Chủ đề 'nhỏ'

Đánh giá dòng máy lạnh Samsung WindFree™ thông minh TYAA

Samsung hướng tới một dòng máy lạnh mang đến làn gió mát lành, không gây cảm giác tê buốt với nhiệt độ phòng dễ chịu cùng khả năng lọc bụi PM 1.0, vừa an toàn cho sức khỏe vừa tiết kiệm điện tối ưu. Cùng khám phá dòng máy lạnh WindFree™ thông minh TYAA này nhé.

2 Cách làm chè bơ ngon, thanh mát giải nhiệt ngày hè

Bên cạnh những món chè phổ biến như chè đỗ đen, chè thập cẩm, chè bưởi,... thì món chè bơ cũng là một món ngon hấp dẫn, cực kỳ thích hợp để giải nhiệt vào những ngày hè nắng nóng. Và đang sắp vào mùa bơ, xin mời bạn tham khảo cách làm chè bơ dưới đây để có thể tự chế biến tại nhà chiêu đãi cả gia đình bạn nhé!    

Các loại cà phê nổi tiếng ở Việt Nam bạn nhất định phải thử

Nhắc đến Việt Nam, bên cạnh những món ăn nổi tiếng như phở, nem... chúng ta cũng có thể nhớ ngay đến những ly cà phê với hương vị thơm ngon, đậm đà vô cùng đặc trưng. Tuy nhiên, lại có rất ít người hiểu rõ về các loại cà phê nổi tiếng ở Việt Nam để có thể giới thiệu cho những du khách, bạn bè quốc tế hiểu thêm về đất nước ta. Trong bài viết này, chúng ta hãy cùng tìm hiểu rõ hơn về các loại cafe ở Việt Nam xem chúng có gì đặc biệt nhé! 

Nên mua quạt đảo trần hay quạt treo tường: Loại nào tốt hơn?

Quạt đảo trần và quạt treo tường là một trong những thiết bị làm mát được ưa chuộng hiện nay. Nếu bạn đang tìm hiểu về quạt đảo trần và quạt treo tường thì hãy cùng xem qua bài viết sau để đưa ra lựa chọn phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng nhé!

Cảnh kết thúc đáng lên án trong MV của Sơn Tùng M-TP: Là thần tượng của hàng triệu người trẻ, không thể đứng ngoài và mặc kệ dòng chảy của đời sống!

Cái kết tiêu cực này đã và đang làm nhiều người lớn lo lắng. Và những đứa trẻ - rất nhiều trong số đó là fan của Sơn Tùng, khi xem MV này, sẽ nghĩ sao? Chúng ta không thể nói rằng đó chỉ là 1 sản phẩm âm nhạc. Vì từ âm nhạc ra ngoài đời sống, khoảng cách ngắn ngủi lắm.

10+ Bài thơ về cảnh đẹp quê hương trên các miền đất nước hay nhất

Những bài thơ về cảnh đẹp quê hương đất nước luôn mang đến cho mỗi người chúng ta thật nhiều cảm xúc. Có những nỗi nhớ nhung da diết, có sự luyến tiếc... nhưng tựu chung lại chính là niềm tự hào. Hãy cùng lắng nghe những vần thơ ấy để thêm yêu hơn mảnh đất hình chữ S của chúng ta bạn nhé.

Nên mua máy lạnh 1 ngựa hay 2 ngựa phù hợp nhất cho gia đình bạn?

Mùa hè đã đến gần và điều hòa máy lạnh đang là sản phẩm được nhiều gia đình quan tâm. Tuy nhiên bạn đang không biết nên mua điều hoà máy lạnh mấy ngựa, nên mua máy lạnh 1 ngựa hay 2 ngựa ? Trong bài viết hôm naysẽ giúp bạn giải đáp câu hỏi này, hãy cùng theo dõi nhé.

So sánh nên mua máy lọc nước hay uống nước bình tiết kiệm, an toàn hơn

Nên mua máy lọc nước hay uống nước bình đóng sẵn là thắc mắc của không ít người, bởi với nhiều người thì uống nước bình vừa rẻ, vừa tiện lợi, trong khi sử dụng máy lọc nước cho ra nguồn nước đảm bảo chất lượng và tốt cho sức khỏe. Để trả lời câu hỏi trên, chúng ta hãy cùng so sánh máy lọc nước và nước bình dựa trên ưu nhược điểm, từ đó cân nhắc có nên mua máy lọc nước không!

Bento cake là gì? Cách làm bánh bento cake vừa ngon vừa đẹp

Bento cake được biết tới là những chiếc bánh kem Hàn Quốc nhỏ xinh, được trang trí không quá cầu kỳ nhưng vẫn rất dễ thương, bắt mắt. Vật bánh kem bento cake là gì? Và cách làm bánh như thế nào? Cùngkhám phá câu trả lời ngay tại bài viết sau nhé!     

Robot hút bụi Dreame của nước nào? Có tốt không?

Robot hút bụi Dreame là một trong những dòng robot hút bụi có khả năng hút sạch bụi bẩn hiệu quả, giúp tiết kiệm thời gian dọn dẹp nhà cửa. Mời bạn cùng tìm hiểu robot hút bụi Dreame của nước nào, có tốt không qua bài viết sau nhé!