Chủ đề 'ngày tết'

Lời chúc Tết Trung Thu cho sếp, nhân viên ý nghĩa hay nhất

Tết Trung Thu đang đến thật gần, hãy dành những lời chúc tốt đẹp, chân thành nhất đến với sếp cùng bạn bè đồng nghiệp để thể hiện tình cảm, sự quan tâm của mình tới họ nhé. Dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn những lời chúc Tết Trung Thu cho sếp, nhân viên ý nghĩa hay nhất, mời bạn cùng theo dõi nhé.

Những bức hình vẽ tranh đề tài lễ hội Tết Trung thu đơn giản mà đẹp

Ngày Tết Trung thu đang tới thật gần rồi! Bên cạnh các hoạt động ca múa nhạc, làm đèn lồng, thi làm bánh Trung thu thì vẽ tranh cũng được các bạn nhỏ nhiệt tình hưởng ứng. Dưới đây hãy cùng tham khảo một số những bức hình vẽ tranh đề tài lễ hội Tết Trung thu đơn giản mà đẹp bạn nhé.

Những câu đố vui về Tết Trung thu cho trẻ mầm non, thiếu nhi có đáp án hay nhất

Nếu bạn đang cần tìm những câu đố hay, vui về Tết Trung thu cho trẻ mầm non, thiếu nhi có đáp án để tổ chức những trò chơi vui nhộn cho các bé dịp Tết Trung thu sắp tới thì hãy tham khảo ngay bài viết này nhé. Tổng hợp những câu đố vui về Tết Trung thu cho trẻ mầm non, thiếu nhi có đáp án hay nhất mà chúng tôi sắp chia sẻ chắc chắn sẽ giúp các bé yêu có một ngày Tết trông trăng thật ý nghĩa đấy.

Top 12 trò chơi Trung thu tập thể cho bé

[Trung thu là ngày hội của các bé thiếu nhi, là khoảng khắc các bé được vui chơi, giải trí cùng bạn bè và người thân. Để mùa Trung thu của bé thêm ý nghĩa, vui vẻ và đáng nhớ, bố mẹ có thể cho bé tham gia top 12 trò chơi Trung thu tập thể thú vị sau đây!

Lời chúc Trung Thu ngắn gọn, ý nghĩa hay nhất cho mọi người

Trung Thu là một dịp lễ lớn, có ý nghĩa quan trọng với người Việt Nam. Đây là dịp để các thành viên trong gia đình sum vầy, đoàn tụ, dành thời gian cho nhau sau những ngày tháng làm việc vất vả. Chính vì thế, bạn cũng nên chuẩn bị những lời chúc ý nghĩa để gửi đến người thân, bạn bè của mình vào dịp đặc biệt này nhé. Dưới đây là gợi ý những lời chúc Trung Thu ngắn gọn, ý nghĩa hay nhất cho mọi người để bạn tham khảo.

Trung thu ngày mấy 2021? Trung thu 2021 vào thứ mấy?

Trung thu là một trong những dịp tết quan trọng, có ý nghĩa rất đặc biệt đối với người Việt Nam. Vậy khi nào trung thu? Trung thu ngày mấy 2021? Trung thu 2021 vào thứ mấy? Hãy theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời bạn nhé.

Tại sao mùng 5 tháng 5 lại ăn bánh xèo?

Bánh xèo là một trong những món ăn không thể nào thiếu vào dịp Tết Đoan Ngọ mùng 5 tháng 5 của người dân Nam Bộ. Vậy tại sao mùng 5 tháng 5 lại ăn bánh xèo? Mời bạn cùng theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời nhé.

Tết Đoan Ngọ: Một số điều thú vị có thể bạn chưa biết

Tết Đoan Ngọ 5/5 Âm lịch đã tồn tại từ lâu trong văn hóa dân gian và có ảnh hưởng đến sinh hoạt văn hóa người phương Đông nói chung và người Việt nói riêng. Mời bạn cùng chúng tôi tìm hiểu một số điều thú vị có thể bạn chưa biết về ngày Tết truyền thống này nhé!

Tìm hiểu 7 phong tục trong ngày Tết Đoan Ngọ ở các gia đình Việt Nam

Tết Đoan Ngọ là một trong những ngày Tết truyền thống tồn tại từ lâu trong văn hóa dân gian phương Đông. Vào ngày này, mọi người trong gia đình sẽ cùng nhau thực hiện những tập tục đã có từ lâu đời với mong muốn sung túc, bình an. Hãy cùng tìm hiểu 7 phong tục trong ngày Tết Đoan Ngọ ở các gia đình Việt Nam sau đây nhé!

Ngày Tết Đoan Ngọ ở một số quốc gia Châu Á

Tết Đoan Ngọ hay còn được gọi là Tết Đoan Dương nhằm ngày mùng 5 tháng 5 Âm lịch hàng năm. Đây là Tết truyền thống ở một số nước Đông Nam Á. Để hiểu thêm chi tiết về ngày này, hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay ngày Tết Đoan Ngọ ở một số quốc gia Châu Á dưới đây nhé!

Top 10 sách hay cho thiếu nhi giúp trẻ thông minh hơn

Là một người cha, người mẹ chúng ta luôn mong muốn con mình phát triển một cách toàn diện từ tâm hồn đến các kỹ năng sống. Hiểu được tâm lý của các bậc phụ huynh nên chúng tôi đã liệt ra 10 cuốn sách hay giúp trẻ thông minh hơn, hãy cùng tìm hiểu nhé!

Lời chúc Tết Đoan Ngọ hay, những câu chúc mừng Tết Đoan Ngọ ý nghĩa

Tết Đoan Ngọ đang đến gần! Bên cạnh việc sum vầy, ăn bánh tro, cơm rượu nếp… người ta còn dành tặng nhau những lời chúc Tết Đoan Ngọ hay, ý nghĩa. Trong bài viết hôm nay, META.vn sẽ gợi ý một số mẫu câu chúc Tết Đoan Ngọ mùng 5 tháng 5 để bạn có thể tham khảo và gửi đến người thân, bạn bè xung quanh mình.

Cách cúng Tết Đoan Ngọ mùng 5 tháng 5 như thế nào?

Tết Đoan Ngọ mùng 5 tháng 5 Âm lịch là một trong những dịp Tết đặc biệt với người Việt. Vậy cách cúng Tết Đoan Ngọ mùng 5 tháng 5 như thế nào? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời nhé.

10 bài thơ mừng Quốc tế Thiếu nhi 1/6 cho trẻ hay, ý nghĩa

Ngày 1/6 là ngày Quốc tế Thiếu nhi - ngày mà các em sẽ được vui vẻ bên gia đình, bè bạn và nhà trường. Bên cạnh việc tặng quà, phụ huynh, thầy cô cũng có thể tặng kèm những lời thơ thật hay cho bé. Mời bạn tham khảo 10 bài thơ mừng tết thiếu nhi 1/6 ý nghĩa sau đây nhé!

6 bài thơ hay về Tết Đoan Ngọ mùng 5 tháng 5

Tết Đoan Ngọ mùng 5 tháng 5 là một trong những dịp Tết có ý nghĩa quan trọng đối với người dân Việt Nam. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi thưởng thức những bài thơ về Tết Đoan Ngọ hay để hiểu hơn về ngày Tết đặc biệt này bạn nhé.