Chủ đề 'nhỏ'

Halloween nên hóa trang thành gì? Hình các nhân vật hóa trang Halloween đẹp

Mùa Halloween đến cũng là lúc người người nhà nhà bắt đầu lên ý tưởng để có một bộ trang phục hóa trang thật độc đáo và thu hút nhiều sự chú ý. Tuy nhiên, có rất nhiều người dù đã có dự định từ sớm nhưng đến cuối cùng vẫn không biết Halloween nên hóa trang thành nhân vật gì khiến cho kết quả không được như ý. Vậy tại sao bạn không tham khảo ngay những gợi ý dưới đây của META để tìm cho mình một nhân vật phù hợp và có một bữa tiệc Halloween đáng nhớ? Cùng bắt đầu thôi nào! 

40 lời chúc mừng sinh nhật chị gái, em gái hay, ý nghĩa không kém phần hài hước

Ngày sinh nhật của chị gái, em gái đang đến gần. Bạn đã chuẩn bị được gì cho người thân yêu đặc biệt này chưa? Bên cạnh những món quà bất ngờ, bạn đừng quên gửi những lời chúc ý nghĩa tới người thân của mình trong ngày đặc biệt này . Bài viết dưới đây của META.vn sẽ chia sẻ đến bạn 40 lời chúc mừng sinh nhật chị gái, em gái ý nghĩa và hài hước. Hãy tham khảo nhé!

[Review] Máy làm sữa đậu nành Joyoung có tốt không? Nên mua loại nào?

Máy làm sữa đậu nành Joyoung hiện đang một trong những sản phẩm nhận được nhiều sự quan tâm từ phía người tiêu dùng Việt. Vậy máy làm sữa đậu nành Joyoung có tốt không? Nên mua loại nào? Hãy đọc bài viết sau đây của META.vn để tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này nhé!

10 Trò chơi Halloween, game Halloween hay, vui hết nấc

Halloween là một lễ hội lớn trong năm và nó đang đến gần. Bạn và gia đình đã có kế hoạch vui chơi chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo 10 trò chơi Halloween hay mà chúng tôi chia sẻ ngay sau đây, chắc chắn sẽ không khiến bạn phải thất vọng.

"Cho kẹo hay bị ghẹo" tiếng Anh là gì? Nguồn gốc tục xin kẹo Halloween

"Cho kẹo hay bị ghẹo" là một trong những trò chơi nổi tiếng nhất và được nhiều trẻ em yêu thích vào mùa lễ hội Halloween. Vậy "cho kẹo hay bị ghẹo" tiếng Anh là gì? Hãy đọc bài viết sau đây của META.vn để tìm hiểu rõ hơn về trò chơi “cho kẹo hay bị ghẹo” cũng như nguồn gốc của tục xin kẹo vào Halloween nhé!

10 thương hiệu máy rửa mặt phổ biến nhất hiện nay

Máy rửa mặt được xem là thiết bị làm đẹp và dưỡng da không thể thiếu đối với nhiều người. Nếu bạn đang tìm mua máy rửa mặt nhưng không biết bắt đầu từ đâu, cùng tìm hiểu trước 10 thương hiệu máy rửa mặt phổ biến nhất hiện nay nhé!

Top 6 món ngon từ ức gà giúp giảm cân, tăng cơ nhanh chóng

Ức gà là một trong những thực phẩm có giá trị dinh dưỡng cao và ít chất béo, giúp giảm cân hiệu quả và được nhiều gymer yêu thích. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin gợi ý đến bạn top 6 món ngon từ ức gà giúp giảm cân, tăng cơ nhanh chóng. Các bạn tham khảo nhé!

3 cách làm nộm sứa ngon ngất ngây

Nộm sứa (hay còn gọi là gỏi sứa) là món ăn ngon được rất nhiều người yêu thích, thường xuất hiện trong những mâm cỗ, mâm cơm hằng ngày. Bạn đã biết cách làm món nộm sứa ngon chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của chúng tôi để nắm rõ hơn nhé!

Mẫu nhà cấp 4 mái Thái đẹp ở nông thôn, ngoại thành

Nhà cấp 4 mái Thái là một kiểu kiến trúc phổ biến ở các vùng nông thôn, ngoại ô Việt Nam do kết cấu đặc thù, phù hợp với vùng nhiệt đới. Nếu bạn đang tìm kiếm những mẫu nhà đẹp cho gia đình ở vùng ven đô thì hãy cùng META tham khảo những mẫu nhà cấp 4 mái Thái đơn giản, đẹp, thích hợp cho các gia đình sống ở nông thôn và ngoại thành dưới đây nhé.

Hướng dẫn cách làm mặt nạ Halloween bằng giấy đẹp

Mặt nạ hóa trang là món đồ chơi không thể thiếu cho trẻ em mỗi khi đến dịp Halloween. Bên cạnh những loại mặt nạ nhựa được bán sẵn ngoài thị trường thì chỉ với vài thao tác đơn giản, các cô giáo, các bậc phụ huynh cũng hoàn toàn có thể hướng dẫn và giúp bé làm những chiếc mặt nạ giấy độc đáo, vừa giúp bé có đồ chơi lại vừa kích thích khả năng sáng tạo của trẻ. Trong bài viết này, các bố, các mẹ, các cô giáo... hãy cùng META học cách làm mặt nạ Halloween bằng giấy đẹp và đơn giản cho các con chơi thật vui nhé!

7 lí do khiến bạn nên mua iPhone 12 Pro/Pro Max thay vì iPhone 12 tiêu chuẩn

Series iPhone 12 đã chính thức ra mắt với 2 dòng chính: iPhone 12 tiêu chuẩn và iPhone 12 Pro. Dù cả 2 đều được tích hợp mạng kết nối 5G, chip A14 Bionic và màn hình OLED hiển thị sắc nét, tuy nhiên dòng Pro vẫn sẽ nhỉnh hơn về các chức năng khác so với bản tiêu chuẩn? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Màng lọc không khí Airocide có gì đặc biệt?

Mời bạn cùng META tìm hiểu xem màng lọc không khí Airocide có điểm gì đặc biệt hơn so với màng lọc HEPA, màng lọc than hoạt tính, màng lọc tạo ion (phát ôzôn), màng lọc tia cực tím UV...

10+ cách chữa khô môi vào mùa đông tại nhà đơn giản, dễ thực hiện

Thời tiết mùa đông hanh khô thường khiến môi bạn bị nứt nẻ, bong tróc thậm chí chảy máu làm bạn thiếu tự tin trong giao tiếp. Liệu vấn đề này có thể khắc phục được không? Câu trả lời là hoàn toàn có thể. Với những cách chữa khô môi đơn giản và an toàn mà META giới thiệu trong bài viết này, bạn chắc chắn sẽ có được sự tự tin với đôi môi mềm mịn, quyến rũ trong mùa đông này. 

Lời chúc 20/10 cho bạn bè hay nhất

Bên cạnh gia đình, bạn bè cũng là những người không thể thiếu trong cuộc đời của mỗi chúng ta. Đặc biệt, mỗi người chắc hẳn ai cũng phải có cho mình một cô bạn gái thân thiết, người luôn luôn sẵn sàng lắng nghe, chia sẻ những vui buồn hay những khó khăn trong cuộc đời và đưa cho ta những lời khuyên chân thành nhất. Ngày 20/10 sắp đến, bạn đừng quên dành những món quà và những lời chúc 20/10 tốt đẹp nhất cho bạn bè nữ của mình nhé.

Két sắt là gì? Cấu tạo két sắt? Có bao nhiêu loại?

Két sắt được sử dụng nhằm mục đích bảo vệ tài sản, giấy tờ quan trọng,... Vậy bạn đã biết két sắt là gì chưa? Cấu tạo của két sắt như thế nào? Hay hiện nay có bao nhiêu loại két sắt? Cùng chúng tôi xem ngay bài viết dưới đây để tìm hiểu tất tần tật những điều cần biết về két sắt nhé.

Máy lọc không khí nào được sử dụng trong phòng mổ, hồi sức cấp cứu bệnh viện?

Bệnh viện là một môi trường tiềm ẩn nhiều loại vi khuẩn, vi rút, nấm mốc... Chính vì thế, việc làm sạch và lọc không khí trong bệnh viện có vai trò vô cùng quan trọng để không làm phát tán mầm bệnh. Nhiều người thường thắc mắc trong bệnh viện sử dụng máy lọc không khí loại nào? Trong bài viết ngày hôm nay, META sẽ giúp bạn giải đáp vấn đề đó. Nào hãy cùng theo dõi bạn nhé.