Chủ đề 'nhỏ'

Staresso là gì? Staresso của nước nào? Đánh giá về Staresso

Nhắc đến Staresso, rất nhiều người trong chúng ta sẽ nhớ ngay đến những chiếc máy pha cà phê với kích thước chỉ bằng 1 bàn tay. Vậy Staresso là gì? Staresso có điểm gì đặc biệt? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu thêm về thương hiệu Staresso và các sản phẩm của thương hiệu này qua bài viết dưới đây nhé! 

Robot hút bụi: Khi nào nên mua và khi nào không nên mua?

Robot hút bụi thông minh giúp hỗ trợ người dùng đơn giản hoá công việc dọn dẹp. Tuy nhiên, thiết bị vẫn sẽ có những ưu nhược điểm riêng. Vì vậy, sẽ giúp bạn giải đáp mắc thắc khi nào nên mua và khi nào không nên mua robot hút bụi.

Cánh gà làm gì ngon? Các món ngon từ cánh gà dễ nấu

Cánh gà làm gì ngon? Đây là câu hỏi không ít người thắc mắc bởi nguyên liệu này cực kỳ dễ kiếm mà được nhiều người ưa thích, đặc biệt là trẻ con. Và món ăn chế biến từ cánh gà thì nhiều vô số kể, món để ăn cùng cơm cũng có mà ăn vặt cũng nhiều. Nếu bạn là cũng mê cánh gà mà chưa biết chế biến thế nào thì ngon, lạ để “đổi gió” khẩu vị thì hãy xem ngay bài viết dưới đây!      

3 Cách nấu canh chua cá hồi thanh mát, không tanh

Canh chua cá hồi là món ăn ngon, bổ dưỡng được rất nhiều người yêu thích từ người già cho đến trẻ nhỏ. Trong bài viết hôm nay,sẽ chia sẻ đến bạn 3 cách nấu canh chua cá hồi cực ngon. Hãy tham khảo nhé!

Đánh giá tủ đông LG có tốt không chi tiết nhất

Tủ đông LG có tốt không, có những ưu - nhược điểm gì... đó là những điều mà rất nhiều khách hàng luôn quan tâm trước khi mua dòng tủ đông này. Trong bài viết hôm nay, chúng ta hãy cùng tìm hiểu thêm về sản phẩm tủ đông LG qua đó đánh giá được tủ đông LG phù hợp với đối tượng nào nhất nhé!

Máy xay sinh tố là gì? Cấu tạo máy xay sinh tố và nguyên lý hoạt động

Máy xay sinh tố là một thiết bị đã khá quen thuộc trong cuộc sống của chúng ta bởi nó xuất hiện gần như trong mọi căn bếp của các gia đình Việt Nam. Tuy nhiên, vẫn có rất nhiều người chưa hiểu rõ về chiếc máy này cũng như cách hoạt động của nó. Trong bài viết dưới đây, chúng ta hãy cùng tìm hiểu thêm về cấu tạo và nguyên lý hoạt động của máy xay sinh tố nhé! 

2 Cách nấu trà bí đao hạt chia thanh nhiệt, giảm cân cực thơm ngon

Cách nấu trà bí đao hạt chia như thế nào? Đây là câu hỏi của đa số những người trót mê mẩn món trà thanh mát này. Và món đồ uống này thực sự không khó kiếm, chỉ cần ngang qua bất kỳ một con đường, chúng ta sẽ bắt gặp một số cửa hàng bán món nước này nhưng vấn đề an toàn thực phẩm lại gây cho người dùng tâm lý khá lo sợ để thưởng thức. Thế nên, trong bài viết này,xin chia sẻ cho bạn cách để làm ra món trà bí đao hạt chia thơm ngon, ngọt lành.