Chủ đề 'nhẹ'

5+ Cách làm bánh tiramisu ngon, chuẩn đơn giản nhất

Bạn yêu thích hương vị của những chiếc bánh tiramisu và rất muốn tự tay làm loại bánh này để tặng cho người thân, người yêu? Vậy thì hãy tham khảo ngay những cách làm bánh tiramisu thơm mềm, béo ngậy, ngon chuẩn bị vô cùng đơn giản dưới đây là bạn có thể làm được chiếc bánh này tại nhà rồi!

Top 10 bài hát hay nhất của Tiên Tiên khiến người nghe say đắm

Tiên Tiên sở hữu chất giọng độc đáo, ấn tượng và chan chứa cảm xúc. Nữ ca sĩ gây chú ý đến người nghe bằng những bài hát tự sáng tác với giai điệu và ca từ đi sâu vào lòng người. Cùng điểm qua top 10 bài hát hay nhất của Tiên Tiên bạn nhé!

Top 15 bài hát bất hủ về mùa thu khiến lòng người xao xuyến

Mùa thu là khoảnh khắc khiến lòng người gợi nhớ về những kỷ niệm buồn vui cùng biết bao cảm xúc khó tả. Mùa thu được miêu tả dưới góc nhìn thi ca một cách hoàn mỹ. Hãy cùng chúng tôi say đắm với top 15 bài hát bất hủ về mùa thu khiến lòng người xao xuyến nhé!

"Thất tình" với top 10 bài hát hay nhất của Reddy Hữu Duy, càng nghe càng buồn

Bạn là người yêu thích những bản nhạc có giai điệu nhẹ nhàng, lời ca tình cảm, thì không thể bỏ qua bài hát hay nhất của Reddy Hữu Duy. Reddy sở hữu chất giọng ấm áp và tình cảm đã làm lay động biết bao trái tim của khán giả. Hãy cùng chúng tôi "thất tình" với top 10 bài hát hay nhất của Reddy Hữu Duy, càng nghe càng buồn nhé!

Hướng dẫn sử dụng máy hút mụn và tẩy tế bào chết Beurer FC76

Sở hữu những tính năng thông minh vượt trội, máy hút mụn và tẩy tế bào chết Beurer FC76 đang được nhiều chị em yêu thích và tìm mua. Tuy nhiên, không phải ai cũng “rành” trong việc sử dụng máy hút mụn đúng cách. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những tính năng cơ bản và cách sử dụng sản phẩm này nhé!

Micro Condenser là gì? Micro Dynamic là gì? Phân biệt micro Condenser và micro Dynamic

Micro Dynamic là dòng micro thông thường, khá phổ biến trong việc sử dụng cho dàn karaoke, sân khấu biểu diễn,... Còn micro Condenser là dòng rất được ưa chuộng trong các phòng thu âm. Vậy micro Condenser là gì? Micro Condenser và micro Dynamic có điểm gì khác biệt? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!a

Top 15 bài hát hay nhất của Lân Nhã - Giọng ca vàng trong làng cảm xúc

Nếu bạn là người yêu thích những bài hát nhẹ nhàng, dào dạt cảm xúc thì không thể bỏ qua những bài hát hay nhất của Lân Nhã. Nam ca sĩ sở hữu chất giọng ngọt ngào, sâu lắng, mang đến những nhạc phẩm tuyệt vời. Cùng thưởng thức top 15 bài hát hay nhất của Lân Nhã - Giọng ca vàng trong làng cảm xúc nhé!

Stt chào tháng 10 yêu thương, hình ảnh chào tháng 10 đẹp

Tháng 10 về mang theo biết bao cung bậc cảm xúc. Tháng 10 mang đến những cơn gió mùa thu chớm lạnh, mang theo cả những ngọt ngào, yêu thương và lưu luyến. Để chào đón tháng 10, hãy cùng chúng tôi tham khảo những stt chào tháng 10 yêu thương, những hình ảnh chào tháng 10 đẹp dưới đây bạn nhé.

Chọn mua cũi trẻ em phù hợp, bố mẹ cần lưu ý gì?

Bạn muốn mua cũi trẻ em nhưng chưa biết cách chọn kích thước, chất liệu và tiện ích đi kèm. Đừng lo lắng, chúng tôi mời bạn cùng theo dõi bài viết sau để biết thêm 7 tiêu chí chọn mua cũi phù hợp và đảm bảo an toàn sức khỏe của trẻ nhé!

Đắm chìm với top 10 bài nhạc hay nhất của Vũ - Hoàng tử Indie Việt Nam

Nhắc đến thể loại nhạc Indie, chúng ta không thể bỏ qua những bài hát của Vũ. Anh sở hữu chất giọng ngọt ngào, tình cảm hòa quyện với giai điệu nhẹ nhàng, da diết của từng câu ca đã làm tan chảy biết bao trái tim khán giả. Hãy cùng chúng tôi đắm chìm với top 10 nhạc của Vũ - Hoàng tử Indie Việt Nam nhé!

4 Cách làm bánh bò thốt nốt thơm, ngậy, nhiều rễ tre ngon nhất

Bánh bò thốt nốt là món bánh trứ danh của người An Giang. Ngày nay, món bành này còn được phổ biến ở nhiều địa phương tại Việt Nam và được rất nhiều người yêu thích. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu với mọi người những cách làm bánh bò thốt nốt thơm, ngậy, nhiều rễ tre ngon nhất. Các bạn hãy cùng vào bếp với chúng tôi nhé!

Top 15 bài hát hay nhất của ca sĩ Thủy Tiên, cực kỳ ngọt ngào

Thủy Tiên - nữ ca sĩ tài năng với chất giọng trầm ấm, các ca khúc của Thủy Tiên thu hút được nhiều lượt nghe cũng như sự yêu thích từ khán giả. Hãy cũng khám phá top 15 bài hát hay nhất của ca sĩ Thủy Tiên, cực kỳ ngọt ngào trong bài viết này nhé!

Top 10 bài hát hay nhất của Hương Ly, nghe là nghiện

Những năm gần đây, hiện tượng cover mang đến cho khán giả một cái nhìn mới trong âm nhạc. Trong các ca sĩ hát cover thành công nhất phải kể đến cái tên Hương Ly. Bên cạnh đó, Hương Ly cũng có riêng cho mình những nhạc phẩm ấn tượng. Hãy cùng chúng tôi thưởng thức top 10 bài hát hay nhất của Hương Ly, nghe là nghiện nhé!