Chủ đề 'nhỏ'

Cách nấu miến vịt măng tươi, măng khô ngon nhất

Miến măng vịt là một món ăn ngon, hấp dẫn được rất nhiều người yêu thích. Ở bài viết này, hãy cùng vào bếp vớiđể học cách nấu miến măng vịt tươi, khô và chiêu đãi cả nhà nhân dịp cuối tuần bạn nhé.

Top 10 sạc dự phòng có sạc nhanh tiện lợi, mẫu mới nhất tại

Pin sạc dự phòng là thiết bị hỗ trợ sạc điện thoại, máy tính bảng nhanh chóng và tiện dụng khi đi ra ngoài. Nếu bạn đang có ý định mua sạc dự phòng, hãy cùng điểm qua top 10 pin sạc dự phòng có sạc nhanh tiện lợi, mẫu mới nhất tại để thêm lựa chọn nhé!

So sánh máy sấy bơm nhiệt và máy sấy ngưng tụ

Máy sấy giúp bạn sấy khô áo quần nhanh chóng vào thời tiết mưa ẩm ướt, diệt khuẩn hiệu quả bảo vệ làn da. Trong đó, máy sấy ngưng tụ và máy sấy bơm nhiệt sử dụng công nghệ sấy khác nhau. Để giúp người dùng lựa chọn phù hợp, xem ngay bài viết sau nhé!

4 lý do nên bạn nên mua tủ đông mini

Tủ đông giúp bạn bảo quản, dự trữ lượng thực phẩm được tươi ngon, tiện lợi. Tuy nhiên, căn bếp nhà bạn lại không quá rộng lớn. Vậy thì trong bài viết sau đây sẽ bật mí những lý do bạn nên mua tủ đông mini cho gia đình mình nhé!

Cách làm gỏi cá trích ngon, không tanh cực dễ ăn

Cách làm gỏi cá trích như thế nào? Đây là câu hỏi thường trực của những thực khách lỡ đem lòng mê đắm món đặc sản ở Đảo Ngọc và muốn tự tay thực hành làm món ăn này. Để làm gỏi cá trích không hề khó như nhiều người vẫn nghĩ, quan trọng nhất là bạn phải khử được mùi tanh của cá cùng công thức tẩm ướp và pha chế nước chấm đậm đà là bạn sẽ có một món ngon cực kỳ hấp dẫn để đổi gió khẩu vị. Còn chần chờ gì nữa mà không cùng vớivào bếp trổ tài làm món ăn này chiêu đãi cả gia đình mình đi nào?    

Bảng đơn vị đo diện tích và cách quy đổi chuẩn nhất

Bảng đơn vị đo diện tích và cách quy đổi chuẩn nhất như thế nào? Đây là những kiến thức mà các bạn học sinh đã được làm quen trong môn Toán lớp 5. Dưới đây chúng tôi sẽ nhắc lại giúp các bạn học sinh có thể nắm rõ hơn để phục vụ cho việc học tập của mình được tốt nhất.

Cách nuôi cá bảy màu không bị chết, lên màu đẹp nhất

Một trong số những loài cá cảnh được nhiều người lựa chọn để nuôi đó là cá bảy màu, vì giống loài này sở hữu vẻ ngoài rất thu hút với màu sắc cực kỳ nổi bật, nuôi chúng trong nhà chắc chắn sẽ góp phần làm ngôi nhà của bạn thêm khang trang, sáng sủa. Tuy nhiên, làm thế nào nuôi cá để sinh trưởng nhanh, khỏe mạnh và lên màu đẹp là vấn đề được người chơi cá cảnh rất quan tâm. Để giải quyết được nỗi băn khoăn trên thì bài viết dưới đâyxin cùng với bạn tìm hiểu chi tiết về cách nuôi cá bảy màu và những kỹ thuật chăm sóc cần thiết giúp cho đàn cá phát triển toàn diện và màu cá đẹp nhất có thể.    

Lò vi sóng Bluestone có tốt không? Có nên mua không?

Lò vi sóng Bluestone không chỉ sở hữu thiết kế sang trọng, bắt mắt mà còn được tích hợp các công nghệ tiên tiến, điều khiển dễ dàng. Vậy lò vi sóng Bluestone có tốt không? Hãy cùng tìm hiểu về sản phẩm này nhé!

Chuối chín làm món gì ngon? Các món ăn vặt làm từ chuối chín

Ngoài chứa nhiều dưỡng chất tốt cho cơ thể, chuối chín còn có thể chế biến được rất nhiều món ăn vặt ngon lành. Vậy chuối chín làm món gì? Đây là thắc mắc của nhiều người có vẻ đã chán ngấy thưởng thức chuối theo cách ăn quả thông thường mà muốn tự tạo những món ăn khác từ nguyên liệu là chuối chín. Trả lời cho câu hỏi này, xin mời các bạn hãy theo dõi bài viết dưới đây củađể biết chế biến các món ăn vặt làm từ chuối chín thơm ngon, khó cưỡng!      

Lý do nên mua đồng hồ thông minh cho người lớn tuổi

Đồng hồ thông minh là thiết bị tiện lợi, tính năng hiện đại, cũng chính là một món quà lý tưởng dành tặng nhân dịp Ngày của Cha. Bài viết dưới đây sẽ tiết lộ những lý do nên mua đồng hồ thông minh cho người lớn tuổi mà bạn không nên bỏ qua nhé!

2 Cách làm chả tôm ngon, giòn dai cực đưa cơm

Một trong số những món ngon truyền thống không thể thiếu ở nhiều bữa cơm gia đình Việt, đó là món chả giò tôm thịt. Miếng chả thơm ngon, giòn rụm bên ngoài, phần nhân bên trong cắn vào dai dai đầy hấp dẫn, nồng đượm vị ngọt của tôm không chỉ có trẻ em mà người lớn cũng rất thích. Xin mời các bạn theo dõi bài viết dưới đây để học ngay cách làm chả tôm thơm ngon đúng điệu chiêu đãi cả gia đình và bạn bè nhé!