Chủ đề 'Nồi chiên không'

5 lỗi thường gặp trên nồi chiên không dầu và cách khắc phục

Nồi chiên không dầu cùng với những tiện ích trong quá trình chế biến và giúp hạn chế dầu mỡ khi nấu ăn ngày càng được sử dụng rộng rãi hơn. Bài viết dưới đây sẽ chỉ ra 5 lỗi thường gặp trên nồi chiên không dầu và cách khắc phục, cùng tìm hiểu nhé!

3 Cách ướp & nướng gà bằng nồi chiên không dầu siêu ngon

Nướng gà bằng nồi chiên không dầu là lựa chọn hoàn hảo khi bạn muốn thưởng món gà siêu giòn như ở ngoài hàng. Nồi chiên không dầu giúp giữ được độ dai ngọt của gà, vừa giảm được lượng mỡ có trong gà, vừa khiến gà giòn rụm “nhức nách”. Chỉ với 3 cách ướp và nướng dưới đây, bạn sẽ có một đĩa gà nướng ngon mê ly cho cả gia đình.

Cách làm hàu nướng mỡ hành bằng nồi chiên không dầu đơn giản

Hàu nướng mỡ hành bằng nồi chiên không dầu là 1 món ăn đơn giản mà vô cùng hấp dẫn. Trước kia, để làm món này, chị em tốn khá nhiều thời gian để nướng hàu trên lửa, trên than… Tuy nhiên, hiện nay với nồi chiên không dầu, chúng ta có thể tiết kiệm thời gian và công sức hơn nhiều. Cùng tìm hiểu cách làm món ăn này trong nội dung dưới đây.

Cách làm hàu nướng phô mai bằng nồi chiên không dầu béo ngậy

Hàu là nguyên liệu chế biến được nhiều món ăn ngon. Hôm nay, META.vn sẽ chia sẻ cho các bạn cách làm hàu nướng phô mai ngon tuyệt bằng nồi chiên không dầu. Đặc trưng của món ăn này là vị béo ngậy của hàu kết hợp với vị thơm ngọt của phô mai, tất cả tạo nên một tổng thể gây nghiện với người thưởng thức. Cùng bắt tay vào làm với chúng tôi nhé!

Cách làm gà nướng mật ong bằng nồi chiên không dầu

Gà nướng mật ong là món ăn hấp dẫn với mọi gia đình bởi hương vị thơm ngon và rất giàu dinh dưỡng. Trong bài viết hôm nay, META.vn sẽ hướng dẫn bạn cách làm gà nướng mật ong bằng nồi chiên không dầu. Chắc chắn bạn sẽ bất ngờ với thành quả mình tạo ra đó!

Cách làm tôm hùm sốt bơ tỏi ăn là ghiền

Tôm hùm sốt bơ tỏi vốn là một trong những món ăn thơm ngon, bổ dưỡng được rất nhiều người yêu thích. Bài viết dưới đây META.vn sẽ chia sẻ đến bạn đọc cách làm tôm hùm bơ tỏi ăn là ghiền. Mời bạn tham khảo!

Cách sử dụng nồi chiên không dầu Bluestone AFB-5876

Với mỗi món ăn sẽ có thời gian chiên, rán và cài đặt nhiệt độ khác nhau. Với nồi chiên không dầu Bluestone AFB-5876 thì nên cài đặt nhiệt độ như thế nào là thích hợp. Bài viết sau sẽ giải đáp cho bạn.

Thực đơn ăn kiêng Low-carb 7 ngày đánh bay mỡ bụng cho nữ

Chế độ ăn kiêng Low Carb là một phương pháp giảm cân được nhiều chị em phụ nữ áp dụng để nhanh chóng lấy lại được vóc dáng đẹp như ý. Mặc dù vậy, để xây dựng được một thực đơn Low Carb cho bản thân thì bạn sẽ phải tốn khá nhiều thời gian để nghiên cứu món ăn cũng như các thành phần nguyên liệu. Chính vì vậy, để giúp bạn tiết kiệm thời gian hơn, chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn một số thực đơn ăn kiêng Low-carb 7 ngày trong bài viết này.

3 cách làm yaourt dẻo mịn ngon tại nhà

Yaourt là một món ăn bổ dưỡng được rất nhiều người yêu thích từ người già cho đến trẻ nhỏ bởi nó có hương vị thơm ngon, giúp cung cấp nhiều chất dinh dưỡng và đặc biệt là giúp làm đẹp da. Ngay sau đây META.vn sẽ chia sẻ đến bạn 3 cách làm yaourt dẻo mịn ngon tại nhà. Hãy tham khảo nhé!

Cách làm bánh trung thu bằng nồi chiên không dầu đơn giản

Để làm được những chiếc bánh nướng thì cần phải có lò nướng, mà thứ này thì không phải nhà ai cũng sẵn. Vậy thì tại sao chúng ta không tận dụng luôn những chiếc nồi chiên không dầu trong nhà bếp? Nếu chị em nào đang nung nấu ý định này thì hãy tham khảo ngay cách làm bánh trung thu bằng nồi chiên không dầu cực kỳ đơn giản dưới đây nhé. 

Mách bạn 4 cách khử mùi hôi cho nồi chiên không dầu đơn giản mà hiệu quả

Cũng như nhiều đồ dùng nhà bếp khác, nồi chiên không dầu sau một thời gian sử dụng thường có mùi hôi khó chịu, đặc biệt là khi người dùng vệ sinh không đúng cách. Trong bài viết hôm nay, META.vn sẽ bật mý với các bạn 4 cách khử mùi hôi cho nồi chiên không dầu cực đơn giản mà hiệu quả. Cùng khám phá nhé!

100 Món ngon cuối tuần đãi khách & gia đình dễ làm

Cuối tuần là dịp để cả nhà bạn quây quần bên nhau. Bạn muốn nấu những món ngon đãi gia đình và những vị khách thân quen đến chơi nhà? Bài viết dưới đây của chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn 100 món ngon cuối tuần thơm ngon mà dễ làm. Hãy tham khảo nhé!

Các công nghệ trên nồi chiên không dầu Philips

Nồi chiên không dầu Philips hiện nay ngày càng được trang bị nhiều công nghệ hiện đại để mang đến những món ăn ngon, tiết kiệm thời gian cho người dùng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những công nghệ nổi bật của nồi chiên không dầu Philips nhé!

Cách làm gà Popcorn giòn rụm như KFC bằng nồi chiên không dầu

Nếu bạn là một fan cứng của thương hiệu gà rán KFC thì chắc hẳn cũng sẽ rất mê mẩn món gà Popcorn giòn rụm đầy hấp dẫn của thương hiệu này. Nhưng, bạn cũng có thể thưởng thức món gà rán thơm ngon này do tự tay mình làm ra với công thức làm gà Popcorn bằng nồi chiên không dầu siêu dễ mà META chia sẻ trong bài viết dưới đây.

5 cách vệ sinh nồi chiên không dầu khi mới mua và sau khi sử dụng

Nồi chiên không dầu đang trở nên quen thuộc với nhiều gia đình. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách vệ sinh và bảo quản chiếc nồi để nó hoạt động tốt nhất. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ mách bạn các cách để vệ sinh nồi chiên không dầu khi mới mua và sau khi sử dụng.

Đồ dùng nhà bếp Unie có tốt không?

Unie là một thương hiệu chuyên sản xuất đồ dùng nhà bếp mới xuất hiện trên thị trường thế nhưng lại nhận được rất nhiều sự quan tâm từ người dùng. Vậy thực tế, đồ dùng nhà bếp Unie có tốt như những gì quảng cáo không? Câu trả lời sẽ có sau khi bạn tham khảo bài viết này của chúng tôi.