Chủ đề 'nhẹ'

Biến thể Omicron có triệu chứng nhẹ, tín hiệu mừng?

Biến thể Omicron (B.1.1.529) của virus SARS-CoV-2 khiến nhiều người dân hoang mang lo lắng nhưng các chuyên gia cho rằng tuy biến thể này có tốc độ lây lan nhanh hơn các biến thể cũ nhưng các dữ liệu cho thấy, Omicron gây bệnh nhẹ hơn.

Máy xông mặt mini nào tốt: Kinh nghiệm mua máy xông hơi mặt chất lượng

Xông hơi mặt có tác dụng giải cảm, thư giãn, hỗ trợ làm đẹp nên ngày càng được nhiều người áp dụng. Máy xông mặt mini ra đời và thay thế cho cách xông mặt truyền thống ngày xưa. Hôm nay, mời bạn cùng chúng tôi tìm hiểu về máy xông mặt và kinh nghiệm mua máy xông hơi mặt nhé!

10 Kiểu cắt tóc layer nữ mặt tròn đẹp nhất

Tóc layer có hợp với mặt tròn không? Kiểu tóc thời thượng này được rất nhiều cô nàng yêu thích, thế nhưng nhiều người còn băn khoăn liệu nó có hợp với mặt tròn không. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn một số kiểu cắt tóc layer nữ mặt tròn đẹp nhất để bạn tham khảo nhé.

Tư vấn chọn mua laptop HP phù hợp nhu cầu sử dụng

Laptop HP là dòng laptop cao cấp được nhiều người tin dùng vì độ bền bỉ và có thiết kế mẫu mã đa dạng. Nếu bạn đang băn khoăn khi chọn mua laptop HP thì hãy cũng tham khảo bài viết bên dưới, chúng tôi sẽ tư vấn cách chọn mua laptop HP phù hợp với nhu cầu sử dụng nhé.

9 cách giải phóng bộ nhớ Android cực kỳ hiệu quả

Khi dùng điện thoại Android bạn thường gặp tình trạng bị đơ hay sập nguồn vì bộ nhớ lưu trữ trên thiết bị đã quá tải dung lượng. Làm thế nào để giải phóng bộ nhớ mà không cần phải xóa ứng dụng, mời bạn cùng tham khảo 9 cách giải phóng bộ nhớ Android cực kỳ hiệu quả bên dưới nhé.

Top 10 bàn ủi khô có số bán và lượt đánh giá cao nhất Kiến Thức Mới

Bàn ủi là vật dụng cần thiết trong cuộc sống sinh hoạt của mỗi người, bởi nó giúp việc là quần áo trở nên thẳng tắp và đẹp đẽ hơn. Ngày này, bàn ủi ngày càng hiện đại hơn và được phân ra thành nhiều loại, trong đó có bàn ủi khô. Hãy cùng điểm qua top 10 bàn ủi khô có số bán và lượt đánh giá cao nhất Kiến Thức Mới ngay sau đây nhé!

10 Bài thơ mùa hoa cải hay, thơ về hoa cải vàng ngắn

Mỗi độ cuối năm, những người yêu hoa lại háo hức mong đợi một loài hoa có màu vàng rực rỡ, sáng chói cả những vùng trời mênh mang. Đó chính là hoa cải vàng! Hãy cùng lắng nghe những bài thơ mùa hoa cải vàng, thơ về hoa cải vàng ngắn, hay dưới đây và thả hồn mình theo những đóa hoa nhỏ xinh, mong manh nhưng có một sức sống đầy mãnh liệt nhé.

7 lý do mẹ nên mua ti giả Philips Avent cho bé con nhà mình

Ti giả là vật dụng quan trọng trong quá trình nuôi con và có ảnh hưởng nhất định đến sức khỏe răng miệng của bé. Nếu bạn còn băn khoăn không biết nên lựa chọn ti ngậm nào an toàn cho bé, mời bạn xem ngay 7 lý do mẹ nên mua ti giả Philips Avent cho bé con nhà mình dưới đây nhé!

Lời dẫn chương trình Giáng Sinh Công Giáo hay, ấn tượng nhất

Lời dẫn chương trình Giáng Sinh Công Giáo hay, ấn tượng chính là một trong những yếu tố tạo nên thành công cho những buổi lễ Giáng Sinh ở các giáo xứ. Nếu bạn đang cần tìm những lời dẫn chương trình Giáng Sinh cho đêm Noel sắp tới, hãy tham khảo ngay bài viết này của chúng tôi nhé.

Các loại nước giặt cho máy giặt cửa trước phổ biến nhất

Bạn đang tìm kiếm loại nước giặt phù hợp cho máy giặt cửa trước nhà mình nhưng không biết bạn chọn mua loại nào vì có quá nhiều loại nước giặt trên thị trường? Hãy cùng chúng tôi xem qua các loại nước giặt cho máy giặt cửa trước phổ biến nhất qua bài viết sau nhé!