Chủ đề 'nhỏ'

Đùa giỡn với thời trang

Đặc điểm chung của Natalie Portman, Lady Gaga, Kim Kardashian và Ariana Grande? Cho dù cả 4 người nổi tiếng cùng nhỏ bé, song rất thành đạt trong showbiz thế giới.

Máy sấy tóc Flyco có tốt không? Của nước nào? Có nên mua không?

Máy sấy tóc Flyco không chỉ sở hữu thiết kế hiện đại, nhỏ gọn tiện di chuyển mà còn hỗ trợ sấy khô tóc nhanh chóng, tích hợp chế độ sấy ion làm mượt và bảo vệ tóc. Nên nếu bạn đang băn khoăn liệu máy sấy tóc Flyco có tốt thì hãy xem ngay bài viết dưới đây nhé!

Cách tra dầu vào quạt và loại dầu nên dùng

Khi quạt chạy chậm hay có tiếng kêu rít trong động cơ, chúng ta thường có hành động tra dầu vào quạt. Tại sao cần tra dầu cho quạt, cách tra dầu vào quạt chi tiết như thế nào? Hãy cùngtìm hiểu cặn kẽ trong bài viết dưới đây nhé!

Đào hoa là gì? Tướng người đào hoa như thế nào?

Khi quan sát một ai đó, chắc hẳn chúng ta không ít lần nghe thấy hay nói rằng họ “đào hoa”. Tính từ này thường dùng để miêu tả những người được nhiều người để ý, theo đuổi, và thường có nhiều cuộc tình chớp nhoáng. Vậy thực sự đào hoa là gì, hãy cùngtìm hiểu thật kỹ dưới bài viết này nhé!    

7 tiêu chí chọn mua bình nước giữ nhiệt cho trẻ

Bình giữ nhiệt là vật dụng không thể thiếu cho trẻ nhỏ khi đi học, giúp bé đựng và bảo quản thức uống trong thời gian dài. Bạn hãy tham khảo ngay bài viết sau của để nắm được tiêu chí chọn mua bình nước, bình giữ nhiệt cho trẻ nhé!