Chủ đề 'nhẹ'

Cơ chế làm lạnh không thổi gió trên máy lạnh WindFree™ có gì đặc biệt

Công nghệ làm lạnh WindFree™  không gió buốt thổi trực tiếp nên không gây khó chịu tạo một không gian dễ chịu cho người dùng. Công nghệ này được tích hợp trên dòng máy lạnh WindFree™  của Samsung mang lại nhiều trải nghiệm thoải mái, dễ chịu cho người dùng. Vậy cụ thể, máy lạnh sẽ mang đến những điểm đặc biệt nào cùng tìm hiểu qua bài viết dươi đây nhé.

Laptop Surface của nước nào? Có tốt không? Có nên mua không?

Laptop Surface là một trong những dòng laptop được ưa chuộng hiện nay bởi thiết kế hiện đại, độc đáo cùng sự tiện lợi mà nó đem lại cho người dùng. Cùng tìm hiểu xem laptop Surface của nước nào? Có tốt không? Có nên mua không nhé!

Có nên mua laptop Asus Vivobook? 9 lý do nên mua laptop Asus Vivobook

Các dòng laptop đến từ thương hiệu Asus luôn được người dùng đánh giá cao từ chất lượng cho đến thiết kế. Bạn đang băn khoăn không biết có nên mua laptop Asus Vivobook, hãy xem qua bài viết dưới đây để biết những lý do nên mua nhé!

Các loại cà phê của Starbucks: Xem ngay để không bị ngợp trước menu

Cà phê Starbucks là một trong những thương hiệu cà phê nổi tiếng thế giới, được rất nhiều người yêu thích, đặc biệt là giới trẻ. Vậy các loại cà phê của Starbucks có gì đặc biệt, hãy cùngtìm hiểu ngay về thương hiệu cà phê danh tiếng đến từ xứ cờ hoa qua bài viết dưới đây bạn nhé!

Dấu hiệu lão hoá và 8 cách chăm sóc vùng da mắt

Da mắt bị lão hoá, xuất hiện các vết chân chim, quầng thâm sẽ khiến khuôn mặt trở nên thiếu sức sống và ảnh hưởng đến sức khoẻ đôi mắt. Cùng tìm hiểu những cách chăm sóc vùng da mắt để giúp đôi mắt luôn tươi trẻ nhé!

Lời bài hát Tháng 5 không trở lại, hợp âm, karaoke và MP3

Tháng 5 không trở lại với giai điệu nhẹ nhàng, có chút trầm buồn là những gửi gắm nỗi niềm của biết bao cô câu học trò khi sắp phải rời xa mái trường, vòng tay thầy cô và bè bạn. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu lời bài hát Tháng 5 không trở lại để cùng những cô cậu học trò sống lại những ngày tháng 5 thật nhiều kỉ niệm bạn nhé.

Năm 2022 rồi có nên mua MacBook Air M1 hay không?

MacBook Air M1 đã ra mắt được 2 năm nhưng chiếc laptop này vẫn không ngừng được nhiều người quan tâm. Năm 2022 này, nếu bạn đang băn khoăn có nên mua chiếc MacBook này hay không, xem ngay bài viết để điểm qua những tính năng vượt trội của chiếc laptop này nhé!

Kangaroo - Thương hiệu của nước nào? Có tốt không

Kangaroo là một trong những thương hiệu điện gia dụng nổi tiếng tại Việt Nam. Hãng chuyên sản xuất nồi cơm điện, nồi áp suất, máy lọc nước,.... và được nhiều khách hàng tin dùng. Mời bạn cùng tìm hiểu Kangaroo - Thương hiệu của nước nào và  các đặc điểm nổi bật của sản phẩm.

Top 11 máy rửa mặt giá rẻ, tốt nhất bán chạy tại

Máy rửa mặt giúp bạn rửa sạch sâu mọi bụi bẩn, bã nhờn ở sâu bên trong lỗ chân lông giúp da mặt luôn sạch sẽ, hạn chế mụn. Máy còn có khả năng massage nhẹ nhàng, thư giãn. Cùng tham khảo top máy rửa mặt để chọn sản phẩm thích hợp nhé!

14 Bài tập yoga tăng vòng 1 tại nhà cho ngực 1 nở nang, săn chắc

Yoga là một trong những bộ môn thể thao phổ biến nhất thế giới ngày nay. Tập yoga mang đến nhiều tác động tích cực cho thể chất và tinh thần của con người, đặc biệt là làm giảm mỡ thừa, thon gọn vòng eo, tăng kích thước vòng 3… Chính vì có nhiều ích lợi như vậy nên khá nhiều người thường thắc mắc không biết tập yoga có tăng vòng 1 không? Nếu bạn cũng đang thắc mắc tương tự thì bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về vấn đề này.