Chủ đề 'nhẹ'

Các loại chất liệu thường dùng làm ghế xếp. Ưu và nhược điểm của mỗi loại

Ghế xếp là một trong những dòng sản phẩm nội thất được nhiều người tin dùng trong thời gian gần đây bởi khả năng gấp gọn tiện lợi, trọng lượng nhẹ cùng nhiều công dụng khác. Mời bạn cùng chúng tôi tìm hiểu về các loại chất liệu thường dùng làm ghế xếp - Ưu và nhược điểm của mỗi loại qua bài viết sau nhé!

Các công nghệ nổi bật trên tủ chăm sóc quần áo

Mặc đẹp, sang trọng và chỉn chu là những tiêu chí mà nhiều người làm việc công sở thường tìm kiếm. Để giúp bạn luôn tự tin với trang phục sạch sẽ và phẳng phiu, chúng tôi xin giới thiệu về loại tủ chăm sóc quần áo thế hệ mới với những tính năng nổi bật.

NaNo Carbon Magie và ứng dụng trong cuộc sống

Họp nhóm, thuyết trình trên lớp hay công việc đòi hỏi sự di chuyển linh hoạt mà việc sử dụng một chiếc laptop nặng vài kilôgam khiến bạn luôn trở nên nặng nề và cồng kềnh. Đừng lo lắng, vì hợp kim Nano Carbon Magie ra đời để giải quyết vấn đề này. Hãy cùng tìm hiểu xem liệu hợp kim này có siêu nhẹ như lời đồn hay không qua bài viết này nhé!

Những bản nhạc không lời hay nhất thế giới hiện nay

Những bản nhạc không lời luôn có một sức hút vô cùng kỳ lạ, là "món ăn tinh thần" tuyệt vời của khá nhiều người. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn những bản nhạc không lời hay nhất thế giới hiện nay. Hãy cùng lắng nghe để làm dịu nhẹ tâm hồn mình, giúp cuộc sống thêm nhẹ nhàng, an yên hơn bạn nhé.

Cách gấp mở, vệ sinh, bảo quản xe đẩy trẻ em hiệu quả

Những chiếc xe đẩy trẻ em ngày nay đều có thiết kế thông minh, hỗ trợ gấp gọn gàng và dễ dàng mang theo khi du lịch. Qua bài viết sau, chúng tôi chia sẻ đến bạn cách gấp mở, vệ sinh, bảo quản xe đẩy trẻ em hiệu quả, tham khảo ngay nhé!

Có nên mua xe đẩy cho bé hay không? Mua từ khi nào là phù hợp nhất?

Để đón chào thiên thần nhỏ, bố mẹ thường chuẩn bị rất nhiều thứ. Trong đó, xe đẩy em bé là vật dụng không thể thiếu, giúp phụ huynh chăm sóc bé thuận tiện hơn. Vậy có nên mua xe đẩy cho bé hay không? Mua từ khi nào là phù hợp nhất? Cùng chúng tôi tham khảo bài viết sau nhé!

Chăn điện có giặt được không? Các bước giặt chăn điện đúng cách

Khác với những loại chăn truyền thống, chăn điện giúp người dùng vào mùa đông có giấc ngủ ngon sâu hơn và có cánh giặt riêng để đảm bảo các yếu tố kỹ thuật và chất lượng chăn luôn tốt nhất. Mời bạn theo dõi bài viết dưới đây để biết được chăn điện có giặt được không? Các bước giặt chăn điện đúng cách nhé.

Đánh giá hiệu năng Card đồ họa Intel HD Graphics 405

Ở bài viết này ta sẽ cùng nhau tìm hiểu card đồ họa Intel HD Graphics 405, được mệnh danh là một trong những vi xử lý đồ họa dành cho máy tính giúp tiết kiệm không gian trên những chiếc laptop mỏng nhẹ với hiệu năng ổn định ở bài viết phía bên dưới đây nhé!

Những câu thả thính nhẹ nhàng hay làm caption, stt Facebook

Bạn luôn thấy "đau đầu" mỗi lần nghĩ caption đăng Facebook? Đừng quá lo lắng nhé, hãy tham khảo ngay bài viết này của chúng tôi để biết được những câu thả thính nhẹ nhàng làm caption, stt Facebook. Chắc chắn rằng chúng sẽ giúp cho Facebook của bạn thêm thú vị và biết đâu lại cưa đổ được crush nữa đấy.

Tư vấn chọn mua máy massage xung điện chất lượng

Máy massage xung điện tác động trực tiếp vào các huyệt đạo, khí huyết nhằm lưu thông máu hiệu quả. Nó giúp xua đuổi mệt mỏi, sau ngày dài làm việc mà không cần phải đến các trung tâm spa để chăm sóc sức khỏe. Tuy nhiên, bạn đang phân vân không biết nên chọn mua máy massage xung điện nào chất lượng. Hãy xem ngay bài viết dưới đây nhé.

Bồn ngâm chân hồng ngoại là gì? Có tốt không?

Bồn ngâm chân được người dùng sử dụng ngày càng phổ biến giúp bạn xua tan những mệt mỏi, căng thẳng và thải độc. Trong đó, bồn ngâm chân hồng ngoại còn hỗ trợ điều trị nhiều bệnh lý khác nhau. Vậy bồn ngâm chân hồng ngoại là gì? Có tốt không? Cùng chúng tôi tham khảo ngay bài viết dưới đây nhé!

100 cap về bầu trời, stt về bầu trời hay nhẹ nhàng và ý nghĩa

Bầu trời là khoảng không gian bao la, bạt ngàn mà chúng ta không bao giờ thấy được điểm dừng. Hình ảnh bầu trời trong xanh còn là nguồn động lực giúp chúng ta xóa tan mệt nhọc, buồn bã của cuộc đời để tiến về phía trước. Cùng chúng tôi điểm qua cap về bầu trời, stt về bầu trời hay nhẹ nhàng và ý nghĩa nhé!

Top 10 bài hát về Phật hay nhất giúp tâm thanh tịnh

Trong cuộc sống có những khó khăn làm con người cảm thấy căng thẳng, mệt mỏi và tìm đến Phật để lấy lại sự bình yên trong tâm hồn. Cùng điểm qua top 10 bài hát về Phật hay nhất như một liều thuốc tinh thần làm dịu mọi khổ đau bạn nhé!

Foundation là gì? Cách dùng foundation cho lớp makeup tự nhiên thế nào?

Foundation là một sản phẩm trang điểm không thể thiếu nếu bạn muốn có một lớp nền thật chuyên nghiệp và bền màu trong suốt một ngày. Vậy, foundation là gì? Sử dụng foundation như thế nào? Hãy dành thời gian đọc bài viết dưới đây để hiểu thêm về sản phẩm make-up này nhé!

iPhone 13 có mấy màu? iPhone 13 Pro Max có mấy màu? Màu nào đẹp, hợp với bạn?

Ngày 15/9/2021 vừa qua, Apple đã chính thức ra mắt series iPhone 13 với 4 phiên bản: iPhone 13 pro, iPhone 13 mini, iPhone 13 pro max, iPhone 13 trước sự mong đợi của iFan toàn cầu. Và iPhone 13 có mấy màu vẫn trở thành tâm điểm được chú ý nhất trong buổi ra mắt này. Vậy iPhone 13 có mấy màu? iPhone 13 Pro Max có mấy màu? Màu nào đẹp, hợp với bạn? Cùng chúng tôi tìm hiểu dưới đây nhé!