu nổi tiếng sản xuất. Để giúp người dùng dễ dàng chọn mua được một chiếc lò vi sóng ưng ý nhất, META.vn sẽ liệt kê ra top 5 chiếc lò vi sóng bán chạy nhất thị trường để mọi người có thêm lựa chọn mua hàng nhé. 

Nên mua quạt đảo trần thương hiệu nào?

Bạn đang tìm mua quạt đảo trần nhưng không biết thương hiệu nào là tốt nhất, giá cả như thế nào là hợp lý? Cùng xem bài viết sau và bỏ túi những kinh nghiệm hữu ích để dễ dàng tìm kiếm được một chiếc quạt đảo trần tốt nhất!

Top 3 bình thủy điện nên mua khi nhà có trẻ nhỏ

Nhà có trẻ nhỏ cần mua bình thủy điện loại nào? Đây là câu hỏi được các bà mẹ rất quan tâm và thắc mắc. Trẻ nhỏ thường sử dụng nước nóng nhiều hơn người lớn và cũng hiếu động hay nghịch ngợm hơn vì thế các mẹ nên chọn loại bình thủy điện dung tích lớn và có khóa vòi rót để đảm bảo an toàn. Top 3 bình thủy điện dưới đây sẽ rất phù hợp để mua khi nhà có trẻ nhỏ.  

Top 4 máy bơm nước tăng áp Panasonic đáng mua nhất hiện nay

Máy bơm nước tăng áp là thiết bị lý tưởng để sử dụng cho những gia đình sống ở khu vực có nguồn nước yếu. Với 4 chiếc máy bơm nước tăng áp dưới đây sẽ giúp bạn lựa chọn mua được sản phẩm tốt nhất, phù hợp nhất. 

Top 4 quạt cây bán chạy nhất trong hè năm nay

Bạn đang tìm kiếm một mẫu quạt cây, quạt đứng chính hãng, có bảo hành, chất lượng tốt mà giá lại yêu thương để sử dụng trong mùa hè này? Vậy hãy cùng tham khảo ngay 4 mẫu quạt cây chính hãng Panasonic, Mistsubishi, Toshiba, Hatari đang bán chạy nhất tại META.vn với mức giá rẻ vô cùng ưu đãi để dễ dàng tìm được cho mình một sản phẩm ưng ý nhất nhé!

Nên mua quạt trần Panasonic 3 cánh, 4 cánh hay 5 cánh?

Có rất nhiều khách hàng gọi điện đến META.vn nhờ tư vấn rằng họ rất thích sử dụng quạt trần Panasonic bởi nó vừa bền, vừa cho hiệu quả làm mát cao. Nhưng quạt trần Panasonic lại phân ra làm 3 loại: quạt trần 3 cánh, 4 cánh, 5 cánh. Vậy họ nên mua quạt trần Panasonic 3 cánh, 4 cánh hay 5 cánh? Hy vọng qua bài đánh giá sau đây sẽ giúp người dùng có thể tự mình chọn được một chiếc quạt trần ưng ý nhất. 

Cách chọn mua máy bơm nước đẩy cao cho nhà cao tầng

Để tìm mua máy bơm nước đẩy cao cho nhà cao tầng không khó, quan trọng là bạn phải biết cách tính toán để lựa chọn dòng máy có công suất phù hợp nhất. Bài viết "Cách chọn mua máy bơm nước đẩy cao cho nhà cao tầng" dưới đây sẽ cho bạn nhiều kinh nghiệm chọn máy bơm đẩy cao hơn. Cùng tìm hiểu nhé!

Đánh giá và hướng dẫn sử dụng máy ép chậm Panasonic MJ-L500SRA

Máy ép trái cây tốc độ chậm Panasonic MJ-L500SRA có rất nhiều ưu điểm: tự ngắt khi quá tải, chạy liên tục 15 phút/1 lần ép, tốc độ xay chậm giúp lấy được hết chất dinh dưỡng, nước ép không bị tách lớp, vận hành êm ái. Chính vì thế, Panasonic MJ-L500SRA được rất nhiều gia đình chọn mua. Cách lắp đặt và sử dụng máy ép chậm Panasonic MJ-L500SRất đơn giản, bạn có thể xem ở bài viết phía dưới.