Chủ đề 'nhẹ'

Nên mua dây kháng lực loại nào tốt? Cách chọn dây kháng lực phù hợp

Dây kháng lực là một trong những dụng cụ hỗ trợ đắc lực cho bạn trong quá trình tập thể hình. Dây kháng lực sẽ giúp bạn tăng cường tối đa hiệu suất và hiệu quả cho mỗi bài tập. Vậy nên mua dây kháng lực loại nào tốt? Trong bài viết hôm nay, hãy cùng META.vn đi tìm hiểu về sản phẩm dây kháng lực cũng như tham khảo cách chọn dây kháng lực phù hợp nhất nhé!

[Đánh giá] Tủ chăm sóc quần áo thông minh Samsung có tốt không?

Tủ chăm sóc quần áo thông minh hiện nay đang là một sản phẩm công nghệ mới, hứa hẹn sẽ tạo nên xu hướng trong tương lai một vài năm tới đây. Một trong những sản phẩm tủ chăm sóc quần áo hiện nay đang rất được quan tâm đó là sản phẩm của thương hiệu Samsung đến từ Hàn Quốc. Bài viết này của META sẽ giúp bạn có những đánh giá tổng thể xem tủ chăm sóc quần áo Samsung có tốt không nhé! 

Những lời chúc ngày Thầy thuốc Việt Nam 27.2 hay và ý nghĩa nhất

Những lời chúc ngày Thầy thuốc Việt Nam 27.2 hay và ý nghĩa nhất, để những người thân, bạn bè và mọi người dành cho những người làm việc trong ngành y và nhưng người bác sĩ đã giúp đỡ mình để thể hiện lòng biết ơn với họ. Hãy cùng chúng tôi tổng hợp những lời chúc hay và ý nghĩa nhất nhé!

Các kiểu nail đẹp, những mẫu móng tay đẹp, mẫu móng chân đẹp hot nhất

Làm nail đang là một trào lưu hot, được nhiều chị em yêu thích trong những năm gần đây. Những lớp sơn màu chỉn chu, những viên đá đính lấp lánh cùng lớp bột được đắp nặn thành nhiều hình ảnh khác nhau sẽ giúp đôi tay ngọc ngà của các bạn gái thêm phần quyến rũ, thu hút mọi ánh nhìn. Sau đây, hãy cùng META tham khảo một số mẫu nail đẹp, hot trend trong năm 2021 này nhé!

Bỏ túi 7 bí kíp đòi nợ duyên dáng, hiệu quả, thông minh và khéo léo dịp Tết

Đòi nợ là một trong những tình huống khá nhạy cảm trong giao tiếp, đặc biệt đối với những "con nợ" là người thân, bạn bè. Làm thế nào để ví tiền của mình không bị thiệt thòi mà tình cảm hai bên vẫn không sứt mẻ? Hãy cùng đọc bài viết sau đây để bỏ túi bí kíp đòi nợ duyên dáng và hiệu quả dịp Tết nhé! 

Các phụ kiện cần có đi kèm máy rửa xe

Máy rửa xe là một thiết bị nên có trong mỗi gia đình vì sự tiện dụng mà nó đem lại. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu các phụ kiện thường đi kèm để có thể sử dụng máy rửa xe một cách hiệu quả nhé.

Nhạc Lofi là gì? Nghe và tải nhạc Lofi chill, thư giãn ở đâu?

Với những tín đồ yêu thích âm nhạc thì chắc chắn cụm từ Lofi Music hay Lofi Chill sẽ chẳng mấy xa lạ. Vậy thực chất nhạc Lofi là gì? Nghe và tải nhạc Lofi Chill thư giãn ở đâu? Mời bạn theo dõi bài viết này để có được câu trả lời nhé.

9 cách búi tóc ngắn đẹp cho nàng đi học, đi làm, đi tiệc

Bên cạnh những kiểu tóc tết dễ thương hay buông xõa hững hờ thì búi tóc mang lại cho các cô gái sở hữu mái tóc ngắn vẻ đẹp tươi trẻ, khỏe khoắn và năng động nhưng cũng không kém phần điệu đà. Trong bài viết hôm nay, META.vn sẽ chia sẻ đến bạn 9 cách búi tóc ngắn đẹp cho nàng đi học, đi làm, đi tiệc. Các nàng tham khảo nhé!

Cách sử dụng toner (nước hoa hồng) đúng cách, hiệu quả

Ngoài mỹ phẩm và sữa rửa mặt thì toner cũng là một trong những phương pháp chăm sóc da mặt hiệu quả mà bạn có thể áp dụng. Trong bài viết dưới đây, META.vn sẽ chia sẻ đến bạn cách sử dụng toner (nước hoa hồng) đúng cách, hiệu quả nhất. Hãy tham khảo nhé!

Giặt áo len đúng cách thế nào để không bị co, giãn? Áo len có giặt máy được không?

Mùa đông đến kéo theo không khí lạnh ùa về, bạn sẽ chẳng thể ra khỏi nhà mà thiếu đi một chiếc áo len bên mình . Tuy nhiên, sau một thời gian sử dụng, nhiều người thường phàn nàn rằng áo len của mình bị xù, nhão và co giãn sau một thời gian sử dụng . Vậy, chúng ta nên giặt áo len như nào nào để không bị co, giãn? Trong bài viết dưới đây, META.vn sẽ chia sẻ một số thông tin hữu ích để bạn có thể giặt áo len đúng cách . Hãy tham khảo nhé!

Các bước trang điểm cơ bản cho người mới bắt đầu học makeup

Trang điểm là một trong những việc làm yêu thích của phái đẹp để sở hữu một vẻ đẹp nổi bật, rạng ngời. Tuy nhiên trang điểm như thế nào để có một vẻ ngoài hoàn hảo bằng một lớp trang điểm tự nhiên không phải điều dễ dàng. Có rất nhiều bạn gái muốn tự học trang điểm nhưng không biết bắt đầu từ đâu hoặc thường xuyên gặp khó khăn vì không biết các bước trang điểm như thế nào mới đúng. Hãy tham khảo bài viết ngay sau đây để “bỏ túi” cho mình các bước trang điểm đơn giản nhưng cực hiệu quả nhé.