Chủ đề 'nhẹ'

Cách chia tay người yêu dứt khoát mà vẫn nhẹ nhàng, khéo léo

Lời nói chia tay cũng khó không kém gì lời yêu thương. Khi tình yêu không còn, chia tay là cách tốt nhất cho cả hai, nhưng nói chia tay sao cho cả hai không bị tổn thương là cả một nghệ thuật. Để cả hai sau này không bị day dứt, hãy tham khảo gợi ý cách chia tay người yêu dứt khoát mà vẫn nhẹ nhàng, khéo léo sau đây của chúng tôi các bạn nhé!

Máy xịt khoáng nano có tốt không? Tác dụng của xịt khoáng đối với da mặt

Hiện nay có nhiều thiết bị làm đẹp được bày bán rộng rãi. Nổi bật trong đó là máy xịt khoáng mini được nhiều người ưa chuộng bởi các tính năng nổi bật và sự tiện lợi cho người dùng. Theo dõi bài viết để biết được tác dụng thực sự của máy xịt khoáng và chọn cho mình máy xịt khoáng tốt nhất nhé!

Cách giặt áo dạ bằng máy giặt đơn giản, nhanh chóng, bền đẹp

Áo dạ là xu hướng thời trang được các chị em đặc biệt ưa chuộng vào những ngày thời tiết chuyển lạnh. Nhưng giặt áo dạ như thế nào để áo có thể giữ được độ bền đẹp? Hãy để chúng tôi bật mí cho bạn cách giặt áo dạ bằng máy giặt và những cách giặt đúng nhé!

10+ Cách làm móng tay nhanh dài và cứng cấp tốc bằng nguyên liệu tự nhiên

Trên thực tế có không ít người gặp phải tình trạng móng ngắn cụt ngủn, móng yếu, dễ gãy. Chính vì thế cách làm móng tay nhanh dài và cứng cáp như thế nào luôn được nhiều chị em rất quan tâm. Trong bài viết này mời bạn cùng chúng tôi tìm hiểu 10 cách làm móng tay nhanh dài và cứng cấp tốc bằng nguyên liệu tự nhiên nhé.

Hoa dành dành có ý nghĩa gì, gồm mấy loại? Cách trồng cây dành dành

Hoa dành dành là loài hoa vô cùng xinh đẹp và từ lâu đã được nhiều người trồng để làm đẹp quang cảnh, phong thủy nhà cửa. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu về hoa dành dành, ý nghĩa của hoa dành dành và tham khảo cách trồng cây dành dành các bạn nhé!

Cách vệ sinh, tẩy cặn bình thủy điện sạch bong đơn giản nhất

Bình thủy điện sau một thời gian sử dụng sẽ cần phải được vệ sinh, tẩy cặn sạch sẽ. Nhưng cách vệ sinh bình thủy điện như thế nào thì không phải ai cũng biết. Trong bài viết này, chúng ta hãy cùng tham khảo ngay cách làm sạch, tẩy cặn cho bình thủy điện sao cho vệ sinh và giữ được độ bền lâu dài nhất nhé!

Make up là gì? Cách makeup sương sương đẹp, nhẹ nhàng đơn giản

Cụm từ make up vẫn được sử dụng rất nhiều trong cuộc sống hằng ngày. Tuy nhiên make up là gì thì không phải ai cũng có thể nắm được. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu hơn về khái niệm makeup, đồng thời chia sẻ tới bạn cách makeup sương sương đơn giản, nhẹ nhàng nhất. Mời bạn cùng theo dõi nhé.

Xe thăng bằng là gì? Những lưu ý khi chọn xe thăng bằng cho bé

Xe thăng bằng giúp bé tập đi xe đạp sớm, rèn luyện sức khỏe tốt, tạo tính tự lập cao, trẻ thêm tự tin, mạnh dạn và tăng cường khả năng giao tiếp. Tuy nhiên, còn nhiều bố mẹ không biết xe thăng bằng là gì, chọn mua như thế nào cho phù hợp? Xem ngay bài viết sau nhé!

Máy hút bụi Bosch của nước nào? Có tốt không?

Thương hiệu Bosch khá nổi tiếng với các sản phẩm đồ dùng trong nhà như máy rửa chén, máy khoan..Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem Bosch là thương hiệu của nước nào và máy hút bụi Bosch có tốt hay không nhé!

Đồng hồ thông minh Xiaomi của nước nào? Có tốt không?

Xiaomi ngày càng chiếm lĩnh thị trường công nghệ với các sản phẩm smartphone hay đồng hồ thông minh nhờ sở hữu nhiều tính năng hiện đại và giá thành lại hợp lý. Xem ngay bài viết Đồng hồ thông minh Xiaomi của nước nào? Có tốt không nhé!

Cách tẩy vết keo dính trên tủ lạnh đơn giản, hiệu quả

Sẽ thật khó chịu nếu tủ lạnh bị dính những vết keo cứng đầu, nhưng nếu tẩy vết keo dính không đúng cách sẽ khiến cho tủ lạnh bị trầy xước, ảnh hưởng đến vẻ ngoài và quá trình hoạt động của tủ. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những cách tẩy vết keo dính trên tủ lạnh đơn giản, hiệu quả ngay nhé!

50+ Mẫu móng chân đẹp nhẹ nhàng 2022, nail chân đơn giản cho nàng đón Tết

Tết đến xuân về, bên cạnh việc làm tóc, chăm sóc da mặt, mua sắm quần áo... thì việc chuẩn bị một bộ móng tay, móng chân đẹp cũng được nhiều bạn gái rất chú trọng tới. Trong bài viết này, hãy để chúng tôi giới thiệu cho bạn 50+ mẫu móng chân đẹp nhàng nhàng 2022, nail chân đơn giản cho nàng đón Tết nhé.

Người dùng ngày càng chuộng đồ ăn nhẹ tốt cho sức khoẻ

Theo báo cáo “Xu hướng ăn nhẹ của người tiêu dùng” năm 2021 do Tập đoàn Mondelēz International vừa công bố, 9/10 (85%) người tiêu dùng hiện ăn ít nhất một bữa ăn nhẹ để bổ sung dinh dưỡng và một bữa ăn nhẹ để thưởng thức mỗi ngày.

Đệm điện Lanaform của nước nào? Có tốt không?

Đệm điện Lanaform là thiết bị sưởi ấm đa năng và cực kỳ tiện dụng trong mùa đông. Với công nghệ hiện đại và an toàn, đệm điện Lanaform đã được nhiều khách hàng trên toàn thế giới tin dùng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu đệm điện Lanaform ngay nhé!