Chủ đề 'nguyên nhân'

Thermic tủ lạnh là gì? Nguyên nhân và cách khắc phục thermic bị hỏng

Tủ lạnh bỗng nhiên ngừng hoạt động hay thực phẩm được bảo quản trong tủ lạnh bị hư,… có thể do thermic tủ lạnh nhà bạn bị hỏng. Vậy, thermic tủ lạnh là gì? Nguyên nhân và cách khắc phục thermic bị hỏng như thế nào? Hãy cùng chúng tôi thảm khảo bài viết dưới đây nhé!

Tổng hợp các lỗi thường gặp trên Mixer và cách khắc phục hiệu quả

Mixer là bộ trộn âm thanh rất cần thiết cho hệ thống âm thanh chuyên nghiệp hay hệ thống âm thanh của gia đình. Tuy nhiên trong quá trình sử dụng cũng thường hay phát sinh một số lỗi không mong muốn. Hãy cùng theo dõi bài viết sau đây của chúng tôi để biết được các lỗi thường gặp trên mixer và cách khắc phục hiệu quả nhé!

Lỗi 508 trên zalo là gì? Nguyên nhân và cách khắc phục hiệu quả

Hẳn ai sử dụng Zalo trên điện thoại, máy tính đều từng gặp phải lỗi 508, gây ra bất tiện với việc tải file, tập tin cần thiết. Cùng chúng tôi tham khảo bài viết dưới đây để biết về lỗi 508 trên Zalo và nguyên nhân, cách khắc phục hiệu quả nhất nhé!

Bật điều hòa 16 độ C tưởng mát hơn ai ngờ tiền điện tăng vài lần

Vào những ngày nắng nóng đỉnh điểm như hiện nay, nhu cầu sử dụng điều hòa lại càng tăng cao hơn bao giờ hết. Rất nhiều người điều chỉnh nhiệt độ điều hòa ở mức thấp nhất (16 độ C) với mong muốn tận hưởng làn gió mát thế nhưng đến cuối tháng họ lại phải "méo mặt" vì tiền điện tăng lên tới gấp 3, gấp 4 lần bình thường. Vậy đâu là nguyên nhân? Theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được lời giải đáp bạn nhé.

Tủ đông bị thủng dàn lạnh? Nguyên nhân và cách khắc phục hiệu quả nhất

Tủ đông là vật dụng rất hữu ích trong cuộc sống hiện đại, tuy nhiên sau thời gian sử dụng thì nó sẽ có những hư hỏng làm cho chức năng bảo quản thực phẩm giảm sút. Một trong những sự lỗi gặp ở tủ đông là tủ bị thủng dàn lạnh. Hãy cùng tìm hiểu về hiện tượng này và cách khắc phục bên dưới nhé.

Tủ đông bị xì gas? Tìm hiểu nguyên nhân và cách khắc phục hiệu quả

Hiện tượng tủ đông bị xì gas là một trong những nguyên nhân khiến tủ hoạt động kém lạnh, tiêu tốn nhiều điện năng. Nếu không sửa chữa sớm tình trạng này sẽ dẫn đến hư hỏng nhiều bộ phận khác trong tủ. Cùng tìm hiểu nguyên nhân và cách khắc phục hiện tượng này qua bài viết bên dưới nhé.

Micro không dây bị tắt tiếng. Nguyên nhân và cách khắc phục hiệu quả

Micro bị tắt tiếng, không phát ra âm thanh là tình trạng thường xuyên xảy ra ở các loại micro, đặc biệt là micro không dây. Điều này gây nên không ít phiền toái cho người sử dụng. Vậy tại sao micro không dây lại bị tắt tiếng? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nguyên nhân và cách khắc phục qua bài viết sau.

Tắm đêm có tốt không? Tắm khuya, tắm muộn có tác hại gì?

Một vài người, vì lý do công việc hay sở thích cá nhân mà thường xuyên tắm muộn, tắm khuya. Vậy tắm đêm có tốt không? Tắm khuya, tắm muộn có tác hại gì không? Hãy cùng META đi tìm lời giải đáp cho những thắc mắc này qua bài viết dưới đây bạn nhé.

Máy tính không tải được file PDF? Nguyên nhân & cách khắc phục dễ nhất

Đôi khi trong quá trình học tập và làm việc, bạn sẽ gặp phải trường hợp máy tính không tải được file PDF, hoặc tải về được nhưng lại mở không lên. Bài viết sau sẽ giúp bạn tìm hiểu nguyên nhân gây ra tình trạng máy tính không tải được file PDF cũng như cách khắc phục dễ nhất.

Hướng dẫn cách sửa 4 lỗi thường gặp ở nồi cơm điện

Khi sử dụng nồi cơm điện, bạn có thể gặp phải tình trạng nồi cơm điện nhảy quá sớm, đèn không lên, nồi cơm không nóng hoặc cơm hay bị cháy khét, mà không hiểu rõ nguyên nhân. Vậy hãy để chúng tôi hướng dẫn cho bạn cách sửa 4 lỗi này ra sao trên nồi cơm điện thường gặp nhé!

Bảng mã lỗi máy lạnh TCL. Nguyên nhân và cách khắc phục

Trong quá trình sử dụng máy lạnh TCL, máy lạnh hiển thị một số mã lỗi nhưng bạn chưa biết cách xác định đó là lỗi gì. Vậy thì đừng bỏ qua bài viết sau đây, chúng tôi sẽ tổng hợp bảng mã lỗi máy lạnh TCL và hướng dẫn khắc phục chi tiết.

Hàm TEXT trong Excel: Cách sử dụng và định dạng văn bản

Hàm TEXT trong Excel được sử dụng để chuyển đổi giá trị số sang chuỗi văn bản và định dạng cách hiển thị của văn bản theo ý muốn. Nếu chưa rõ về công thức và ứng dụng của hàm TEXT thì mời bạn cùng tìm hiểu ngay trong bài viết sau của chúng tôi nhé!

Các lỗi thường gặp trên block tủ lạnh và cách khắc phục hiệu quả

Block tủ lạnh là một trong những linh kiện rất quan trọng đối với tủ lạnh. Trong quá trình sử dụng, block tủ lạnh thỉnh thoảng xảy ra một số lỗi khiến tủ lạnh không hoạt động. Hãy cùng tìm hiểu ngay các lỗi thường gặp trên block tủ lạnh và cách khắc phục hiệu quả ngay sau đây nhé!

Công nghệ chống ăn mòn muối biển trên máy lạnh Gree

Sau nhiều năm hoạt động ở thị trường nội địa, máy lạnh Gree liên tục ra mắt những công nghệ mang tính đột phá để không ngừng phát triển phù hợp với nhu cầu của người tiêu dùng và điều kiện khí hậu, đặc thù địa lý Việt Nam. Dòng máy lạnh thế hệ mới của hãng được trang bị công nghệ chống ăn mòn muối biển siêu bền và tích hợp nhiều tính năng tiên tiến khác. 

7 lỗi thường gặp trên máy xông tinh dầu tạo ẩm. Nguyên nhân và cách khắc phục

Máy móc nào cũng vậy, khi hoạt động không thể tránh xảy ra những lỗi. Trong đó, máy xông tinh dầu tạo ẩm khi sử lâu hoặc do bạn sử dụng không đúng cách thường xảy ra những lỗi ngoài mong muốn. Hãy cùng chúng tôi xem ngay 7 lỗi thường gặp trên máy xông tinh dầu tạo ẩm. Nguyên nhân và cách khắc phục nhé!