Chủ đề 'nhẹ'

Tư vấn chọn mua laptop HP phù hợp nhu cầu sử dụng

Laptop HP là dòng laptop cao cấp được nhiều người tin dùng vì độ bền bỉ và có thiết kế mẫu mã đa dạng. Nếu bạn đang băn khoăn khi chọn mua laptop HP thì hãy cũng tham khảo bài viết bên dưới, chúng tôi sẽ tư vấn cách chọn mua laptop HP phù hợp với nhu cầu sử dụng nhé.

9 cách giải phóng bộ nhớ Android cực kỳ hiệu quả

Khi dùng điện thoại Android bạn thường gặp tình trạng bị đơ hay sập nguồn vì bộ nhớ lưu trữ trên thiết bị đã quá tải dung lượng. Làm thế nào để giải phóng bộ nhớ mà không cần phải xóa ứng dụng, mời bạn cùng tham khảo 9 cách giải phóng bộ nhớ Android cực kỳ hiệu quả bên dưới nhé.

Top 10 bàn ủi khô có số bán và lượt đánh giá cao nhất Kiến Thức Mới

Bàn ủi là vật dụng cần thiết trong cuộc sống sinh hoạt của mỗi người, bởi nó giúp việc là quần áo trở nên thẳng tắp và đẹp đẽ hơn. Ngày này, bàn ủi ngày càng hiện đại hơn và được phân ra thành nhiều loại, trong đó có bàn ủi khô. Hãy cùng điểm qua top 10 bàn ủi khô có số bán và lượt đánh giá cao nhất Kiến Thức Mới ngay sau đây nhé!

10 Bài thơ mùa hoa cải hay, thơ về hoa cải vàng ngắn

Mỗi độ cuối năm, những người yêu hoa lại háo hức mong đợi một loài hoa có màu vàng rực rỡ, sáng chói cả những vùng trời mênh mang. Đó chính là hoa cải vàng! Hãy cùng lắng nghe những bài thơ mùa hoa cải vàng, thơ về hoa cải vàng ngắn, hay dưới đây và thả hồn mình theo những đóa hoa nhỏ xinh, mong manh nhưng có một sức sống đầy mãnh liệt nhé.

7 lý do mẹ nên mua ti giả Philips Avent cho bé con nhà mình

Ti giả là vật dụng quan trọng trong quá trình nuôi con và có ảnh hưởng nhất định đến sức khỏe răng miệng của bé. Nếu bạn còn băn khoăn không biết nên lựa chọn ti ngậm nào an toàn cho bé, mời bạn xem ngay 7 lý do mẹ nên mua ti giả Philips Avent cho bé con nhà mình dưới đây nhé!

Lời dẫn chương trình Giáng Sinh Công Giáo hay, ấn tượng nhất

Lời dẫn chương trình Giáng Sinh Công Giáo hay, ấn tượng chính là một trong những yếu tố tạo nên thành công cho những buổi lễ Giáng Sinh ở các giáo xứ. Nếu bạn đang cần tìm những lời dẫn chương trình Giáng Sinh cho đêm Noel sắp tới, hãy tham khảo ngay bài viết này của chúng tôi nhé.

Các loại nước giặt cho máy giặt cửa trước phổ biến nhất

Bạn đang tìm kiếm loại nước giặt phù hợp cho máy giặt cửa trước nhà mình nhưng không biết bạn chọn mua loại nào vì có quá nhiều loại nước giặt trên thị trường? Hãy cùng chúng tôi xem qua các loại nước giặt cho máy giặt cửa trước phổ biến nhất qua bài viết sau nhé!

Ngày đẹp tháng 12 năm 2021: Ngày tốt tháng 12 năm 2021 là ngày nào?

Ngày đẹp tháng 12 năm 2021: Ngày tốt tháng 12 năm 2021 là ngày nào? Đây là câu hỏi mà rất nhiều người đặt ra. Biết được ngày tốt hay xấu sẽ giúp họ có thể chủ động hơn trong các công việc hằng ngày để tạo tâm lý thoải mái nhất giúp công việc được tốt hơn. Để biết được ngày tốt trong tháng 12 năm 2021, bạn hãy theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi nhé.

Top 9 đồng hồ G Shock thanh lý từ 50 - 80%, giá rẻ bất ngờ, mua ngay kẻo lỡ!

Nếu bạn yêu thích thương hiệu đồng hồ G Shock - mẫu đồng hồ thể thao dành cho giới trẻ với kiểu dáng khỏe khoắn, năng động thì đừng bỏ qua cơ hội sở hữu sản phẩm với giá cực SỐC tại chúng tôi, đang thanh lý đồng hồ từ 50 - 80%. Hàng chất lượng, bảo hành chính hãng, thay pin trọn đời. Nhanh tay đặt mua ngay!

Top 3 Laptop HP Gaming cấu hình khủng đáng mua nhất tại Kiến Thức Mới

Laptop HP Gaming được trang bị màn hình rộng rãi cùng cấu hình mãnh mẽ, đáp ứng tốt nhu cầu chiến game siêu chất. Thiết kế mang đậm chất gaming của những chiếc laptop này cũng là tiêu chí chọn mua của nhiều game thủ. Cùng điểm qua top 3 Laptop HP Gaming cấu hình khủng đáng mua nhất tại Kiến Thức Mới.

Đồng hồ 5 kim là gì? Cách chỉnh đồng hồ 5 kim dễ dàng và chính xác

Đồng hồ 5 kim hiện đang được sử dụng rất phổ biến hiện nay, nhưng nhiều người vẫn chưa biết cách sử dụng cũng như điều chỉnh thời gian của đồng hồ như thế nào. Vậy đồng hồ 5 kim là gì? Cách chỉnh đồng hồ 5 kim ra sao? Hãy cùng chúng tôi theo dõi bài viết dưới đây nhé!

Những bài thơ tình Xuân Diệu hay, thơ Xuân Diệu về tình yêu bất hủ

Chắc hẳn khi nhắc đến từ khóa thơ tình sẽ có rất nhiều người nghĩ ngay đến thơ về tình yêu của Xuân Diệu nổi tiếng phải không nào. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn một số bài thơ tình Xuân Diệu, thơ về mùa xuân của Xuân Diệu. Mời bạn tham khảo nhé!