Chủ đề 'Nồi chiên không'

[Gợi ý] Quà tặng cô giáo ngày sinh nhật ý nghĩa, thiết thực nhất

Cô giáo luôn là người chúng ta vô cùng kính trọng, biết ơn vì đã dạy dỗ chúng ta, là người lái đò cần mẫn đưa từng thế hệ học sinh đến bến bờ tri thức. Sắp đến sinh nhật cô giáo, bạn băn khoăn, đau đầu không biết nên chọn quà tặng cô giáo ngày sinh nhật gì cho ý nghĩa, thiết thực nhất? Bài viết sau đây sẽ giúp bạn giải quyết khó khăn này. Cùng theo dõi nhé! 

Cá hồi nướng bằng nồi chiên không dầu

Cá hồi là một loại thực phẩm bổ dưỡng, có lợi cho sức khỏe bởi chứa rất nhiều vitamin và khoáng chất có lợi. Hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn đọc một vài cách chế biến món cá hồi nướng bằng nồi chiên không dầu cực kỳ nhanh chóng và tiện lợi.

Cách làm sườn nướng bằng nồi chiên không dầu mềm, ngọt, không khô

Sườn nướng có lẽ là một trong những món khoái khẩu của nhiều người đặc biệt là trẻ em. Tuy nhiên, làm sườn nướng tại nhà lại không hề đơn giản vì nếu không khéo, sườn dễ bị cháy khi nướng than hoặc bị khô nếu dùng lò nướng thông thường. Trong bài viết này, META sẽ mách bạn 2 cách làm sườn nướng bằng nồi chiên không dầu giúp sườn mềm, ngọt và chuẩn vị như ngoài hàng nhé!

Cá nướng giấy bạc bằng nồi chiên không dầu cực đơn giản

Cá là loại thực phẩm bổ dưỡng, khá phổ biến ở Việt Nam và được nhiều người yêu thích. Các món ăn từ cá được chế biến theo rất nhiều cách khác nhau, trong đó món cá nướng được đánh giá là dễ làm và giữ được nhiều chất dinh dưỡng hơn cả. Vì vậy, trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn 5 cách làm cá nướng giấy bạc bằng nồi chiên không dầu cực đơn giản nhé.

Cách làm chả lá lốt bằng nồi chiên không dầu thơm mềm, không khô

Chả lá lốt là một món ăn vô cùng quen thuộc trong bữa cơm gia đình Việt Nam, tuy nhiên, làm sao để món ăn này vừa ngon lại vừa không bị ngấy do dầu mỡ thì không phải ai cũng biết cách. Cách làm chả lá lốt bằng nồi chiên không dầu dưới đây sẽ giúp bạn khắc phục vấn đề này.

Làm bánh pizza bằng nồi chiên không dầu đơn giản không ngờ

Với sự sáng tạo trong công việc nấu nướng, các bà nội trợ hiện nay đã nghĩ ra rất nhiều phương pháp nấu ăn mới nhanh chóng, tiết kiệm sức lực và chi phí hơn trước kia. Một trong số đó là cách làm bánh pizza bằng nồi chiên không dầu. Với cách làm này, bạn có thể tận dụng luôn chiếc nồi chiên không dầu của gia đình, thay vì phải mua lò nướng, vừa tốn tiền, vừa tốn diện tích phòng bếp.

Cách làm thịt xiên nướng bằng nồi chiên không dầu thơm ngon như ngoài hàng

Thịt xiên nướng là một món ăn ngon và hấp dẫn, được nhiều người yêu thích, đặc biệt là trẻ nhỏ. Tuy nhiên, theo các khuyến cáo khoa học, ăn thịt xiên nướng than không tốt cho sức khỏe và khiến nguy cơ bị ung thư tăng cao. Vì vậy, để vừa có món ngon cho người thân, vừa đảm bảo sức khỏe, các mẹ hãy học ngay cách làm thịt xiên nướng bằng nồi chiên không dầu thơm ngon như ngoài hàng dưới đây nhé.

Cách làm khoai tây chiên bằng nồi chiên không dầu giòn lâu

Trong thời gian gần đây, các chị em nội trợ đang truyền tai nhau rất nhiều công thức chế biến thức ăn từ nồi chiên không dầu, trong đó có khoai tây chiên. Vậy cách làm khoai tây chiên bằng nồi chiên không dầu có gì đặc biệt? Thực hiện như thế nào? Hãy cùng META.vn tìm hiểu bạn nhé!

Cách làm bún chả bằng nồi chiên không dầu đơn giản tại nhà

Bún chả là một món ăn thơm ngon, hấp dẫn và cực kỳ dễ ăn nên được rất nhiều người yêu thích. Nếu bạn đang phân vân không biết cuối tuần nên nấu gì để đổi bữa cho cả gia đình thì hãy tham khảo ngay cách làm bún chả bằng nồi chiên không dầu cực đơn giản và nhanh gọn dưới đây nhé. 

Mẹo hay khi sử dụng nồi chiên không dầu HD9220/40

Nồi chiên không khí Philips HD - 9220/40 sử dụng công nghệ chiên chân không, không cần sử dụng dầu. Nồi chiên không dầu Philips được nhiều nhà nội trợ trên thế giới tin dùng vì tính an toàn cho sức khỏe.

Thương hiệu Perfect của nước nào? Những dòng sản phẩm nổi bật của Perfect

Là một thương hiệu đồ gia dụng thông minh, Perfect đã thu hút được nhiều sự quan tâm từ phía người sử dụng, nhất là khi người sáng lập hãng này kêu gọi đầu tư thành công từ chương trình nổi tiếng “Shark Tank Việt Nam”. Vậy thương hiệu Perfect của nước nào? Gồm những dòng sản phẩm gì nổi bật? Cùng tìm hiểu về cái tên này qua bài viết của chúng tôi bạn nhé!

[Đánh giá] Nồi chiên không dầu loại nào tốt?

Khoai tây chiên, khoai lang chiên hay ngô chiên, đùi gà chiên là những món ăn vặt được hầu hết cả trẻ em và người lớn đều rất thích. Thay vì phải chiên bằng chảo sẽ dính rất nhiều dầu mỡ, các chị em nên sử dụng nồi chiên không dầu. Nồi chiên không dầu giúp bạn tận dụng được lượng mỡ vốn có trong thực phẩm, hạn chế được 80% lượng chất béo, đảm bảo sức khỏe cho bạn và người thân. Vậy nên mua nồi chiên chân không hãng nào cho tốt?

Nồi chiên không dầu Kangaroo có tốt không?

Thời gian gần đây, các bà nội trợ hay truyền tai nhau về một loại thiết bị gia dụng cực “hot” nhà nào cũng nên sắm đó chính là nồi chiên không dầu kangaroo. Vậy hãy cùng META.vn tìm hiểu nồi chiên không dầu là gì? Nồi chiên không dầu Kangaroo có tốt không? qua bài viết dưới đây nhé!

[Review] Nồi chiên không dầu Hafele có tốt không?

Nồi chiên không dầu Hafele là một sản phẩm rất được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Tuy nhiên, nhiều khách hàng vẫn thường khá băn khoăn trước khi chọn mua sản phẩm này bởi không biết rõ nồi chiên không dầu Hafele có tốt không. Vậy nên, để hiểu rõ hơn về thương hiệu nồi chiên này, các bạn hãy cùng tham khảo review dưới đây nhé!

Vì sao các bà nội trợ tin dùng nồi chiên không dầu?

Nồi chiên không dầu là giải pháp giúp chị em giảm bớt lượng dầu mỡ trong bữa ăn hàng ngày, chúng ta có thể dễ dàng thấy chiếc nồi chiên không dầu xuất hiện trong gian bếp mỗi gia đình. Vậy, vì sao nồi chiên không dầu lại được ưa chuộng sử dụng đến vậy? Và sử dụng nồi chiên không dầu như thế nào cho hiệu quả và đảm bảo an toàn sức khỏe? Bạn hãy tham khảo bài viết sau đây của META nhé.

[Review] Nồi chiên không dầu Rapido có tốt không? Có nên mua không?

Bạn cần tìm mua một chiếc nồi chiên không dầu dung tích lớn với mức giá phải chăng mà vẫn đảm bảo những tính năng nấu nướng cần thiết? Hãy tham khảo ngay chiếc nồi chiên không dầu đến từ thương hiệu Rapido. Nếu bạn băn khoăn rằng nồi chiên không dầu Rapido có tốt không thì hãy tham khảo ngay review dưới đây của chúng tôi nhé!

Cách làm pizza phô mai béo ngậy ngon như ngoài hàng

Bánh pizza là một món ăn hấp dẫn được nhiều người yêu thích. Nhiều chị em mong muốn có thể tự tay làm một chiếc bánh thơm ngon cho cả gia đình nhưng lại lo lắng vì để làm ra được một chiếc bánh pizza không hề dễ. Nhưng các chị em ơi, hãy gạt bỏ nỗi lo đi và cùng META vào bếp ngay đi bởi chúng ta có cách làm bánh pizza phô mai béo ngậy ngon như ngoài hàng ở đây rồi!

Cách làm pizza xúc xích tại nhà cho bé yêu đơn giản nhất

Bánh pizza chắc chắn là món ăn được rất nhiều người yêu thích, đặc biệt là trẻ nhỏ. Để làm ra một chiếc pizza quả thật không phải dễ, phải trải qua rất nhiều giai đoạn và yêu cầu người làm phải thật khéo léo và cẩn thận. Tuy nhiên, chị em đừng quá lo lắng, hãy để META.vn chia sẻ cho bạn cách làm pizza xúc xích tại nhà dành cho bé yêu đơn giản nhất nhé.

Cách làm bánh mì bằng nồi chiên không dầu vỏ giòn, ruột xốp

Khá nhiều chị em thích tự làm bánh mì cho cả gia đình ăn sáng nhưng lại ngại vì không có lò nướng. Vậy thì sao không tận dụng chiếc nồi chiên không dầu vẫn dùng nấu nướng hằng ngày để làm món này nhỉ? Cách làm bánh mì bằng nồi chiên không dầu thực ra rất đơn giản, lại sạch sẽ và thơm ngon không khác gì ngoài hàng.