Chủ đề 'Nồi chiên không'

Cách sử dụng nồi chiên không dầu Bluestone AFB-5876

Với mỗi món ăn sẽ có thời gian chiên, rán và cài đặt nhiệt độ khác nhau. Với nồi chiên không dầu Bluestone AFB-5876 thì nên cài đặt nhiệt độ như thế nào là thích hợp. Bài viết sau sẽ giải đáp cho bạn.

Cách làm tôm hùm sốt bơ tỏi ăn là ghiền

Tôm hùm sốt bơ tỏi vốn là một trong những món ăn thơm ngon, bổ dưỡng được rất nhiều người yêu thích. Bài viết dưới đây META.vn sẽ chia sẻ đến bạn đọc cách làm tôm hùm bơ tỏi ăn là ghiền. Mời bạn tham khảo!

Cách làm gà nướng mật ong bằng nồi chiên không dầu

Gà nướng mật ong là món ăn hấp dẫn với mọi gia đình bởi hương vị thơm ngon và rất giàu dinh dưỡng. Trong bài viết hôm nay, META.vn sẽ hướng dẫn bạn cách làm gà nướng mật ong bằng nồi chiên không dầu. Chắc chắn bạn sẽ bất ngờ với thành quả mình tạo ra đó!

Cách làm hàu nướng phô mai bằng nồi chiên không dầu béo ngậy

Hàu là nguyên liệu chế biến được nhiều món ăn ngon. Hôm nay, META.vn sẽ chia sẻ cho các bạn cách làm hàu nướng phô mai ngon tuyệt bằng nồi chiên không dầu. Đặc trưng của món ăn này là vị béo ngậy của hàu kết hợp với vị thơm ngọt của phô mai, tất cả tạo nên một tổng thể gây nghiện với người thưởng thức. Cùng bắt tay vào làm với chúng tôi nhé!

Cách làm hàu nướng mỡ hành bằng nồi chiên không dầu đơn giản

Hàu nướng mỡ hành bằng nồi chiên không dầu là 1 món ăn đơn giản mà vô cùng hấp dẫn. Trước kia, để làm món này, chị em tốn khá nhiều thời gian để nướng hàu trên lửa, trên than… Tuy nhiên, hiện nay với nồi chiên không dầu, chúng ta có thể tiết kiệm thời gian và công sức hơn nhiều. Cùng tìm hiểu cách làm món ăn này trong nội dung dưới đây.

3 Cách ướp & nướng gà bằng nồi chiên không dầu siêu ngon

Nướng gà bằng nồi chiên không dầu là lựa chọn hoàn hảo khi bạn muốn thưởng món gà siêu giòn như ở ngoài hàng. Nồi chiên không dầu giúp giữ được độ dai ngọt của gà, vừa giảm được lượng mỡ có trong gà, vừa khiến gà giòn rụm “nhức nách”. Chỉ với 3 cách ướp và nướng dưới đây, bạn sẽ có một đĩa gà nướng ngon mê ly cho cả gia đình.

5 lỗi thường gặp trên nồi chiên không dầu và cách khắc phục

Nồi chiên không dầu cùng với những tiện ích trong quá trình chế biến và giúp hạn chế dầu mỡ khi nấu ăn ngày càng được sử dụng rộng rãi hơn. Bài viết dưới đây sẽ chỉ ra 5 lỗi thường gặp trên nồi chiên không dầu và cách khắc phục, cùng tìm hiểu nhé!

Cách làm bánh mì bằng nồi chiên không dầu vỏ giòn, ruột xốp

Khá nhiều chị em thích tự làm bánh mì cho cả gia đình ăn sáng nhưng lại ngại vì không có lò nướng. Vậy thì sao không tận dụng chiếc nồi chiên không dầu vẫn dùng nấu nướng hằng ngày để làm món này nhỉ? Cách làm bánh mì bằng nồi chiên không dầu thực ra rất đơn giản, lại sạch sẽ và thơm ngon không khác gì ngoài hàng.

Cách làm pizza xúc xích tại nhà cho bé yêu đơn giản nhất

Bánh pizza chắc chắn là món ăn được rất nhiều người yêu thích, đặc biệt là trẻ nhỏ. Để làm ra một chiếc pizza quả thật không phải dễ, phải trải qua rất nhiều giai đoạn và yêu cầu người làm phải thật khéo léo và cẩn thận. Tuy nhiên, chị em đừng quá lo lắng, hãy để META.vn chia sẻ cho bạn cách làm pizza xúc xích tại nhà dành cho bé yêu đơn giản nhất nhé.

Cách làm pizza phô mai béo ngậy ngon như ngoài hàng

Bánh pizza là một món ăn hấp dẫn được nhiều người yêu thích. Nhiều chị em mong muốn có thể tự tay làm một chiếc bánh thơm ngon cho cả gia đình nhưng lại lo lắng vì để làm ra được một chiếc bánh pizza không hề dễ. Nhưng các chị em ơi, hãy gạt bỏ nỗi lo đi và cùng META vào bếp ngay đi bởi chúng ta có cách làm bánh pizza phô mai béo ngậy ngon như ngoài hàng ở đây rồi!

[Review] Nồi chiên không dầu Rapido có tốt không? Có nên mua không?

Bạn cần tìm mua một chiếc nồi chiên không dầu dung tích lớn với mức giá phải chăng mà vẫn đảm bảo những tính năng nấu nướng cần thiết? Hãy tham khảo ngay chiếc nồi chiên không dầu đến từ thương hiệu Rapido. Nếu bạn băn khoăn rằng nồi chiên không dầu Rapido có tốt không thì hãy tham khảo ngay review dưới đây của chúng tôi nhé!

Vì sao các bà nội trợ tin dùng nồi chiên không dầu?

Nồi chiên không dầu là giải pháp giúp chị em giảm bớt lượng dầu mỡ trong bữa ăn hàng ngày, chúng ta có thể dễ dàng thấy chiếc nồi chiên không dầu xuất hiện trong gian bếp mỗi gia đình. Vậy, vì sao nồi chiên không dầu lại được ưa chuộng sử dụng đến vậy? Và sử dụng nồi chiên không dầu như thế nào cho hiệu quả và đảm bảo an toàn sức khỏe? Bạn hãy tham khảo bài viết sau đây của META nhé.

[Review] Nồi chiên không dầu Hafele có tốt không?

Nồi chiên không dầu Hafele là một sản phẩm rất được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Tuy nhiên, nhiều khách hàng vẫn thường khá băn khoăn trước khi chọn mua sản phẩm này bởi không biết rõ nồi chiên không dầu Hafele có tốt không. Vậy nên, để hiểu rõ hơn về thương hiệu nồi chiên này, các bạn hãy cùng tham khảo review dưới đây nhé!

Nồi chiên không dầu Kangaroo có tốt không?

Thời gian gần đây, các bà nội trợ hay truyền tai nhau về một loại thiết bị gia dụng cực “hot” nhà nào cũng nên sắm đó chính là nồi chiên không dầu kangaroo. Vậy hãy cùng META.vn tìm hiểu nồi chiên không dầu là gì? Nồi chiên không dầu Kangaroo có tốt không? qua bài viết dưới đây nhé!

[Đánh giá] Nồi chiên không dầu loại nào tốt?

Khoai tây chiên, khoai lang chiên hay ngô chiên, đùi gà chiên là những món ăn vặt được hầu hết cả trẻ em và người lớn đều rất thích. Thay vì phải chiên bằng chảo sẽ dính rất nhiều dầu mỡ, các chị em nên sử dụng nồi chiên không dầu. Nồi chiên không dầu giúp bạn tận dụng được lượng mỡ vốn có trong thực phẩm, hạn chế được 80% lượng chất béo, đảm bảo sức khỏe cho bạn và người thân. Vậy nên mua nồi chiên chân không hãng nào cho tốt?

Thương hiệu Perfect của nước nào? Những dòng sản phẩm nổi bật của Perfect

Là một thương hiệu đồ gia dụng thông minh, Perfect đã thu hút được nhiều sự quan tâm từ phía người sử dụng, nhất là khi người sáng lập hãng này kêu gọi đầu tư thành công từ chương trình nổi tiếng “Shark Tank Việt Nam”. Vậy thương hiệu Perfect của nước nào? Gồm những dòng sản phẩm gì nổi bật? Cùng tìm hiểu về cái tên này qua bài viết của chúng tôi bạn nhé!