Chủ đề 'nhẹ'

[Hướng dẫn] 4 Cách buộc gà cúng đẹp, đơn giản để bày mâm cỗ ngày lễ, Tết

Trong mâm cỗ cúng truyền thống của người Việt thì gà lễ luôn là một món rất quan trọng. Bên cạnh việc luộc gà thật khéo để cho gà không bị nứt da và lên màu bóng đẹp bắt mắt thì nhiều chị em còn cầu kỳ tạo dáng cho gà lễ thành các kiểu khác nhau để mâm cỗ cúng thêm đặc sắc và trang trọng. Tuy nhiên, việc buộc gà cúng thành các dáng đẹp mắt đôi khi thường làm các chị em lần đầu chuẩn bị lễ cúng phải bối rối. Chính vì vậy, trong bài viết này, META sẽ chia sẻ cho bạn một số cách buộc gà cúng đẹp, đơn giản để bạn có thể bày được mâm lễ thật hấp dẫn nhé! 

Máy rửa mặt Halio của nước nào? Có tốt không?

Thương hiệu máy rửa mặt Halio được không ít tín đồ làm đẹp biết đến và lựa chọn sử dụng. Vậy máy rửa mặt Halio của nước nào? Có tốt không? Cùng tìm hiểu về thương hiệu này qua bài viết sau nhé!

Cách trị mụn đầu đen và lỗ chân lông to tại nhà an toàn, hiệu quả

Mụn đầu đen, lỗ chân lông to thường làm da trở nên xấu xí, lộ rõ dấu hiệu lão hóa và khiến bạn kém tự tin trong giao tiếp. Nhưng bạn cũng đừng quá lo lắng, với những cách trị mụn đầu đen và lỗ chân lông to đơn giản dưới đây, bạn hoàn toàn có thể thực hiện tại nhà để có được một làn da đẹp như ý. 

Cách thu nhỏ lỗ chân lông to ở mặt tại nhà hiệu quả, nhanh nhất, đơn giản nhất

Lỗ chân lông ở má, ở mũi to là nỗi ám ảnh đối với rất nhiều người. Tình trạng này xảy ra không chỉ khiến làn da thiếu mịn màng, mất thẩm mỹ mà nó còn khiến chúng ta thiếu tự tin hơn, từ đó làm ảnh hưởng khá lớn tới cuộc sống hằng ngày. Nguyên nhân nào dẫn tới tình trạng lỗ chân lông mặt to và cách thu nhỏ lỗ chân lông ở mặt như thế nào? Mời bạn tham khảo bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời nhé!

Nguyên nhân và cách trị viêm nang lông vùng kín an toàn, hiệu quả

Viêm nang lông vùng kín là tình trạng gặp phải ở rất nhiều người hiện nay. Khi mắc phải tình trạng viêm nang lông vùng kín thì người bệnh sẽ cảm thấy ngứa ngáy, có xuất hiện một số nốt mụn nhỏ ở khu trú nang lông. Vậy, nguyên nhân và cách trị viêm nang lông vùng kín an toàn là gì? Hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của chúng tôi để nắm rõ hơn nhé!

Cách trị viêm lỗ chân lông ở mặt tại nhà hiệu quả nhất

Viêm lỗ chân lông mặt là một bệnh phổ biến. Rất nhiều người trong chúng ta mắc phải căn bệnh này.  Vậy viêm lỗ chân lông là gì và có cách làm giảm viêm lỗ chân lông hiệu quả không? Bài viết dưới đây của META.vn sẽ giải đáp thắc mắc đó cho bạn và chia sẻ đến bạn cách trị viêm lỗ chân lông mặt hiệu quả tại nhà. Hãy tham khảo nhé!  

16 cách trị làm hết thâm nách hiệu quả, đơn giản ngay tại nhà

Nách thâm đen, sạm màu khiến cho bạn cảm thấy thiếu tự tin và không dám diện những chiếc áo sát nách, áo 2 dây hay bikini đầy quyến rũ. Tuy nhiên, bạn cũng đừng quá lo lắng nhé bởi những cách trị thâm nách tại nhà mà chúng tôi chia sẻ dưới đây chắc chắn sẽ trả lại cho bạn vùng nách trắng sáng để bạn có thể lấy lại sự tự tin và nét quyến rũ vốn có. Hãy cùng theo dõi xem những cách làm hết thâm nách này là gì bạn nhé!

Gel bôi trơn Durex có nuốt được không, cách sử dụng gel bôi trơn Durex an toàn

Gel bôi trơn Durex có nuốt được không là một trong số rất nhiều câu hỏi mà khách hàng gửi tới cho META. Vậy thực chất loại gel bôi trơn này có nuốt được hay không. Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được lời giải đáp cũng như tìm hiểu thêm về cách sử dụng gel bôi trơn Durex sao cho an toàn và hiệu quả nhất nhé!

Halloween sôi động, săn đồng hồ Casio giảm giá SỐC 40%

Thương hiệu đồng hồ Casio của Nhật luôn được nhiều người chọn mua bởi chất lượng uy tín. Trong chương trình Halloween 2020 - Lễ hội ma quái, chúng tôi triển khai giảm giá sốc đồng hồ Casio lên đến 40%, cùng tham khảo nhé!

Có nên sử dụng máy khuếch tán tinh dầu? Lợi ích của thiết bị này với gia đình?

Máy khuếch tán tinh dầu là một trong những sản phẩm được nhiều người tiêu dùng lựa chọn sử dụng trong những năm gần đây. Bạn đang băn khoăn có nên sử dụng máy khuếch tán tinh dầu không và lợi ích khi sử dụng loại máy này là gì? Bài viết dưới đây của META.vn sẽ giải đáp hết thắc mắc đó của bạn. Hãy tham khảo nhé!

5 lưu ý bảo quản máy chạy bộ đúng cách bạn nên biết

Hiện nay nhiều gia đình đã sở hữu máy chạy bộ giúp tiện lợi cho luyện tập, nâng cao sức khoẻ. Tuy nhiên, bạn nên chú ý bảo quản máy chạy bộ đúng cách để giúp máy hoạt động ổn định và bền bỉ. Cùng đọc qua bài viết dưới đây để tìm hiểu thêm nhé.

Hướng dẫn cách đạp xe đúng cách trên xe đạp tập thể dục

Xe đạp tập thể dục là thiết bị tạp luyện tại nhà khá nhỏ gọn mà lại hiệu quả với sức khỏe. Việc tập luyện với máy khá đơn giản tuy nhiên nếu muốn tập có hiệu quả cao nhất thì nên có phương pháp tập luyện riêng. Cùng tham khảo bài viết bên dưới để các buổi tập nhẹ nhàng và dễ tập hơn nhé!

Cách trang điểm Halloween đơn giản mà đẹp

Những màn hóa trang kinh dị là một "món ăn tinh thần" không thể thiếu trong lễ hội Halloween hằng năm. Trong ngày này, ai cũng muốn mình có một màn hóa trang thật kinh dị nhưng cũng phải thật đẹp để lưu lại những bức hình kỷ niệm tuyệt vời nhất. Hãy cùng META học ngay cách trang điểm Halloween đơn giản, nhanh gọn qua bài viết dưới đây nhé!

10 thương hiệu máy rửa mặt phổ biến nhất hiện nay

Máy rửa mặt được xem là thiết bị làm đẹp và dưỡng da không thể thiếu đối với nhiều người. Nếu bạn đang tìm mua máy rửa mặt nhưng không biết bắt đầu từ đâu, cùng tìm hiểu trước 10 thương hiệu máy rửa mặt phổ biến nhất hiện nay nhé!

Đồng hồ Casio giảm SỐC 40%, giá chỉ vài trăm, mua ngay tặng nàng 20.10

Nhân ngày 20.10, để cánh mày râu có cơ hội thể hiện yêu thương với những người phụ nữ yêu quý qua các món quà ý nghĩa, chúng tôi triển khai chương trình giảm giá 40% đồng hồ thời trang nữ. Tham khảo các mẫu đồng hồ Casio có giá cực "SỐC" trong đợt Flashsale này bên dưới nhé!

6+ cách trị gàu và ngứa da đầu ngăn rụng tóc hiệu quả tại nhà

Gàu và ngứa da đầu không chỉ khiến chúng ta cảm thấy khó chịu mà còn gây mất tự tin trong giao tiếp. Thậm chí, nếu bị gàu và ngứa kéo dài, các nang tóc của bạn sẽ bị tổn thương và dẫn đến tình trạng rụng tóc nghiêm trọng. Vậy làm thế nào để khắc phục tình trạng này? Hãy cùng META tham khảo một số cách trị gàu và ngứa da đầu dưới đây nhé!

5 máy khoan cầm tay Bosch giá tốt, rắn chắc, an toàn cho gia đình

Bạn đang có nhu cầu mua một chiếc máy khoan cầm tay gia đình nhưng lại không biết nên lựa chọn loại nào tốt? Đừng quá lo lắng! Bài viết hôm nay của META.vn sẽ gợi ý cho bạn một loại máy khoan được nhiều người dùng lựa chọn đó là máy khoan cầm tay Bosch. Hãy tham khảo nhé!

Hướng dẫn sử dụng bếp từ Bosch PUC631BB2E chi tiết nhất

Nhờ sở hữu kiểu dáng hiện đại cùng nhiều tính năng vượt trội mà bếp từ Bosch PUC631BB2E đang được rất nhiều bà nội trợ lựa chọn. Tuy nhiên, vẫn còn rất nhiều chị em chưa biết cách sử dụng hết các tính năng của sản phẩm này. Trong bài viết ngày hôm nay, META sẽ hướng dẫn sử dụng bếp từ Bosch PUC631BB2E một cách chi tiết nhất, giúp bạn có thể tận dụng tối đa các tính năng của sản phẩm, đồng thời giúp sản phẩm giữ được độ bền và tuổi thọ lâu hơn.

Cách massage mặt bằng tay đúng cách tại nhà chống chảy xệ

Từ xa xưa massage mặt vẫn được xem là một liệu pháp làm đẹp, ngăn ngừa lão hóa vô cùng hiệu quả cho chị em phụ nữ. Trong bài viết ngày hôm nay, META sẽ hướng dẫn bạn cách massage mặt bằng tay đúng cách nhất để có thể ngăn ngừa lão hóa và chống chảy xệ. Nào hãy theo dõi để xem các bước làm chi tiết như thế nào bạn nhé!

Top 10 bài hát về thầy cô hay đáng nghe nhất nhân dịp 20/11

Mỗi năm, cứ đến dịp kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, những bài hát tri ân thầy cô lại được ngân vang khắp nơi. Hãy cùng chúng tôi điểm qua top 10 bài hát về thầy cô hay đáng nghe nhất để gửi tặng thầy cô những giai điệu đẹp này nhé!

Hướng dẫn cách chọn mua máy hút bụi chất lượng cho nhà mình

Chọn mua máy hút bụi chất lượng bạn cần phải quan tâm tới rất nhiều yếu tố như mục đích sử dụng, tính năng, giá thành, thương hiệu. Dưới đây là những hướng dẫn giúp cho bạn tự tin hơn trong việc chọn mua một chiếc máy hút bụi. Xem ngay bạn nhé! 

Những bài thơ về ngày 20 tháng 11 tri ân thầy cô và mái trường

Bên cạnh những lời chúc và món quà ý nghĩa thì những vần thơ cũng sẽ giúp bạn nói lên tình cảm yêu thương, sự biết ơn và lòng kính trọng tới những người thầy, người cô vào ngày 20/11. Sau đây, META sẽ tổng hợp những bài thơ về ngày 20 tháng 11 để giúp bạn có thể lựa chọn và bày tỏ tình cảm của mình tới những người thầy đáng kính trong ngày trọng đại này nhé!

Mẹo làm giãn quần áo thun, len, jean bị co rút sau khi giặt, sấy bằng máy

Khi giặt quần áo tại nhà bằng phương pháp giặt ướt, giặt máy (hoặc dùng máy sấy quần áo) thì nhiệt độ khi giặt, sấy chính là những nguyên nhân khiến cho sợi vải trên quần áo bị biến dạng, gây co rút. Với mẹo nhỏ dưới đây, có thể "cứu" được chúng và đưa trang phục trở về hình dạng ban đầu.

Cách mát-xa cho trẻ sơ sinh giúp bé ngủ ngon, tiêu hóa tốt

Massage (hay mát-xa) vốn là một trong những phương pháp chăm sóc sức khỏe đơn giản được nhiều người áp dụng. Những bài massage nhẹ nhàng có tác dụng rất lớn tới tinh thần và sức khỏe của con người. Tuy nhiên, chúng ta có nên mát-xa cho trẻ sơ sinh không và cách mát-xa cho trẻ sơ sinh có gì cần chú ý không? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời nhé!