Chủ đề 'nhẹ'

Nhạc Indie là gì? Vì sao nhạc Indie lại vô cùng thu hút giới trẻ?

Hiện nay, xu hướng nhạc indie bỗng trở nên khá nổi tiếng và nhận được nhiều sự quan tâm của giới trẻ. Tuy nhiên, nhiều bạn vẫn không biết khái niệm nhạc Indie là gì, tại sao nó lại thu hút giới trẻ như vậy? Vậy thì cùng xem ngay bài viết dưới đây của chúng tôi để biết chi tiết nhé!

Top 10 bài hát hay nhất về tình yêu cho các cặp đôi | Cập nhật 2021

Âm nhạc là nguồn kết nối của những yêu thương. Trong tình yêu cũng vậy, âm nhạc giúp kết nối trái tim với trái tim sát gần nhau hơn và cùng nhau xây dựng câu chuyện tình ngọt ngào, lãng mạn. Hãy cùng chúng tôi thư giãn với top 10 bài hát hay nhất về tình yêu cho các cặp đôi nhé!

8 Cách trị thâm đầu gối, khuỷu tay tại nhà nhanh, đơn giản, hiệu quả

Đầu gối, khuỷu tay thâm đen khiến cho bạn cảm thấy vô cùng tự ti và lo lắng, đặc biệt là khi diện những bộ cánh ngắn, gợi cảm. Vậy làm sao để thoát khỏi tình trạng này? Hãy theo dõi bài viết của chúng tôi để nắm được 8 cách trị thâm đầu gối, khuỷu tay tại nhà nhanh, đơn giản và hiệu quả nhất bạn nhé.

Top 15 bài hát Trung Quốc hay nhất về tình yêu lay động bao trái tim

Tình yêu là đề tài muôn thuở trong thi ca. Dưới từng lời ca tiếng hát, tình yêu được thể hiện một cách mỹ miều và chạm đến cảm xúc người thưởng thức âm nhạc. Hãy cùng chúng tôi lắng nghe top 15 bài hát Trung Quốc hay nhất về tình yêu lay động bao trái tim nhé!

Top bài hát karaoke đám cưới hay nhất giúp bạn tha hồ trổ tài ca hát

Trong các buổi tiệc cưới, bạn muốn góp vui bằng tiếng hát nhưng đắn đo trong cách chọn lựa ca khúc sao cho phù hợp với không khí, góp phần sôi động và nhộn nhịp? Hãy để chúng tôi chia sẻ đến bạn danh sách những bài hát karaoke đám cưới hay nhất giúp bạn tha hồ trổ tài nhé!

Cách sử dụng, bảo quản Khẩu trang lọc khí LG PuriCare

Khẩu trang lọc khí LG PuriCare là một thiết bị thông minh, giúp lọc sạch không khí, bảo vệ sức khỏe cho người dùng. Hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay cách sử dụng, bảo quản khẩu trang lọc khí LG PuriCare trong bài viết này nhé!

Top 14 loại hoa dễ trồng, nở quanh năm ai nhìn cũng thích

Nếu bạn muốn không gian xung quanh mình trở nên rực rỡ màu sắc, thân thiện với môi trường và giúp bạn thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng, thì hãy khám phá ngay top 14 loại hoa dễ trồng, nở quanh năm ai nhìn cũng thích sau đây nhé!

Tip đánh bay các vết bẩn cứng đầu trên bếp từ hồng ngoại bằng nguyên liệu tự nhiên

Vết cháy cứng đầu, vết dầu mỡ bám trên bếp từ hồng ngoại là nỗi ám ảnh của bà nội trợ sau bữa ăn. Đáng ngại hơn là sử dụng hóa chất độc hại thường xuyên sẽ làm ảnh hưởng đến độ bền của bếp cũng như sức khỏe của các thành viên trong gia đình. Từ nay, mẹ đảm sẽ yên tâm hơn vì đã có các tip vệ sinh bếp từ hồng ngoại bằng nguyên liệu tự nhiên, vừa an toàn lại hiệu quả. 

Những bài thơ về cô gái tháng 9 hay nhất

Tháng 9 về với những ánh nắng vàng dịu nhẹ, những cơn gió phảng phất mùi thơm hoa sữa, cũng là tháng của em - của cô gái mùa thu dịu dàng, e ấp. Cùng lắng nghe những bài thơ về cô gái tháng 9 hay nhất dưới đây là cảm nhận nào.

Top 5 loại cây thường trồng ở giếng trời giúp nhà luôn xanh mát, trong lành

Giếng trời không chỉ là nơi cung cấp ánh sáng, thông gió cho không gian nhà, mà dưới giếng trời bạn cũng có thể chọn trồng một số loại cây xanh để thêm khoảng xanh làm cho ngôi nhà trở nên ngập tràn sinh khí. Sau đây, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn top 5 loại cây thường trồng ở giếng trời giúp nhà luôn xanh mát, trong lành!

Top 14 loại cây mai phổ biến ở Việt Nam không phải ai cũng biết

Hoa mai là loài hoa đặc trưng của mùa tết cổ truyền Việt Nam. Là người Việt đương nhiên ai cũng biết đến loài hoa này. Tuy nhiên, có rất nhiều giống hoa mai cả trong tự nhiên hoặc được lai tạo mà ít người chú ý. Hãy cùng chúng tôi điểm qua top các loại cây mai phổ biến ở Việt Nam không phải ai cũng biết nhé!

60+ câu status thả thính, thơ chào tháng 8 độc đáo, vui nhộn nhất

Tháng 8 là khoảnh khắc nhiều người cảm thấy bồn chồn trong cái khoảng giao mùa giữa cái tiết trời cuối hạ chớm thu. Nếu bạn đăng một câu status thả thính, thơ chào tháng 8 sẽ khiến cuộc sống bạn vui vẻ và lạc quan hơn. Hãy cùng chúng tôi tham khảo 60+ câu status thả thính, thơ chào tháng 8 độc đáo, vui nhộn nhé!

Cách bảo quản lòng lợn sống trong tủ lạnh

Lòng heo là một loại thực phẩm quen thuộc, chế biến được nhiều món ăn ngon và là món tủ yêu thích của nhiều người. Tuy nhiên không phải lúc nào chúng ta cũng có thể mua được những bộ lòng ngon. Vậy nếu may mắn gặp được những bộ lòng ưng ý thì bảo quản thế nào cho được tươi lâu? Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn cách bảo quản lòng lợn sống trong tủ lạnh chuẩn nhất, giữ trọn được dinh dưỡng. Hãy cùng theo dõi bài viết bạn nhé.

Đến tháng, tới tháng có nên tập thể dục không?

Đến tháng, tới tháng có nên tập thể dục không? Đây là câu hỏi được rất nhiều chị em phụ nữ thắc mắc. Vậy đến tháng có nên tập thể dục không? hãy theo dõi bài viết này để có được câu trả lời bạn nhé.

Cách bảo quản lòng lợn sống trong tủ lạnh đảm bảo giữ trọn dinh dưỡng

Lòng heo là một loại thực phẩm quen thuộc, chế biến được nhiều món ăn ngon và là món tủ yêu thích của nhiều người. Tuy nhiên không phải lúc nào chúng ta cũng có thể mua được những bộ lòng ngon. Vậy nếu may mắn gặp được những bộ lòng ưng ý thì bảo quản thế nào cho được tươi lâu? Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn cách bảo quản lòng lợn sống trong tủ lạnh chuẩn nhất, giữ trọn được dinh dưỡng. Hãy cùng theo dõi bài viết bạn nhé.

Đặt tên con gái họ Nguyễn hay, ý nghĩa và hợp mệnh

Một cái tên đẹp, hay, ý nghĩa sẽ đồng hành với bé yêu hết cả cuộc đời. Chính vì thế, việc đặt tên cho con gái là một vấn đề hết sức quan trọng mà bậc làm cah làm mẹ nào cũng quan tâm. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn gợi ý cách đặt tên con gái họ Nguyễn hay, ý nghĩa và hợp mệnh. Mời bạn cùng theo dõi nhé.

Máy mài gót chân có tốt không, có hiệu quả không?

Sở hữu một bàn chân mềm mịn có lẽ là mong ước của rất nhiều chị em. Tuy nhiên, để loại bỏ những vết nứt gót chân chai sần thì cọ rửa thôi là chưa đủ. Máy mài da gót chân ra đời như một sự cứu cánh cho vấn đề này của chị em. Vậy máy mài gót chân có tốt không, công dụng của máy mài da gót chân là gì? Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về dụng cụ này nhé.

Tiêm vaccine covid-19 bị sốt nên làm gì?

Sốt là một trong những phản ứng phụ phổ biến, thường gặp sau khi tiêm vaccine covid-19 hay bất kể loại vaccine nào khác. Vậy khi tiêm vaccine covid-19 bị sốt nên làm gì? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời nhé.