Chủ đề 'nhận biết'

Máy giặt Electrolux báo lỗi E40? Nguyên nhân và cách khắc phục

Sử dụng máy giặt đã lâu, chắc hẳn đã không ít lần máy giặt Electrolux gặp sự cố báo lỗi E40, gây ảnh hưởng đến quá trình vận hành của máy. Đừng lo lắng, hãy cùng xem qua bài viết dưới đây để có thông tin chi tiết nguyên nhân và cách khắc phục máy giặt Electrolux báo lỗi E40 nhé!

Những điều lưu ý trước khi thay ổ cứng laptop

Ổ cứng giữ vai trò quan trọng của laptop, giúp bạn lưu và truy xuất dữ liệu. Nếu chẳng may xảy ra vấn đề với ổ cứng, thì laptop có thể bị vô hiệu hóa. Thế nên, bạn cần lưu ý thay ổ cứng laptop cho đúng cách. Để tìm hiểu chi tiết, xem bài viết sau nhé!

Tụ điều hòa là gì? Cách thay tụ điều hòa đúng kỹ thuật

Tụ điều hòa là bộ phận quan trọng để kích hoạt máy nén vận hành cũng như góp phần mang lại hiệu quả làm mát của điều hòa (máy lạnh). Hãy cùng tìm hiểu rõ hơn về linh kiện này cùng với cách thay tụ điều hòa sao cho đúng kỹ thuật nhất nhé!

Các lý do vì sao nên mua vòng tay, đồng hồ thông minh có SpO2?

Vòng tay, đồng hồ thông minh có SpO2 giúp bạn theo dõi chỉ số Oxi trong máu. Nếu có điều gì bất thường, thì bạn dễ dàng đưa ra biện pháp xử lý kịp thời. Mời bạn tham khảo bài viết sau, để tìm hiểu chi tiết lý do vì sao mua vòng tay, đồng hồ có SpO2 nhé!

Cách chọn dưa hấu ngon, ngọt, mỏng vỏ, chín, ít hạt siêu đơn giản

Dưa hấu là một trong những loại trái cây ngon, được rất nhiều người yêu thích. Vậy làm thế nào để chọn mua được một quả dưa hấu ngon? Trong bài viết dưới đây,sẽ chia sẻ đến bạn cách chọn dưa hấu ngon, ngọt, chín và ít hạt cực kỳ đơn giản. Hãy tham khảo nhé!

4 Nguyên nhân và cách sửa lỗi U0 điều hòa Daikin

Lỗi U0 điều hòa Daikin là gì, dấu hiệu nhận biết lỗi này như thế nào, nguyên nhân và cách sửa ra sao? Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây củađể có thể giải đáp những thắc mắc này nhé!

5+ Dấu hiệu hỏng block tủ lạnh và cách sửa

Tủ lạnh hỏng lốc có biểu hiện như thế nào, nguyên nhân lốc tủ lạnh không chạy và cách khắc phục tủ lạnh bị hỏng lốc ra sao? Hãy cùngtìm hiểu về chủ đề này trong bài viết dưới đây nhé!

Danh sách các số điện thoại lừa đảo và cách nhận biết

Thời gian gần đây, có khá nhiều số điện thoại lạ spam, lừa đảo qua gọi điện thoại, tin nhắn tại Việt Nam. Vì thế, nếu bạn muốn tránh được những “cuộc gọi phiền toái” này thì hãy tham khảo bài viết dưới đây của META. Chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn danh sách các số điện thoại lừa đảo và cách nhận biết.

Tivi bị nhiễu màu, nhòe màu do đâu và cách khắc phục

Sau thời gian dài sử dụng, chiếc tivi thường xuất hiện tình trạng nhòe màu, nhiễu màu làm ảnh hưởng đến trải nghiệm giải trí của bạn. Hãy cùngđi tìm nguyên nhân và cách khắc phục tivi bị nhiễu màu đơn giản, nhanh chóng nhất trong bài viết sau đây!