Chủ đề 'ngày sinh'

12+ quà sinh nhật cho mẹ đơn giản nhưng mang ý nghĩa thiết thực nhất

Sinh nhật mẹ là một dịp đặc biệt để bạn bày tỏ tình yêu thương và lòng biết ơn chân thành của mình với mẹ - người đã hy sinh, tần tảo để nuôi mình khôn lớn. Thế nhưng bạn lại bối rối không biết nên chọn quà gì để vừa hợp với sở thích của mẹ vừa mang ý nghĩa. Hãy để chúng tôi gợi ý cho bạn những món quà sinh nhật cho mẹ đơn giản và ý nghĩa.

Lời chúc mừng sinh nhật thầy cô giáo vui vẻ, hài hước, bá đạo

Lời chúc mừng sinh nhật thầy cô giáo vui vẻ, hài hước, bá đạo dưới đây chắc chắn sẽ là những món quà "tinh thần" đầy ý nghĩa để bạn có thể bày tỏ tấm lòng yêu thương, kính trọng của mình tới thầy cô. Hãy tham khảo bài viết để có thêm những gợi ý về cách chúc mừng sinh nhật thầy cô giáo bạn nhé.

Top 80+ lời chúc mừng sinh nhật cô giáo, thầy giáo hay và ý nghĩa nhất

Vào ngày sinh nhật của thầy cô giáo thì những tấm thiệp có lời chúc hay những câu tin nhắn có lời chúc, cũng là cách giúp ban thể hiện lòng biết ơn đến thầy cô giáo của mình vào sinh của họ. Hãy cùng chúng tôi điểm qua top 80+ lời chúc mừng sinh nhật thầy, cô giáo hay và ý nghĩa nhất.

Thần số học số 8: Đặc điểm và ý nghĩa

Thần số học số 8 có đặc điểm gì? Ý nghĩa số 8 trong thần số học là như thế nào? Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ giải đáp hết thắc mắc đó cho bạn. Hãy tham khảo nhé!

Thần số học số 9: Đặc điểm và ý nghĩa

Thần số học số 9 có đặc điểm và ý nghĩa như thế nào? Nếu bạn quan tâm đến thần số học và quan tâm tới con số 9, hãy theo dõi ngay bài viết này của chúng tôi để cùng khám phá những điều thú vị quanh con số này nhé.

Thần số học số 1: Đặc điểm và ý nghĩa

Thần số học là một chuyên ngành nghiên cứu những ý nghĩa, biểu tượng của các con số, những ảnh hưởng của nó đối với đời sống con người. Chính vì thế hiện nay có rất nhiều người quan tâm đến thần số học cũng như ý nghĩa của các con số trong thần số học. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thần số học số 1, những đặc điểm và ý nghĩa của số 1 trong thần số học bạn nhé.

Cách bói tình yêu, tình duyên theo ngày tháng năm sinh

Bói tình yêu là một hoạt động mà rất nhiều người đang trong một mối quan hệ tình cảm thường làm. Điều này không đại diện cho sự mê tín mà đó chỉ là một hoạt động vui, giúp tạo cảm giác hạnh phúc cũng như tạo sự hồi hộp, tò mò trong chuyện yêu đương mà thôi. Hôm nay, trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn cách bói tình yêu, tình duyên theo ngày tháng năm sinh - một trong những kiểu bói vui được rất nhiều bạn trẻ yêu thích.

Top 14 phim chiếu rạp Việt Nam năm 2020 hay được yêu thích nhất

Như ta đã thấy, với sự đầu tư kỹ lưỡng về cả mặt nội dung và chất lượng hình ảnh, nền điện ảnh Việt Nam đang dần chiếm trọn được sự yêu thích của khán giả nước nhà. Cùng chúng tôi điểm qua top 14 phim chiếu rạp Việt Nam hay nhất năm 2020 nhé!

Tên thật, tên đầy đủ của các thành viên BTS

Tên thật của các thành viên BTS là gì? Đây là câu hỏi được rất nhiều độc giả quan tâm. Hãy đọc bài viết sau đây của chúng tôi để tìm hiểu rõ hơn về tên thật của các thành viên BTS, tên đầy đủ của các thành viên BTS các bạn nhé!

365 Loài hoa đại diện cho ngày sinh ở Hàn Quốc

Trong văn hóa của người Hàn Quốc, mỗi người sinh ra đều có 1 loài hoa đại diện cho riêng mình và chúng sẽ mang một thông điệp ý nghĩa khác nhau. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi mời bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những loài hoa đại diện cho ngày sinh là gì nhé!

Sinh tháng 5 là cung hoàng đạo gì? Tháng 5 mệnh gì?

Sinh tháng 5 là cung hoàng đạo gì? Tháng 5 mệnh gì? Đây là những câu hỏi được rất nhiều người sinh vào tháng 5 đặt ra. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng META.vn đi tìm hiểu xem tháng 5 cung gì các bạn nhé!

Thơ chúc mừng sinh nhật Bác hay kỷ niệm ngày sinh nhật Bác Hồ

Tháng 5 lịch sử gắn liền với kỷ niệm ngày sinh nhật Bác, vị lãnh tụ kính yêu của dân tộc Việt Nam. Dù Bác đi xa nhưng sự nghiệp, tư tưởng và tấm gương đạo đức vĩ đại, sáng ngời của Người vẫn sống mãi trong sự nghiệp cách mạng của dân tộc. Nhân dịp kỉ niệm ngày sinh nhật Chủ tịch Hồ Chí Minh, META xin giới thiệu với bạn những bài thơ hay mừng sinh nhật Bác đã và đang được rất nhiều người yêu thích.

Những câu thơ, bài thơ ngắn về Bác Hồ hay, ý nghĩa, xúc động nhất

Những câu thơ, bài thơ ngắn về Bác là những tâm tư tình cảm, sự kính trọng và lời cảm ơn chân thành của người dân Việt Nam gửi tới người Cha già vĩ đại kính yêu của chúng ta. Những bài thơ ngắn về Bác Hồ tuy ngắn gọn nhưng không kém phần xúc động và ý nghĩa. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn những câu thơ, bài thơ ngắn về Bác Hồ hay nhất. Các bạn tham khảo nhé!