Chủ đề 'nhẹ'

Gội đầu bằng bia có tác dụng gì? Cách gội đầu, ủ tóc bằng bia

Bia là thức uống được rất nhiều người yêu thích, nhưng bia còn có tác dụng tuyệt vời đối với mái tóc mà có thể bạn chưa biết. Vậy gội đầu bằng bia có tác dụng gì? Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn những tác dụng tuyệt vời khi gội đầu bằng bia cũng như cách gội đầu, ủ tóc bằng bia đơn giản tại nhà. Các bạn tham khảo nhé!

5 Bài tập yoga dễ ngủ, giúp cho giấc ngủ ngon hiệu quả nhất

Nhiều người tìm đến yoga với mong muốn hỗ trợ giấc ngủ sâu và ngon hơn. Chính vì thế, trong bài viết này, META sẽ giúp bạn tổng hợp 5 bài tập yoga dễ ngủ, giúp ngủ ngon để bạn có thể tham khảo và áp dụng ngay tại nhà. Nào, mời bạn cùng theo dõi nhé.

5 Bài tập yoga cho người đau vai gáy giúp giảm đau cổ vai gáy hiệu quả

Những bài tập yoga luôn mang lại nhiều lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe của con người. Trong số những lợi ích đó phải kể tới khả năng hỗ trợ giảm đau vai gáy hiệu quả. Trong bài viết này, META sẽ gợi ý giúp bạn 5 bài tập yoga cho người đau vai gáy đơn giản mà hiệu quả. Hãy tham khảo và thực hiện ngay để có thể cải thiện các triệu chứng đau mỏi vai gáy đầy khó chịu bạn nhé.

Cushion là gì? Cushion có tác dụng gì? Cách dùng cushion đúng cách

Cushion là một trong những món đồ được xem là vật "bất ly thân" đối với nhiều cô gái. Vậy thực chất cushion là gì, cushion có tác dụng gì và cách dùng cushion thế nào cho an toàn và hiệu quả. Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời nhé.

Những màu tóc không cần tẩy hot trend đẹp và nổi nhất

Nhuộm tóc là một trong những phương pháp làm đẹp và "refresh" bản thân được rất nhiều người yêu thích. Tuy nhiên, để màu nhuộm lên chuẩn nhất thì chúng ta thường phải tẩy tóc, nhưng phương pháp này có thể gây hư tổn cho tóc. Vì vậy, META.vn xin chia sẻ đến bạn những màu tóc không cần tẩy hot trend đẹp và nổi nhất hiện nay. Các bạn tham khảo nhé!

Dự báo thời tiết Tết Dương lịch 2021, Tết Nguyên Đán Tân Sửu

Tết Dương lịch, Tết Nguyên Đán Tân Sửu 2021 có thời tiết như thế nào là câu hỏi mà rất nhiều người quan tâm. Nhận định được kiểu thời tiết sẽ giúp bạn chủ động hơn trong việc sắp xếp lịch trình di chuyển cũng như lựa chọn trang phục sao cho hợp lý nhất. Để biết được thời tiết dịp Tết Tân Sửu 2021 như thế nào, mời bạn cùng theo dõi những dự báo thời tiết Tết Dương lịch 2021, Tết Nguyên Đán Tân Sửu dưới đây nhé.  

Chăn đệm điện có giặt được không? Giặt chăn đệm điện như thế nào cho đúng cách?

Mình đang muốn mua chăn đệm điện để sưởi ấm cho mùa đông năm nay nhưng mình đang băn khoăn một vấn đề là không biết chăn đệm điện có giặt được không? Hãy giải đáp cho mình với. Đây là câu hỏi mà được rất nhiều người tiêu dùng quan tâm. Các bạn hãy đọc bài viết "Chăn điện có giặt được không và cách giặt chăn điện như thế nào?" mà META.vn chia sẻ để có quyết định mua chính xác nhé.   

Những màu nhuộm không cần tẩy tóc cho nam đẹp hot nhất năm nay

Nếu bạn đang muốn làm mới mái tóc của mình bằng một màu tóc hot trend nhưng còn e ngại việc tẩy tóc thì đừng quá lo lắng nhé. Những màu nhuộm không cần tẩy tóc cho nam mà chúng tôi giới thiệu dưới đây chắc chắn sẽ là gợi ý hoàn hảo dành cho bạn.

Cách vẽ tóc anime nữ, nam đơn giản mà đẹp

Phong cách vẽ anime hay manga luôn đòi hỏi tính thẩm mỹ cao. Để làm nên những nhân vật hoạt hình sống động, bắt mắt và có thần thái thì bên cạnh các yếu tố về đôi mắt, miệng, trang phục, hình dáng thì mái tóc cũng giữ một vai trò vô cùng quan trọng. Trong bài viết này, META sẽ hướng dẫn bạn một số cách vẽ tóc anime nam, nữ đơn giản. Nào hãy cùng tham khảo nhé!

6 bước rửa xe sạch ngay tại nhà

Với 6 bước đơn giản sau đây bạn đã có thể dễ dàng rửa sạch những chiếc xe của gia đình mình ngay tại nhà với những chiếc máy rửa xe gia đình rồi, rất đơn giản thôi hãy cùng tham khảo và ghi nhớ nhé! 

Cách massage giảm mỡ mặt, cho khuôn mặt V-line thon gọn hiệu quả, dễ thực hiện

Bạn đang bị mỡ mặt, béo mặt? Bạn muốn có một khuôn mặt thon gọn, tươi trẻ mà không cần phẫu thuật? Đừng quá lo lắng! Bạn hoàn toàn có thể giảm mỡ mặt, lấy lại sự tự tin bằng cách tự mát xa mặt tại nhà. Hãy tham khảo các cách massage giảm mỡ mặt dưới đây của chúng tôi để có gương mặt V-line, thanh tú nhé.

Những kiểu tóc cô dâu đơn giản mà đẹp, dễ thương

Lựa chọn kiểu tóc cô dâu đẹp, phù hợp sẽ giúp cho bạn thêm phần nổi bật và ấn tượng trong ngày trọng đại nhất của đời mình. Dưới đây, hãy cùng META đi tìm hiểu một số kiểu tóc cô dâu đơn giản, dễ thương giúp bạn thêm trẻ trung và xinh đẹp trong ngày cưới nhé!

Thơ về cúc họa mi hay cho những ngày đầu đông thêm lãng mạn

Khi tiết trời chuyển mình sang đông cũng chính là lúc mà những đóa cúc họa mi tô điểm cho đất trời Hà Nội bằng vẻ đẹp dịu dàng, thanh khiết của nó. Cúc họa mi không kiêu sa, rực rỡ như những loài hoa khác nhưng lại mang đến vẻ đẹp nao lòng. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi thưởng thức một số vần thơ, câu thơ về cúc họa mi để hòa lòng mình vào những ngày đông của Hà Nội bạn nhé!

[Review] Máy hút sữa bằng điện đôi Philips Avent 303.01 có tốt không?

Philips Avent 303.01 là một trong những chiếc máy hút sữa bằng điện được rất nhiều bà mẹ bỉm sữa tin dùng. Vậy thực chất, máy hút sữa bằng điện đôi Philips Avent 303.01 có tốt không, có đáng mua không? Mời bạn theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi để có được câu trả lời nhé!

Status cúc hoạ mi, cap hay về cúc họa mi thả thính những ngày đầu đông

Cúc họa mi - một loài hoa trắng tinh khôi, giản dị nhưng đủ để lại trong lòng người bao vương vấn. Nhắc đến cúc họa mi, chúng ta lại cảm thấy lòng mình thật an nhiên và bình dị biết bao trong cái thời tiết se lạnh của thời khắc chuyển giao mùa cuối thu - đầu đông, mang lại cho người ta bao cảm xúc, tâm trạng. Trong bài viết dưới đây, META.vn sẽ chia sẻ đến bạn những status về cúc họa mi hay, ấn tượng để bạn có thể thoải mái thể hiện cảm xúc của mình trên Facebook.

6 Máy vắt sữa bằng điện tốt nhất thị trường hiện nay

Với nhiều ưu điểm vượt trội, những chiếc máy vắt sữa bằng điện đang được rất nhiều bà mẹ tin dùng. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay, các mẫu máy vắt sữa bằng điện khá đa dạng khiến cho không ít mẹ bỉm sữa phải "đau đầu" khi đưa ra lựa chọn. Hiểu được nỗi băn khoăn ấy của các bà mẹ bỉm sữa, trong bài viết này, META sẽ giúp bạn điểm qua 5 máy vắt sữa bằng điện tốt nhất thị trường hiện nay. Mời bạn cùng tham khảo nhé!

Tóc layer nữ là gì? 8 Kiểu tóc layer nữ ngắn, ngang vai, dài đẹp

Kiểu tóc layer nữ là một trong số những mẫu tóc "hot" và vô cùng thịnh hành trong năm [$NAM]. Vậy kiểu tóc layer nữ là gì? Kiểu tóc này phù hợp với những bạn gái có khuôn mặt như thế nào? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời nhé!

8 Bài hát chúc mừng sinh nhật hay, ý nghĩa (có nhạc MP3 và lời)

Những lời ca tuyệt vời cùng giai điệu nhẹ nhàng, vui tươi chắc chắn sẽ là món quà tinh thần mang lại cho mọi người niềm vui và hạnh phúc, niềm vui cũng như sự bất ngờ nho nhỏ. Dưới đây, META sẽ điểm qua 8 bài hát chúc mừng sinh nhật hay và ý nghĩa để bạn có thể gửi tặng bạn bè và người thân trong ngày sinh nhật của họ.

Hướng dẫn cách uống, thưởng thức rượu vang đúng điệu

Nhắc đến rượu vang, người ta thường nghĩ đến những tinh túy, cao cấp nhất. Chính vì vậy, cách uống rượu vang cũng cần phải theo đúng quy tắc mới có thể cảm nhận được hết giá trị của loại đồ uống này. Mời bạn hãy cùng META tìm hiểu cách chọn và thưởng thức rượu vang đúng điệu qua bài viết này nhé! 

Cách mát xa mặt bằng dầu dừa, sữa chua, đá lạnh... cho da mịn màng, tươi trẻ

Phương pháp massage da mặt hiện được rất nhiều chị em phụ nữ sử dụng thường xuyên để chống lão hóa da, làm tăng độ đàn hồi và hỗ trợ giảm nếp nhăn một cách tốt nhất. Tuy nhiên, mát xa da mặt bằng gì thì tốt vẫn luôn là thắc mắc của rất nhiều người. Hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của chúng tôi để nắm rõ hơn nhé!

Đánh giá muối rửa mũi xoang Cát Linh Sinufresh có tốt không?

Muối rửa mũi xoang Cát Linh Sinufresh được xem là "cứu cánh" cho những người bị viêm mũi xoang, nghẹt mũi, chảy nước mũi hay các triệu chứng cảm mạo, cảm lạnh... thông thường. Vậy muối rửa mũi xoang Cát Linh Sinufresh có thực sự tốt như những gì quảng cáo? Mời bạn theo dõi bài viết đánh giá này của chúng tôi để có được câu trả lời nhé!

[Tổng hợp] 5 Cách làm bánh bông lan xốp mềm đơn giản tại nhà

Bánh bông lan là một món bánh ngon, được nhiều người yêu thích và có rất nhiều cách biến tấu khác nhau để tạo ra nhiều mùi vị phong phú, phù hợp với khẩu vị của từng người. Trong bài viết này, mời bạn hãy cùng META tham khảo ngay những cách làm bánh bông lan đơn giản, dễ thực hiện để làm được món bánh thơm ngon cho cả gia đình cùng thưởng thức bạn nhé!