Chủ đề 'nhẹ'

Top 10 bài hát hay nhất của Đình Dũng bạn không nên bỏ qua

Đình Dũng là cái tên không còn xa lạ với những bạn trẻ yêu nhạc. Nam ca sĩ sở hữu chất giọng ấm áp, chinh phục bao trái tim người nghe với những ca khúc thành công rực rỡ, làm mưa làm gió khắp các trang mạng xã hội. Cùng chúng tôi thưởng thức top 10 bài hát hay nhất của Đình Dũng, nghe là nghiện nhé!

Top 15 bài hát hay nhất của nam ca sĩ hải ngoại Đan Nguyên

Đan Nguyên là nam ca sĩ hải ngoại được rất nhiều khán giả yêu thích. Đan Nguyên có chất giọng ấm áp và tình cảm giúp anh sở hữu hàng loạt các bài hát trữ tình làm tan chảy biết bao trái tim của khán giả yêu nhạc Bolero. Cùng thưởng thức top 15 bài hát hay nhất của nam ca sĩ hải ngoại Đan Nguyên trong bài viết này nhé!

Top 15 nhạc Anime hay nhất mọi thời đại bạn nhất định phải nghe qua

Những bản nhạc Anime luôn làm rung động biết bao trái tim của khán giả. Mỗi ca khúc là những tâm trạng riêng đưa người nghe trải qua những cung bậc cảm xúc đa dạng. Qua bài viết sau, chúng tôi chia sẻ đến bạn top 15 nhạc Anime hay nhất mọi thời đại bạn nhất định phải nghe qua nhé!

Top 20+ bài thơ về trăng, thơ Trung thu ấm áp và lãng mạn đi vào lòng người

Ngồi ngắm nhìn ánh trăng đêm, ta thấy lòng mình bỗng chốc nhẹ nhàng hơn. Với mỗi nhà thơ, áng trắng có lẻ là nguồn cảm hững vô tận, mang đến cho họ có thể là một chút thương nhớ, day dứt và cũng có thể là nỗi vương vấn, cô đơn. Sau đây chúng tôi gửi đến bạn top 30 bài thơ về trăng ấm áp, lãng mạn đi vào lòng người.

Top 10 bài hát tiếng Nhật hay nhất bạn nên nghe thử

Thế giới âm nhạc muôn màu muôn vẻ, bên cạnh những bài hát hay được thể hiện mỹ miều bằng tiếng Anh, tiếng Hoa,... thì những bài hát tiếng Nhật với giai điệu dễ nghe, nhẹ nhàng và da diết cũng chiếm trọn trái tim của nhiều khán giả. Cùng chúng tôi thưởng thức ngay top 10 bài hát tiếng Nhật hay nhất bạn không nên bỏ qua nhé!

Máy nhồi bột, đánh trứng Bear của nước nào? Có tốt không? Có nên mua không?

Nếu bạn cần chọn mua chiếc máy nhồi bồi, đánh trứng có thiết kế nhỏ gọn, an toàn cho sức khỏe, công suất hoạt động mạnh mẽ, bền bỉ với thời gian thì máy nhồi bột, đánh trứng Bear là lựa chọn lý tưởng dành cho bạn. Hãy cùng chúng tôi tham khảo chi tiết máy nhồi bột, đánh trứng Bear của nước nào? Có tốt không? Có nên mua không? nhé!

20 thơ về hoa Sen giàu sức sống cao quý hay và ý nghĩa nhất

Hoa Sen là đề tài được rất nhiều nhà thơ, nhà văn lựa chọn sáng tác. Bởi Sen là loài hoa của Phật mang ý nghĩa đặc biệt vô cùng tốt đẹp, tượng trưng cho sự tinh khiết, thanh tịnh nơi tâm hồn. Trong bài viết này, chúng tôi chia sẻ đến bạn những ý thơ, ca dao về hoa Sen hay nhất nhé.

Top 18 loại hoa lan đẹp, dễ trồng nhất ở Việt Nam

Hoa lan từ lâu đã trở thành một trong những loài hoa được nhiều người săn đón với đa dạng các giống hoa sở hữu vẻ đẹp kiêu sa, sang trọng và quý phái. Nếu bạn đang có hứng thú với hoa lan, hãy tham khảo bài viết này để cùng tìm hiểu top 18 loại hoa lan đẹp và dễ trồng nhất ở Việt Nam nhé!

100+ stt hay, câu nói thân thương về Sài Gòn hoa lệ tâm trạng nhất

Có người nói Sài Gòn phóng khoáng vô tư, có người lại bảo Sài Gòn rộn rã, hoa lệ. Sài Gòn là vậy đó, luôn nhộn nhịp cả ngày lẫn đêm cùng với thời tiết chỉ hai mùa mưa nắng mà không nơi nào sánh được. Bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ gửi đến bạn 100+ status hay về Sài Gòn nhé!

Top 10 nhạc Hàn Quốc mang giai điệu dễ thương, cute vô đối

Âm nhạc chưa bao giờ là hữu hạn với vô số những giai điệu nổi bật. Bạn yêu thích Kpop và muốn tìm kiếm những ca khúc mang lại cảm giác lạc quan, yêu đời? Hãy cùng chúng tôi thưởng thức top 10 bài hát Hàn Quốc mang giai điệu dễ thương, cute vô đối trong bài viết dưới đây nhé!

Top 9 bản nhạc Trung thu remix cực hay, cực thích

Bên cạnh những câu chúc, bài thơ hay về ngày Trung thu thì không thể thiếu những bài hát Trung thu vui tươi, sôi động. Sẽ ra sao nếu các ca khúc về Trung thu được remix? Chắc chắn sẽ rất thú vị! Hãy cùng chúng tôi điểm qua ngay top 9 bản nhạc Trung thu remix cực hay, cực thích nhé!

Danh sách những bài hát karaoke dễ hát cho nam giọng yếu

Nếu bạn đang sở hữu một chất giọng nam mỏng thì việc chọn lựa những ca khúc để hát karaoke đôi lúc khá khó khăn. Bài viết sau sẽ gợi ý cho bạn danh sách những bài hát karaoke dễ hát cho nam giọng yếu, đừng bỏ lỡ nhé!

Top 30+ bài thơ tình về mùa thu hay lãng mạn và ngập tràn cảm xúc

Mùa thu là mùa của những cảm xúc, mang đến nỗi buồn man mác. Không khí mùa thu có một chút se lạnh, hanh khô tạo nên khung cảnh đầy trữ tình lãng mạn, tạo nguồn cảm hứng cho các thi sĩ sáng tác thơ ca. Hãy cùng chúng tôi xem ngay top bài thơ tình về mua thu, thơ về mùa thu hay, lãng mạn và ngập tràn cảm xúc nhé!

110+ stt về mưa buồn hợp tâm trạng cảm động và ý nghĩa nhất dành cho hội FA

Nhắc đến mưa chúng ta thường nghĩ ngay đến bầu không khí buồn, ảm đạm. Nhìn những giọt mưa rơi khiến cho người cô đơn lại càng cô đơn, cũng là lúc con người sống thật với cảm xúc của bản thân mình nhất. Dưới đây là những stt buồn về mưa hợp tâm trạng ý nghĩa và cảm động nhất được chúng tôi sưu tầm và tổng hợp.

Nhạc Bolero là gì? Đặc điểm và sự phát triển của dòng nhạc Bolero

Nhạc Bolero luôn mang đến cho người nghe nhiều cảm giác hoài niệm và nhẹ nhàng. Những năm gần đây Bolero dần thịnh hành trở lại và được nhiều bạn trẻ yêu thích. Nhưng liệu bạn đã thật sự hiểu hết về dòng nhạc này. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu rõ hơn về dòng nhạc này trong bài viết dưới đây nhé! 

Máy đo huyết áp Omron HEM-7121 có tốt không, giá bao nhiêu?

Máy đo huyết áp Omron HEM-7121 có tốt không? Máy đo huyết áp Omron HEM-7121 giá bao nhiêu? Đây là những câu hỏi được người tiêu dùng quan tâm. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về máy đo huyết áp Omron HEM-7121 để đưa ra được lựa chọn đúng đắn nhé!