Chủ đề 'nhỏ'

Các bộ Doraemon tập dài mới, hay nhất 2022

Gắn liền với tuổi thơ của mọi đứa trẻ không thể thiếu phim Doraemon tập dài, tính tới nay, Doraemon đã ra tới 26 tập truyện hay ho giúp trẻ thơ thư giãn sau những giờ học tập căng thẳng.    

Nên mua điện thoại hãng nào tốt nhất năm 2022?

Điện thoại không chỉ giúp bạn liên lạc với mọi người mà còn phục vụ cho giải trí, chụp hình, học tập hay công việc. Trên thị trường có đa dạng hãng điện thoại, khách hàng đắn đo không biết nên mua điện thoại hãng nào tốt. Tham khảo ngay bài viết sau nhé!

Cách làm tiết canh củ dền bằng bột rau câu vừa ngon vừa mát

Tiết canh là món ăn khoái khẩu của không ít người. Tuy nhiên cách làm tiết canh truyền thống có phần thiếu đảm bảo về độ an toàn thực phẩm. Chính vì thế nhiều người đã sáng tạo ra món "tiết canh fake" từ củ dền và bột rau câu. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ với bạn cách làm tiết canh củ dền bằng bột rau câu vừa ngon mát lại an toàn nhé.

Thịt xay làm món gì ngon? Các món ngon từ thịt lợn xay

Thịt xay làm món gì ngon? Được biết thịt băm vốn là món đơn giản, dễ kiếm lại có thể chế biến được rất nhiều món ăn cực kỳ đậm đà, ngon miệng nên được nhiều người ưa thích, vậy trong bài viết dưới đây, chúng ta cùng điểm qua những món ăn từ thịt lợn băm thơm ngon mà ai thưởng thức cũng mê!    

Có nên cho trẻ em xem tivi? Lợi ích và tác hại của việc xem tivi đối với trẻ em

Các ông bố bà mẹ hiện nay thường rất thích cho trẻ xem tivi, đặc biệt là trong lúc ăn bởi khi xem tivi, trẻ thường ngoan và dễ bảo hơn. Tuy nhiên, trên thực tế thì việc cho trẻ nhỏ xem tivi vừa có lợi nhưng cũng có rất nhiều tác hại mà các bậc phụ huynh không lường trước được. Vậy, lợi ích và tác hại của việc xem tivi đối với trẻ em là gì, chúng ta hãy cùng tìm hiểu ngay nhé!

Top 5 lò vi sóng bán chạy nhất tháng 05/2022 tại

Lò vi sóng là một trong những thiết bị hữu ích giúp chị em nấu, hâm nóng, rã đông thực phẩm nhanh chóng. Nếu bạn đang có ý định tậu một chiếc lò về nhà thì hãy cùng xem qua top 5 lò vi sóng bán chạy nhất tháng 05/2022 nhé!

Top 11 máy rửa mặt giá rẻ, tốt nhất bán chạy tại

Máy rửa mặt giúp bạn rửa sạch sâu mọi bụi bẩn, bã nhờn ở sâu bên trong lỗ chân lông giúp da mặt luôn sạch sẽ, hạn chế mụn. Máy còn có khả năng massage nhẹ nhàng, thư giãn. Cùng tham khảo top máy rửa mặt để chọn sản phẩm thích hợp nhé!