Chủ đề 'nhẹ'

Sai lầm nên tránh khi chơi Tennis

C hiến thắng trong mỗi trận đấu là điều mà bất kỳ ai khi chơi tennis đều mong muốn. Thế nhưng luyện tập ra sao cho hiệu quả thì không phải người chơi nào cũng biết. Nỗ lực trong mỗi bài tập là điều mà người chơi luôn mong muốn nhưng đôi khi luyện tập không đúng cách lại có thể gây ra nhiều nguy hiểm hơn là lợi ích.  

Những câu nói hay về mùa thu, status về mùa thu

Mùa thu gợi lên cho mỗi người một cảm xúc thật khó tả, với bao kỷ niệm vui buồn. Dưới đây là những câu nói hay về mùa thu, status về mùa thu hay và ý nghĩa, mời các bạn tham khảo.

Top 5 súng bắn ốc bằng điện giá rẻ, bán chạy nhất

Súng bắn ốc bằng điện (hay còn gọi là máy siết bu lông dùng điện) là một vật dụng mang tới nhiều tiện ích, được ứng dụng trong nhiều ngành nghề như xây dựng, sửa chữa, cơ khí... Nếu bạn đang cần tìm một chiếc súng bắn ốc chạy điện tốt, chất lượng, có giá cả phải chăng thì chớ bỏ lỡ bài viết này nhé. Top 5 súng bắn ốc bằng điện giá rẻ dưới đây sẽ là gợi ý lý tưởng dành cho bạn.

Vận hạn tuổi Tỵ năm 2021: Tuổi Tỵ năm 2021 sao gì chiếu?

Xem vận hạn trong năm là một việc làm được rất nhiều người Việt thực hiện mỗi dịp đầu năm. Khi biết được vận hạn của mình trong năm ra sao, họ sẽ biết cách điều chỉnh bản thân, chú trọng hơn tới vấn đề sức khỏe, điều chỉnh lời ăn tiếng nói, cẩn thận trong việc đi lại, làm ăn hoặc tiến hành cúng dâng sao giải hạn để giảm bớt những ảnh hưởng xấu đến bản thân. Vậy vận hạn tuổi Tỵ năm 2021 như thế nào? Tuổi Tỵ năm 2021 sao gì chiếu mệnh? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời nhé!

Hướng dẫn cách khắc phục các lỗi thường gặp trên máy in phun màu Brother

Máy in Brother được nhiều người ưa chuộng bởi chất lượng bản in bắt mắt, thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng lắp đặt và điều khiển cùng mức giá cạnh tranh. Trong quá trình sử dụng, nếu bạn gặp một số lỗi của dòng máy in phun màu Brother như DCP-T310, DCP-T510W, DCP-T710W thì hãy cùng tìm hiểu ngay nguyên nhân và cách khắc phục dưới đây nhé!

Bài hát Nàng Thơ (Hoàng Dũng): Lyric, hợp âm, karaoke, remix và link tải MP3

Nàng thơ là một ca khúc ghi đậm dấu ấn cá nhân của nam nghệ sĩ Hoàng Dũng và được rất nhiều khán giả trẻ yêu thích. Phần lyric, hợp âm, karaoke, remix và link tải MP3 của ca khúc Nàng thơ của Hoàng Dũng sẽ được META chia sẻ với bạn thông qua bài viết dưới đây! Hãy cùng theo dõi bạn nhé! 

Vận hạn tuổi Mão năm 2021: Tuổi Mão năm 2021 sao gì chiếu?

Người Việt Nam xưa nay thường rất chú trọng và quan tâm tới vận hạn của mình trong năm như thế nào. Bởi khi nắm được vận hạn, họ sẽ có những cách điều chỉnh, chú ý hơn tới lời ăn tiếng nói, công việc hoặc có thể tiến hành cúng sao giải hạn nhằm làm bớt những ảnh hưởng xấu tới bản thân. Vậy vận hạn tuổi Mão năm 2021 như thế nào? Mời bạn cùng theo dõi bài viết này để có câu trả lời nhé.

Vận hạn tuổi Tý năm 2021 - Coi sao hạn tuổi Tý 2021

Vào dịp đầu mỗi năm mới, người Việt Nam thường rất chú trọng và quan tâm tới vận hạn của mình trong năm như thế nào. Khi nắm được vận hạn, họ sẽ có những cách điều chỉnh, chú ý hơn tới lời ăn tiếng nói, công việc hoặc có thể tiến hành cúng sao giải hạn nhằm làm bớt những ảnh hưởng xấu tới bản thân. Vậy vận hạn tuổi Tý năm 2021 như thế nào? Mời bạn cùng theo dõi bài viết này để có câu trả lời nhé.

Những câu thả thính nhẹ nhàng khiến crush rung động vì bạn

Những câu thả thính sẽ thể hiện được tình cảm của mình một cách tinh tế, biết đâu thông qua những câu thả thính ấy sẽ có người dính "thính" và bạn tìm được một nửa yêu thương của mình. Cùng tham khảo những câu thả thính nhẹ nhàng dưới đây để khiến crush rung động vì bạn.

150+ câu đố hại não, hóc búa, khó tìm ra đáp án nhất

Những câu đố "hại não" hóc búa sẽ kích thích tư duy, khả năng suy nghĩ của người chơi, được nhiều đối tượng vô cùng yêu thích sử dụng để đố nhau. Bài viết dưới đây sẽ tổng hợp giúp bạn những câu đố khó tìm ra đáp án nhất!

8 kiểu tóc đẹp cho ngày 8/3 giúp nàng tự tin "tỏa sáng"

Ngày 8/3 là ngày để tôn vinh vẻ đẹp và giá trị của người phụ nữ, là dịp để chị em phụ nữ có thể diện những trang phục đẹp và tự tin trước đám đông với ngoại hình thật xinh xắn. Hãy cùng chúng tôi điểm qua 8 kiểu tóc đẹp cho ngày 8/3 giúp nàng tự tin "tỏa sáng"!

Hạn tam tai là gì? Năm 2021 tuổi nào bị tam tai?

Chúng ta thường nghe nhắc đến hạn tam tai, nhưng không phải ai cũng hiểu rõ hạn tam tai là gì và tính tuổi tam tai như thế nào. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu vấn đề trên cũng như tìm hiểu xem năm 2021 tuổi nào bị tam tai nhé! 

Tam hợp là gì? Tứ hành xung là gì? Tuổi tam hợp, tứ hành xung 12 con giáp

Theo phong thủy, trong 12 con giáp sẽ có những con giáp có bản mệnh hợp nhau nhưng lại có những con giáp cực kỳ xung khắc với nhau. Từ đó, người ta mới có những quan niệm về tam hợp và tứ hành xung được xét theo bản mệnh của mỗi người. Vậy tam hợp là gì? Tứ hành xung là gì? Hãy đọc bài viết sau đây của META.vn để tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này bạn nhé!

Cách làm sạch, cách giặt giày vải đúng cách, không bị phai màu chuẩn nhất

Giày vải là một trong những phụ kiện được rất nhiều người yêu thích bởi tính tiện dụng và thoải mái của chúng. Giày vải giúp bạn đi lại và di chuyển thoải mái hơn nhưng lại rất nhanh bị bẩn do chất liệu vải mềm và dễ thấm nước. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn cách làm sạch, cách giặt giày vải đúng cách, không bị phai màu chuẩn nhất. Các bạn tham khảo nhé!

Cách vệ sinh, cách giặt giày thể thao đúng cách cho tín đồ yêu giày

Giày thể thao là một trong những loại giày được rất nhiều người ở mọi lứa tuổi yêu thích. Giày thể thao rất thoải mái và có tính ứng dụng cao nên chúng được sử dụng một cách thường xuyên trong nhiều trường hợp nên dễ bị bám bẩn. Vì vậy, trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn cách vệ sinh, cách giặt giày thể thao đúng cách. Các bạn tham khảo nhé!

5 mẹo dân gian chữa vàng da ở trẻ sơ sinh mẹ nên biết

Vàng da là căn bệnh thường gặp ở trẻ sơ sinh. Tuy vàng da sơ sinh không phải là căn bệnh quá nguy hiểm nhưng nếu không được kịp thời điều trị thì có thể dẫn đến những biến chứng nguy hiểm sau này. Nếu bạn vừa sinh em bé hoặc đang chuẩn bị cho kỳ sinh nở thì hãy tham khảo bài viết này để hiểu về căn bệnh vàng da ở trẻ sơ sinh và các mẹo dân gian chữa vàng da ở trẻ sơ sinh nhé. 

5 kiểu tóc xoăn nam đẹp tự nhiên như tài tử Hàn Quốc

Tóc xoăn nam là kiểu tóc đẹp, giúp mang đến vẻ đẹp nam tính, phóng khoáng nhưng cũng rất lịch thiệp cho các chàng trai. Hãy cùng META điểm qua một số mẫu tóc xoăn đẹp tự nhiên như tài tử Hàn Quốc trong bài viết này nhé! 

Gợi ý 12 kiểu tóc xoăn ngắn cho các cô nàng đẹp nhất năm nay

Kiểu tóc xoăn ngắn là một trong những kiểu tóc được rất nhiều chị em yêu thích bởi nó giúp mang lại một diện mạo vô cùng năng động và trẻ trung. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin gợi ý đến các chị em 12 kiểu tóc xoăn ngắn đẹp nhất năm nay. Các bạn tham khảo nhé!

Top 20 bài hát karaoke hay và dễ hát nhất dành cho nữ

Bạn có đam mê ca hát, đặc biệt là hát karaoke, tuy nhiên bạn không nhớ tên bài hát để chọn bài. Hôm nay chúng tôi sẽ tổng hợp top 20 bài hát karaoke hay và dễ hát nhất dành cho nữ. Các chị em phụ nữ hãy lưu lại ngay để chọn cho mình bài tủ phù hợp nhé!

Top 9 máy khoan pin không chổi than Makita, DeWalt, Bosch đáng mua nhất

Máy khoan pin không chổi than Makita, DeWalt hay Bosch đều là những dòng máy được đánh giá cao cả về thiết kế lẫn chất lượng. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ gợi ý giúp bạn top 9 máy khoan pin không chổi than Makita, DeWalt và Bosch đáng mua nhất hiện nay. Mời bạn cùng theo dõi nhé!