Chủ đề 'Nồi chiên không'

Mẹo hay khi sử dụng nồi chiên không dầu HD9220/40

Nồi chiên không khí Philips HD - 9220/40 sử dụng công nghệ chiên chân không, không cần sử dụng dầu. Nồi chiên không dầu Philips được nhiều nhà nội trợ trên thế giới tin dùng vì tính an toàn cho sức khỏe.

Cách làm bún chả bằng nồi chiên không dầu đơn giản tại nhà

Bún chả là một món ăn thơm ngon, hấp dẫn và cực kỳ dễ ăn nên được rất nhiều người yêu thích. Nếu bạn đang phân vân không biết cuối tuần nên nấu gì để đổi bữa cho cả gia đình thì hãy tham khảo ngay cách làm bún chả bằng nồi chiên không dầu cực đơn giản và nhanh gọn dưới đây nhé. 

Cách làm khoai tây chiên bằng nồi chiên không dầu giòn lâu

Trong thời gian gần đây, các chị em nội trợ đang truyền tai nhau rất nhiều công thức chế biến thức ăn từ nồi chiên không dầu, trong đó có khoai tây chiên. Vậy cách làm khoai tây chiên bằng nồi chiên không dầu có gì đặc biệt? Thực hiện như thế nào? Hãy cùng META.vn tìm hiểu bạn nhé!

Cách làm thịt xiên nướng bằng nồi chiên không dầu thơm ngon như ngoài hàng

Thịt xiên nướng là một món ăn ngon và hấp dẫn, được nhiều người yêu thích, đặc biệt là trẻ nhỏ. Tuy nhiên, theo các khuyến cáo khoa học, ăn thịt xiên nướng than không tốt cho sức khỏe và khiến nguy cơ bị ung thư tăng cao. Vì vậy, để vừa có món ngon cho người thân, vừa đảm bảo sức khỏe, các mẹ hãy học ngay cách làm thịt xiên nướng bằng nồi chiên không dầu thơm ngon như ngoài hàng dưới đây nhé.

Làm bánh pizza bằng nồi chiên không dầu đơn giản không ngờ

Với sự sáng tạo trong công việc nấu nướng, các bà nội trợ hiện nay đã nghĩ ra rất nhiều phương pháp nấu ăn mới nhanh chóng, tiết kiệm sức lực và chi phí hơn trước kia. Một trong số đó là cách làm bánh pizza bằng nồi chiên không dầu. Với cách làm này, bạn có thể tận dụng luôn chiếc nồi chiên không dầu của gia đình, thay vì phải mua lò nướng, vừa tốn tiền, vừa tốn diện tích phòng bếp.

Cách làm chả lá lốt bằng nồi chiên không dầu thơm mềm, không khô

Chả lá lốt là một món ăn vô cùng quen thuộc trong bữa cơm gia đình Việt Nam, tuy nhiên, làm sao để món ăn này vừa ngon lại vừa không bị ngấy do dầu mỡ thì không phải ai cũng biết cách. Cách làm chả lá lốt bằng nồi chiên không dầu dưới đây sẽ giúp bạn khắc phục vấn đề này.

Cá nướng giấy bạc bằng nồi chiên không dầu cực đơn giản

Cá là loại thực phẩm bổ dưỡng, khá phổ biến ở Việt Nam và được nhiều người yêu thích. Các món ăn từ cá được chế biến theo rất nhiều cách khác nhau, trong đó món cá nướng được đánh giá là dễ làm và giữ được nhiều chất dinh dưỡng hơn cả. Vì vậy, trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn 5 cách làm cá nướng giấy bạc bằng nồi chiên không dầu cực đơn giản nhé.

Cách làm sườn nướng bằng nồi chiên không dầu mềm, ngọt, không khô

Sườn nướng có lẽ là một trong những món khoái khẩu của nhiều người đặc biệt là trẻ em. Tuy nhiên, làm sườn nướng tại nhà lại không hề đơn giản vì nếu không khéo, sườn dễ bị cháy khi nướng than hoặc bị khô nếu dùng lò nướng thông thường. Trong bài viết này, META sẽ mách bạn 2 cách làm sườn nướng bằng nồi chiên không dầu giúp sườn mềm, ngọt và chuẩn vị như ngoài hàng nhé!

Cá hồi nướng bằng nồi chiên không dầu

Cá hồi là một loại thực phẩm bổ dưỡng, có lợi cho sức khỏe bởi chứa rất nhiều vitamin và khoáng chất có lợi. Hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn đọc một vài cách chế biến món cá hồi nướng bằng nồi chiên không dầu cực kỳ nhanh chóng và tiện lợi.

[Gợi ý] Quà tặng cô giáo ngày sinh nhật ý nghĩa, thiết thực nhất

Cô giáo luôn là người chúng ta vô cùng kính trọng, biết ơn vì đã dạy dỗ chúng ta, là người lái đò cần mẫn đưa từng thế hệ học sinh đến bến bờ tri thức. Sắp đến sinh nhật cô giáo, bạn băn khoăn, đau đầu không biết nên chọn quà tặng cô giáo ngày sinh nhật gì cho ý nghĩa, thiết thực nhất? Bài viết sau đây sẽ giúp bạn giải quyết khó khăn này. Cùng theo dõi nhé! 

Mách bạn 12 quà tặng sinh nhật cho mẹ đơn giản vẫn đầy đủ ý nghĩa

Mỗi mùa xuân đến, chúng ta ngày một lớn lên, còn mẹ lại già đi thêm một tuổi. Để chúng ta trưởng thành và thành công được như ngày hôm nay, có không ít trong đó là sự hy sinh, tần tảo nuôi con khôn lớn của người mẹ. Mẹ luôn là người yêu con, thương con, luôn dành những điều tốt đẹp nhất trong cuộc đời cho chúng ta. Giữa vòng quay bận rộn, mẹ đôi khi đã quên mất ngày sinh nhật của mình, hoặc cũng chẳng tổ chức vì sợ tốn kém. Và đây là một trong những dịp bạn thể hiện sự quan tâm của mình với mẹ đó. Hãy chuẩn bị cho mẹ những bất ngờ nhỏ ý nghĩa nhé. Dưới đây META xin mách bạn 12 quà tặng sinh nhật cho mẹ đơn giản vẫn đầy đủ ý nghĩa!

Vệ sinh nồi chiên không dầu và 5 lưu ý không thể bỏ qua

Trong suốt quá trình sử dụng, việc vệ sinh nồi chiên không dầu giữ một vai trò vô cùng quan trọng không chỉ giúp cho sản phẩm thêm bền đẹp, có tuổi thọ dài lâu mà còn làm tăng thêm hương vị cho các món ăn để chúng thêm thơm ngon hấp dẫn hơn. Với 5 lưu ý trong quá trình vệ sinh nồi chiên không dầu sau đây, chắc chắn các bạn sẽ có được những kinh nghiệm hay để hoàn thành việc vệ sinh một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Bảng giá các loại nồi chiên không dầu Philips Airfryer mới nhất

Nồi chiên không dầu Philips là một trong những dòng sản phẩm được các bà nội trợ đánh giá rất cao. Những chiếc nồi chiên của hãng không chỉ sở hữu vẻ đẹp bắt mắt, sang trọng mà còn giúp quá trình nấu nướng thêm nhanh chóng và đơn giản. Nếu đang có ý định sắm nồi chiên không dầu cho gia đình, hãy tham khảo ngay bảng giá nồi chiên không dầu Philips mới nhất dưới đây nhé!

Nồi chiên không dầu Mishio có tốt không? Có nên mua không?

Nồi chiên không dầu Mishio đang là một trong số những cái tên được ưa thích trong căn bếp của các gia đình hiện nay. Hãy cùng đánh giá những tính năng của nồi chiên không dầu Mishio xem nó có thật sự “thần thánh” như lời đồn không nhé.

[Đánh giá] Nồi chiên không dầu Galuz có tốt không?

Để ngăn ngừa các bệnh tim mạch hay các loại bệnh như máu nhiễm mỡ, nồi chiên không dầu ra đời, giúp các bà nội trợ dễ dàng hơn với chuyện bếp núc, bảo vệ sức khỏe gia đình. Nồi chiên không dầu hay còn có những tên gọi khác như nồi chiên chân không, nồi nướng không khí là loại nồi dùng để nướng, rán thực phẩm mà hạn chế tới 80 - 90% lượng dầu mỡ cần sử dụng so với hình thức thông thường. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cho bạn sản phẩm nồi chiên không dầu Galuz và những đánh giá tổng quát về vấn đề: Nồi chiên không dầu Galuz có tốt không?  

Review nồi chiên không dầu Philips HD9220 có tốt không?

Với những đặc điểm nổi trội và ưu việt, chiếc nồi chiên không dầu Philips HD9220 đang khiến các chị em nội trợ rất ưa chuộng và muốn “rinh” về cho gian bếp nhỏ xinh của mình. Chiếc nồi này có có những ưu điểm gì nổi bật, có tốt không mà chị em lại “phát cuồng” như vậy? Để hiểu rõ hơn chúng ta cùng xem những đánh giá khách quan về nồi chiên không dầu Philips HD9220 này nhé!

Hãng Philips của nước nào?

Philips - một cái tên vô cùng quen thuộc, ăn sâu vào tiềm thức của nhiều thế hệ người dân Việt Nam. Nhắc tới Philips người ta sẽ nghĩ ngay tới những chiếc nồi cơm điện, bàn ủi hơi nước hay máy sấy tóc. Philips đang đồng hành và mang tới cho người tiêu dùng Việt những tiện ích vô cùng thú vị, nâng cao chất lượng cuộc sống. Vậy hãng Philips của nước nào, các sản phẩm của Philips có thật sự tốt không? Theo dõi bài viết này, để có được câu trả lời.

Nồi chiên không dầu Perfect có tốt không?

Nồi chiên không dầu giá rẻ như Perfect có tốt không? Đây có lẽ là băn khoăn của nhiều gia đình, bà nội trợ. Đọc bài viết sau để biết thêm thông tin để chọn mua sản phẩm phù hợp nhé.

Review chi tiết Nồi chiên không dầu Philips HD9643 (3,2 lít)

Khách hàng đã mua và sử dụng nói gì về chiếc nồi chiên chân không Philips HD9643, dụng cụ nhà bếp có khả năng hạn chế đáng kể lượng dầu mỡ khi chiên rán mà thức ăn vẫn giòn rụm, vàng đều? Cùng đọc ngay bài đánh giá chi tiết về chiếc nồi chiên rán này mà khách hàng gửi về META.vn nhé!

Top nồi chiên không dầu đang có giá tốt dịp TẾT NGUYÊN ĐÁN

Nồi chiên không dầu đang là một trong những sản phẩm "hot" nhất hiện nay, giúp bạn thoải mái ăn những món chiên nướng thơm ngon mà không lo béo bụng hay mỡ thừa. Trong bài viết này, META.vn sẽ giới thiệu top nồi chiên không dầu đang có giá ưu đãi tốt nhất ở dịp TẾT NGUYÊN ĐÁN này. Cùng theo dõi nhé!

Mua nồi chiên không dầu loại nào biếu cha mẹ ngày Tết?

Tặng quà gì cho cha mẹ ngày Tết ý nghĩa? Nồi chiên không dầu sẽ là một lựa chọn hoàn hảo để giúp cha mẹ chế biến được đa dạng thực phẩm, hạn chế dầu mỡ bảo vệ sức khỏe. META.vn sẽ gợi ý cho bạn một số mẫu nồi chiên không dầu tốt, chất lượng, phù hợp để làm quà tặng Tết này cho cha mẹ. Cùng theo dõi ngay nhé!