Chủ đề 'nồi chiên'

Mua nồi chiên không dầu loại nào biếu cha mẹ ngày Tết?

Tặng quà gì cho cha mẹ ngày Tết ý nghĩa? Nồi chiên không dầu sẽ là một lựa chọn hoàn hảo để giúp cha mẹ chế biến được đa dạng thực phẩm, hạn chế dầu mỡ bảo vệ sức khỏe. META.vn sẽ gợi ý cho bạn một số mẫu nồi chiên không dầu tốt, chất lượng, phù hợp để làm quà tặng Tết này cho cha mẹ. Cùng theo dõi ngay nhé!

Bí quyết làm món tôm nướng muối ớt cực ngon

Tôm chế biến được rất nhiều món ăn như rang, hấp hay nướng. Để bữa cơm của gia đình thêm phong phú với hương vị mới lạ hơn các chị em hãy trổ tài làm món tôm nướng muối ớt bằng lò nướng hay bếp nướng điện, đảm bảo ông xã và các con sẽ thích mê. 

Nguyên nhân và cách khắc phục nồi chiên không dầu bốc khói

Nồi chiên không dầu bỗng trở nên rất thịnh hành với các mẹ nội trợ vì những tính năng tuyệt vời của nó. Hãy đọc ngay bài viết dưới đây nếu nồi chiên không dầu nhà bạn bỗng nhiên bị bốc khói để tìm hiểu về nguyên nhân và cách khắc phục nhé!

Hướng dẫn nấu ăn với nồi chiên không dầu

Hãy cùng tìm hểu một vài mẹo nhỏ để chế biến món ăn hấp dẫn từ nồi chiên không dầu giúp tiết kiệm thời gian và không ngán dầu mỡ. Nào, hãy cùng vào bếp và chế biến khoai tây chiên, bắp nướng mỡ hành, chả giò chiên, cà chua nhồ thịt, đùi gà chiên... siêu đơn giản và tiện dụng nhé.

Những sai lầm thường gặp khi sử dụng nồi chiên không dầu

Nếu nhà bạn có nồi chiên không dầu, bạn hãy tham khảo bài viết "Những sai lầm thường gặp khi sử dụng nồi chiên không dầu" để khi sử dụng sẽ không mắc phải những sai lầm nên tránh này nhé, giúp nồi chiên không khí bền hơn, sử dụng an toàn hơn.   

Mẹo chiên lạp xưởng đúng cách không cần dầu trong ngày Tết

Lạp xưởng chiên nước, lạp xưởng chiên giấm, lạp xưởng chiên nước dừa... đều là những cách chiên lạp xưởng ngon, đơn giản mà không cần dầu. Miếng lạp xưởng sau khi chiên xong sẽ vàng óng, căng tròn, giữ nguyên được hương vị và giảm lượng dầu ăn ngấm vào miếng lạp xưởng. Hãy tham khảo ngay những cách rán lạp xưởng không dùng dầu mỡ mà META.vn sẽ chia sẻ ngay sau đây nhé!

Cách làm thịt heo quay bằng nồi chiên không dầu

Nồi chiên không dầu có thể chiên được rất rất nhiều món ngon mà không phải thực hiện quá nhiều bước. Bạn chỉ cần ướp thực phẩm (nếu có) rồi cho vào nồi chiên, tiếp tục cài đặt nhiệt độ/thời gian nấu và chờ đợi là xong. Quá đơn giản phải không nào? Và hôm nay META sẽ bật mí một món ngon không mấy xa lạ với chúng ta chính là thịt quay chiên cực giòn cực ngon y như ngoài hàng để đãi khách nhé! Công thức và cách làm thì vô cùng đơn giản khi làm cùng với nồi chiên không dầu, giờ thì cùng META thực hiện nhé!

Nên mua lò nướng hay nồi chiên không dầu?

Nồi chiên không dầu  và  lò nướng  đều là những đồ dùng mà mọi gia đình ưa chuộng sử dụng. Mỗi loại sản phẩm có một ưu nhược điểm riêng, tuy nhiên tính năng khá giống nhau. Vậy nên mua nồi chiên không dầu hay lò nướng? Bạn hãy tham khảo bài viết dưới đây của META nhé.   

Gợi ý cách chế biến các món ăn với nồi chiên chân không

Bài viết sau đây sẽ giới thiệu đến các bạn các làm khoai tây chiên với nồi chiên không dầu, cách chiên xúc xích với nồi chiên không dầu, cách rán xúc xích với nồi chiên không dầu, cách chiên ngô với nồi chiên chân không, cách chiên mực với nồi chiên chân không, cách chiên gà với nồi chiên chân không.. hãy bắt tay cùng thực hiện với META

Hướng dẫn sử dụng nồi chiên không dầu Philips HD9220/20

Nồi chiên không dầu PHILIPS HD9220/20 sử dụng công nghệ Rapid Air được cấp bằng phát minh sáng chế của Airfryer giúp bạn chế biến các món chiên, rán, nướng giòn thơm ngon mà lượng chất béo ít hơn đến 80% so với chảo rán thông thường sử dụng dầu mỡ. Dưới đây là hướng dẫn sử dụng nồi chiên Philips HD9220/20 an toàn.

Nồi chiên không dầu có tốt không?

Nồi chiên không dầu đã trở thành xu thế mới khi chiên nấu của những bà nôi trợ hiện đại ngày nay. Nồi chiên không dầu có nhiều tính năng tiện ích và đặc biệt là nó an toàn đối với sức khỏe người sử dụng, cắt giảm lượng mỡ khi chúng ta chế biến thực phẩm.

Cách sử dụng nồi chiên không dầu hiệu quả, an toàn

Thực phẩm được chiên nướng với nồi chiên không dầu sẽ không cần dùng dầu mỡ, giúp giảm 80% lượng mỡ dư thừa, ăn không gây hại cho sức khỏe mà vẫn đảm bảo độ thơm ngon, béo ngậy. Chính vì lý do này mà nồi chiên chân không được lựa chọn mua rất nhiều, tuy nhiên bạn đã biết cách sử dụng nồi chiên không dầu như nào cho đúng cách chưa, hãy tham khảo bài viết dưới đây nhé. 

Cách làm đùi gà chiên giòn tuyệt ngon

Đùi gà chiên giòn khi được chế biến với nồi chiên không dầu sẽ giảm được 80% lượng mỡ dư thừa ăn rất tốt cho sức khỏe. Khi ăn món đùi gà chiên bạn sẽ cảm nhận thấy lớp thịt gà vừa chín tới thơm vị hành và lớp bột bên ngoài chín vàng giòn mà không bị thấm quá nhiều dầu ăn. Hãy cùng trải nghiệm món ngon này ngay hôm nay cùng META.vn để mang đến những bữa cơm đầy thú vị cho gia đình mình nhé. 

Cách làm bánh trung thu hình con vật ngộ nghĩnh cho bé

Trung thu sắp đến rồi, các bạn đã nên ý tưởng gì cho mân cỗ chông trăng dành cho các bé mùa trung thu năm nay chưa? Hôm nay Meta gửi đến các bạn cách làm bánh trung thu hình thú, hãy ghi vào danh sách và chuẩn bị thực hiện nhé!

Tự tay chuẩn bị nem rán truyền thống cho ngày Tết sum vầy

Nem rán là một trong những món ăn truyền thống lâu đời của người Việt, nhất là đối với người dân miền Bắc. Từ lâu, nem rán đã trở thành món ăn được yêu thích của nhiều gia đình trong các bữa ăn hàng ngày chứ không chỉ trong dịp lễ Tết. Hiện nay, có rất nhiều cách làm nem rán khác nhau như nem rán chay, nem hải sản... nhưng món nem rán theo cách truyền thống vẫn được nhiều người ưa thích. 

Hướng dẫn sử dụng Nồi chiên nướng chân không Magic A70-New

Các món chiên, rán luôn được lựa chọn nhiều trong thực đơn hằng ngày của mỗi gia đình. Nhưng chính các món ăn này có thể gây nên bệnh béo phì, mỡ máu, huyết áp, tim mạch, tiểu đường và nhiều các bệnh lý nguy hiểm khác. Giờ đây Nồi nướng chân không Magic A70 New sẽ xua tan đi những lo lắng đó. Đây là một thiết bị nhà bếp thông minh giúp bạn chiên các loại thực phẩm mà không cần phải dùng đến dầu, mỡ và vẫn giữ được hương vị thơm ngon.