Chủ đề 'nga'

Cách vệ sinh bếp nướng điện

Bếp nướng là thiết bị được sử dụng nhiều trong gia đình, nhà hàng, quán ăn để phục vụ những bữa tiệc nướng, BBQ. Bạn sẽ được thưởng thức bữa tiệc nướng trọn vẹn khi sử dụng bếp nướng điện tốt hơn hẳn so với cách nướng thông thường, đảm bảo an toàn vệ sinh và tiết kiệm thời gian. Tuy nhiên sử dụng xong bạn đã biết cách vệ sinh đúng cách và sạch sẽ chưa? Hãy tham khảo vài mẹo nhỏ sau nhé.

Tham khảo những cách chăm sóc da mặt để có làn da khỏe đẹp

Da mặt luôn là nơi nhạy cảm và cần được chăm sóc đặc biệt nhất. Hàng ngày bạn có đang chăm sóc da mặt đúng cách để có làn da khỏe đẹp? META sẽ đưa ra những cách chăm sóc da mặt để bạn tham khảo và có làn da khỏe đẹp, tươi tắn nhất nhé!

Top 5 máy phun sơn cầm tay tốt nhất trên thị trường

Máy phun sơn cầm tay có thiết kế rất nhỏ gọn với dung tích bình sơn khá lớn cùng trọng lượng nhẹ cho thao tác phun sơn dễ dàng. Tuy nhiên để chọn lựa được một chiếc máy phun sơn cầm tay tốt nhất, rẻ nhất bạn nên mua hàng chính hãng. 5 chiếc máy phun sơn cầm tay dưới đây là những sản phẩm được chọn mua nhiều nhất xứng đáng dành cho bạn. 

Làm thế nào để giữ rau, củ, quả tươi ngon lâu hơn?

Cuộc sống bận rộn khiến không ít gia đình tích trữ đồ ăn trong nhà, những thực phẩm đặc biệt là hoa quả rất dễ hỏng và bị thối mất đi chất dinh dưỡng và phát sinh ra nhiều yếu tố độc hại. Vì vậy hôm nay META sẽ mách các bạn những cách bảo quản rau, củ, quả tại nhà để giữ thực phẩm luôn tươi ngon nhé!

7 lợi ích tuyệt vời khi bố mẹ sử dụng xe trượt Scooter cho bé

 Trẻ nhỏ luôn là độ tuổi phát triển và định hịnh nhất về sau này cho bé. Nếu bạn muốn con mình phát triển toàn diện về mọi mặt với 1 sản phẩm gọn, nhẹ dễ dùng mà lịa có thể giải trí thì đó chính là xe trượt Scooter. Bài viết dưới đây sẽ đưa ra đầy đủ 7 lợi ích khi các bé sử dụng xe trượt Scooter cho các mẹ tham khảo nhé!

Cây nước nóng lạnh công nghệ Block là gì?

Cây nước nóng lạnh sử dụng công nghệ block là gì? Cây nước nóng lạnh công nghệ block có ưu điểm gì khác so với công nghệ chip điện tử?  Bài viết sau sẽ giới thiệu đến bạn về công nghệ này và top cây nước nóng lạnh bằng công nghệ block được nhiều người yêu thích hiện nay nhé!

Những câu hỏi thường gặp khi sử dụng máy triệt lông Beurer Pure Skin Pro IPL 5500

Với những ai lần đầu tiên sử dụng máy triệt lông Beurer Pure Skin Pro IPL 5500 nếu vẫn còn bỡ ngỡ không biết phải làm gì trước khi triệt lông, khi tắm nắng xong có nên triệt lông hay không, có nên sử dụng máy triệt lông thường xuyên không và còn rất nhiều câu hỏi khác nữa, bạn có thể xem thêm ở bài viết phía dưới nhé.   

Máy xay sinh tố có xay được đá không?

Khi mua máy xay sinh tố, một vật dụng thiết yếu trong căn bếp nhà đình, nhiều người thường băn khoăn liệu máy xay sinh tố có xay được đá không? Cùng META.vn tìm câu trả lời qua bài viết sau đây nhé!

Nên mua máy phun sơn mini Kachi, Total hay Maxpro?

Máy phun sơn cầm tay được nhiều người lựa chọn để không còn phải sơn thủ công bằng chổi hay cây lăn sơn, giúp tiết kiệm thời gian và lớp sơn mịn, đẹp, bền màu với thời gian hơn. Máy phun sơn Kachi, Total, Maxpro chính hãng giá rẻ chưa tới 1 triệu đồng nên mua loại nào tốt nhất? Cùng META.vn so sánh và đánh giá để tìm câu trả lời trong bài viết sau đây nhé!

Khắc phục tai nghe/headphone bị rè, không rõ lời như thế nào?

Đối với thời buổi công nghệ,, tai nghe là vật dụng không thể thiếu với mỗi người bởi tính ứng dụng và riêng tư của nó. Thế nhưng , một ngày tai nghe của bạn đột ngột không nghe rõ lời hoặc bị rè. Hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây để nắm rõ nguyên nhân và cách khắc phục vấn đề này nhé!

Những món ăn tuyệt đối không nên cho vào lò vi sóng

Nếu bạn thường xuyên sử dụng lò vi sóng để hâm nóng thức ăn do không có quá nhiều thời gian nấu ăn thì hãy đọc ngay bài viết dưới đây nhé! Hôm nay META sẽ chỉ cho các bạn những món ăn không nên hâm nóng trong lò vi sóng để đảm bảo sức khỏe cho cả bạn và gia đình.

Thời gian "vàng" để cho đồ ăn vào lò vi sóng

Chúng ta luôn sử dụng lò vi sóng để hâm thức ăn nhưng ít ai biết được thời gian thích hợp khi cho đồ ăn và sử dụng. Việc cho đồ ăn vào hâm nóng một thời gian hợp lý sẽ đảm bảo dinh dưỡng của món ăn và an toàn cho sức khỏe của gia đình bạn. Hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây để nắm được thời gian phù hợp nhất cho bạn và gia đình nhé!

Ấm siêu tốc bị đen vì sao? Có nguy hiểm không?

Nếu đang sử dụng mà ấm siêu tốc nhà bạn bị đen và bạn băn khoăn, lo lắng điều này có ảnh hưởng đến sức khỏe bạn và gia đình không? Hãy đọc ngay bài viết dưới đây để biết nguyên nhân và cách khắc phục nhé!

Cây nước nóng lạnh nào tốt nhất hiện nay?

Lựa chọn sản phẩm dựa vào thương hiệu là một trong những tiêu chí mua hàng của người tiêu dùng thông minh, mua cây nước nóng lạnh dựa vào thương hiệu tốt và được nhiều người tiêu dùng tin tưởng là cách dễ dàng để gia đình bạn lựa chọn được sản phẩm như ý, phù hợp với nhu cầu sử dụng. Vì vậy hãy cùng META điểm qua những thương hiệu cây nước nóng lạnh được người tiêu dùng đánh giá tốt trong bài viết sau đây.

Mẹo chọn mua nồi cơm điện cao tần bền, đẹp, nấu cơm ngon

 Nồi cơm điện cao tần hiện nay khá phổ biến với những tính năng vượt trội. Nếu bạn đang muốn sở hữu sản phẩm này, hãy đọc ngay bài viết dưới đây. META sẽ mách các bạn cách chọn nồi cơm điện cao tần sao cho bền, đẹp, nấu cơm chuẩn ngon nhé!

Máy tăm nước thương hiệu nào tốt?

Máy tăm nước đang dần thay thế tăm truyền thống với hiệu quả làm sạch bất ngờ. Nếu bạn đang muốn mua 1 chiếc và phân vân không biết chọn thương hiệu nào. Hãy đọc ngay bài viết dưới đây, META sẽ tư vấn cho bạn thương hiệu máy tăm nước tốt nhất nhé!

1001 bí quyết làm đẹp da từ sữa mẹ

 Sữa mẹ không chỉ cung cấp chất dinh dưỡng tuyệt vời, giúp tăng cường hệ miễn dịch, đảm bảo sự phát triển toàn diện của trẻ. Mà trong sữa mẹ còn có chứa rất nhiều vitamin và khoáng chất như: A, K, D, E. Sử dụng sữa mẹ để làm đẹp được xem là một phương pháp vô cùng an toàn và hiệu quả, đặc biệt với các mẹ sau sinh. META.vn sẽ mách mẹ những công thức làm đẹp hoàn hảo từ sữa mẹ thông qua bài viết này.

Những lưu ý khi bạn muốn giảm cân an toàn, hiệu quả

Nếu bạn muốn giảm cân hiệu quả thì nên thực hiện đúng cách, sẽ vừa an toàn cho sức khỏe và đạt hiệu quả tốt nhất. vì vậy đọc ngay bài viết dưới đây, META sẽ chỉ cho các bạn những lưu ý về vấn đề này nhé!

Hướng dẫn sử dụng máy đo huyết áp SANITAS SBC21

Với thiết bị máy đo huyết áp SANITAS SBC21 bạn có thể sử dụng để theo dõi sức khỏe tại nhà. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn cách sử dụng thiết bị này để bạn tiện sử dụng nhé!  

Hướng dẫn sử dụng máy đo huyết áp cổ tay Beurer BC32

Kiểm tra huyết áp và nhịp tim là việc vô cùng quan trọng khi chăm sóc sức khỏe cho các thành viên trong gia đình. Tuy nhiên, bạn chưa biết sử dụng đúng cách hay còn bối rối khi dùng. Thì hãy cùng META tham khảo bài viết sau để đạt hiệu quả tốt nhất nhé!