Chủ đề 'nhận biết'

1 ngựa bằng bao nhiêu W, kW? Cách nhận biết máy lạnh bao nhiêu ngựa

Ngựa (hay mã lực) là một đơn vị cũ, được sử dụng để đo công suất cho các loại máy móc, thiết bị, đặc biệt là điều hòa, máy lạnh. Vậy 1 ngựa bằng bao nhiêu W, kW? Cách nhận biết máy lạnh bao nhiêu ngựa như thế nào? Hãy để META.vn giúp bạn giải đáp những câu hỏi này nhé!

Các loại gas được sử dụng cho điều hòa

Điều hòa, máy lạnh là thiết bị dân dụng được sử dụng thường xuyên trong mùa hè. Nhưng không phải ai cũng hiểu và biết về các loại gas điều hòa, máy lạnh được sử dụng để máy hoạt động hiệu quả hơn. Hãy để META giới thiệu cho các bạn biết thêm về các loại gas này nhé.

Những dấu hiệu của bệnh sốt xuất huyết dễ nhận biết

Sốt xuất huyết là một bệnh truyền nghiễm thường xuất hiện ở Việt Nam vào khoảng giữa hè đến đầu thu. Đây là một bệnh lý khá nguy hiểm vì vậy, mỗi gia đình cần cảnh giác trước những dấu hiệu của bệnh sốt xuất huyết để có biện pháp phòng tránh và điều trị kịp thời.

Da dầu có cần cấp ẩm không?

Da dầu là loại da bị bóng nhờn do lượng dầu quá nhiều gây nên viêm va hoặc mụn tạo nên cảm giác khó chịu. Tuy nhiên vào mùa đông da vẫn bị khô do mất nước vậy có nên cấp ẩm cho da dầu không? Cấp như thế nào là đúng, cùng META tham khảo mẹo nhỏ sau đây.

So sánh sự khác nhau giữa điều hòa 1 chiều và điều hòa 2 chiều

Mùa hè đang đến gần, nhiều gia đình đang cân nhắc để chọn mua một chiếc máy lạnh nhằm giảm bớt sự nóng bức. Tuy nhiên, trên thị trường hiện có 2 loại máy lạnh 1 chiều và 2 chiều khiến nhiều người băn khoăn. Bài viết sau đây sẽ cho bạn biết rõ hơn về sự khác biệt giữa hai loại máy lạnh này để bạn có những quyết định mua phù hợp nhất cho gia đình mình.

Giải mã ký hiệu thường gặp trên núm ti

Trên các sản phẩm núm ti hay bình sữa, ti giả có trang bị núm ti thường xuất hiện các ký hiệu số chữ đơn giản, chúng biểu hiện cho thông tin gì mà người tiêu dùng nên biết? Hãy cùng chúng tôi giải đáp nhé!

Trứng gà ung có ăn được không? Cách nhận biết trứng ấp dở đơn giản

Trứng ung vốn là một món ăn "khoái khẩu" của rất nhiều người. Thậm chí còn có nhiều ý kiến cho rằng, ăn trứng ung còn có tác dụng như viagra, giúp tăng cường sinh lý. Vậy thực chất ăn trứng ung có tốt không? Mời các bạn cùng theo dõi bài viết dưới đây để có được lời giải đáp chính xác nhất nhé!

Cách tính ngày rụng trứng chu kỳ 28 - 30 ngày để thụ thai chính xác

Tính ngày rụng trứng là một trong các bước quan trọng để thụ thai nhanh, chính xác mà các chị em nên tìm hiểu. Dựa vào thời gian rụng trứng mà bạn có thể chủ động trong việc thụ thai một cách chính xác. Vậy cách tính ngày rụng trứng là như thế nào? Bài viết sau đây của META.vn sẽ chia sẻ đến bạn một số thông tin, hy vọng sẽ giúp ích cho bạn. Hãy tham khảo nhé!

Nguyên nhân lỗ chân lông to và cách làm lỗ chân lông nhỏ lại

Lỗ chân lông to là một tình trạng thường gặp, nhưng liệu bạn đã biết nguyên nhân thực sự dẫn đến tình trạng này cũng như cách thu nhỏ lỗ chân lông hay chưa? Bài viết này sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc đó và chia sẻ một số mẹo nhỏ giúp bạn làm se khít các lỗ chân lông, đem lại làn da tươi trẻ, rạng rỡ và mịn màng hơn.

Organic là gì? Thực phẩm hữu cơ là gì?

Thực phẩm organic (thực phẩm hữu cơ) từ lâu đã là một loại thực phẩm được biết đến với độ an toàn cao nhất cho sức khỏe con người. Vậy organic là gì, thực phẩm hữu cơ là gì? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu về những khái niệm này và cách để nhận diện đâu là một sản phẩm hữu cơ nhé. 

Cách sử dụng bếp từ

Bếp từ là một trong những công cụ nấu nướng khá tiện lợi của các bà nội trợ. Bếp từ với rất nhiều ưu điểm như tiết kiệm, nhanh và tiện dụng đang được nhiều khách hàng lựa chọn. Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách sử dụng bếp từ an toàn và tiết kiệm điện nhất. Bài viết dưới đây META xin giới thiệu đến các bạn cách sử dụng bếp từ chuẩn nhất. 

5 mẹo dân gian chữa vàng da ở trẻ sơ sinh mẹ nên biết

Vàng da là căn bệnh thường gặp ở trẻ sơ sinh. Tuy vàng da sơ sinh không phải là căn bệnh quá nguy hiểm nhưng nếu không được kịp thời điều trị thì có thể dẫn đến những biến chứng nguy hiểm sau này. Nếu bạn vừa sinh em bé hoặc đang chuẩn bị cho kỳ sinh nở thì hãy tham khảo bài viết này để hiểu về căn bệnh vàng da ở trẻ sơ sinh và các mẹo dân gian chữa vàng da ở trẻ sơ sinh nhé. 

Hướng dẫn cách khắc phục các lỗi thường gặp trên máy in phun màu Brother

Máy in Brother được nhiều người ưa chuộng bởi chất lượng bản in bắt mắt, thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng lắp đặt và điều khiển cùng mức giá cạnh tranh. Trong quá trình sử dụng, nếu bạn gặp một số lỗi của dòng máy in phun màu Brother như DCP-T310, DCP-T510W, DCP-T710W thì hãy cùng tìm hiểu ngay nguyên nhân và cách khắc phục dưới đây nhé!

Hướng dẫn cách khắc phục lỗi thường gặp trên máy in Laser Brother

Máy in Brother được nhiều người ưa chuộng bởi chất lượng bản in bắt mắt, thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng lắp đặt và điều khiển cùng mức giá cạnh tranh. Trong quá trình sử dụng, nếu bạn gặp một số lỗi của dòng máy in đen trắng Laser Brother như HL L2321D, HL-L2366DW Wifi, DCP-L2520D thì hãy cùng tìm hiểu ngay nguyên nhân và cách khắc phục dưới đây nhé! 

Những dấu hiệu nhận biết điện thoại bị theo dõi, bị hack và cách xử lí

Smartphone không những là thiết bị dùng để giải trí, phục vụ cho công việc mà còn lưu trữ thông tin cá nhân của mỗi người. Vậy khi điện thoại bị theo dõi thì phải xử lý như thế nào? Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ những dấu hiệu nhận biết điện thoại bị theo dõi, bị hack và cách xử lí bạn phải biết ngay và luôn.