Chủ đề 'mua'

5 loại máy làm giá đỗ tốt nhất trên thị trường

Ngày nay vì lý do lợi nhuận mà nhiều người không ngần ngại cho thêm thuốc kích thích khi làm giá đỗ. Những chất kích thích này nếu ăn phải sẽ gây ra rất nhiều bật tật, bệnh nặng có thể gây ung thư. Vì lý do này tốt nhất các bạn nên trồng giá đỗ tại nhà vừa ngon, vừa sạch đảm bảo sức khỏe. Một số máy làm giá đỗ bán chạy nhất hiện nay mà người dùng có thể tin tưởng phải kể đến đó là máy làm giá đỗ sạch đa năng GV-102, máy làm giá đỗ sạch, rau mầm đa năng BKST, máy làm rau mầm Kangaroo KG-262...  

Cách chọn mua thang nhôm phù hợp và an toàn cho gia đình

Nếu nói đến các vật dụng cơ bản cần thiết cho gia đình, thì bạn rất cần mua một chiếc thang nhôm để dùng mỗi lúc cần. Ví như lúc cần thang để lắp bóng đèn, lau quạt trần, quét sơn lại nhà… chiếc thang nhôm lúc này sẽ thật hữu ích đấy. Nhưng để chọn mua thang nhôm thật chuẩn, độ cao sao cho phù hợp, và nhất là phù hợp với mục đích sử dụng thì có thể bạn chưa có nhiều kinh nghiệm, cùng tham khảo bài viết sau đây để lựa chọn cho mình chiếc thang nhôm vừa ý.

Top 3 bình rửa mũi, máy làm sạch mũi cho trẻ tốt nhất, an toàn nhất hiện nay

Tình trạng trẻ em bị viêm đường hô hấp ngày càng nhiều, nhẹ có thể gây sổ mũi, nghẹt mũi, viêm họng, nặng có thể gây viêm phế quản, viêm phổi... Vì vậy, mẹ rất nên sắm một chiếc bình rửa mũi hoặc máy hút mũi chuyên dụng để có thể vệ sinh mũi cho bé thường xuyên, làm sạch khoang mũi hiệu quả. Để tìm mua được chiếc bình rửa mũi, dụng cụ làm sạch mũi cho bé tốt nhất, đảm bảo an toàn nhất, đừng bỏ lỡ 3 sản phẩm mà META.vn sẽ gợi ý phía dưới nhé!

5 vật dụng trong gia đình không thể thiếu trong mùa mưa

Mùa mưa sắp tới, chúng ta sắp phải đối diện với khoảng thời gian ẩm ướt, hôi hám để mùa ẩm ướt trôi qua nhẹ nhàng bạn đừng bỏ qua bài viết sau đây đặc biệt là những gia đình nào đông người và có trẻ nhỏ nhé!

Mua máy xông mũi họng loại nào tốt nhất?

Cứ vào thời điểm giao mùa là bé nhà mình lại ho, sổ mũi và viêm phế quản. Khi đi khám bác sĩ thường hay kê cho thuốc xông. Thay vì phải đến bệnh viện rất mất thời gian mà dùng chung máy xông khí dung có thể lây lan thêm nhiều bệnh khác. Vì vậy các mẹ có tìm mua máy xông khí dung để có thể điều trị ngay tại nhà. Vậy mua máy xông mũi họng loại nào tốt? Các bạn có thể dựa vào các tiêu chí để tìm mua được chiếc máy xông mũi họng tốt nhất và an toàn nhất thông qua bài viết phía dưới nhé. 

Top 3 máy xông mũi họng tốt nhất hiện nay

Nhắc đến máy xông mũi họng, mọi người đều không phủ nhận công dụng tuyệt vời mà sản phẩm mang lại trong việc hỗ trợ điều trị các bệnh về đường hô hấp như viêm phế quản, viêm khí quản, viêm đường hô hấp trên, viêm phổi... Khi được xông mũi họng với máy xông khí dung, người bệnh sẽ nhanh khỏi bệnh hơn, dễ thở hơn. Cùng tham khảo ngay những gợi ý máy khí dung mũi họng tốt nhất hiện nay trong bài viết sau đây nhé!

Những món ăn ngon làm từ giá đỗ

Giá đỗ là loại thực phẩm rất giàu dinh dưỡng có thể chế biến thành nhiều món ăn thơm ngon và bổ dưỡng cho thực đơn hàng ngày của gia đình bạn. Hôm nay, META.vn sẽ hướng dẫn bạn làm 5 món ăn từ giá đỗ ngon, bổ, rẻ cho gia đình thưởng thức nhé.

Nên mua máy làm giá đỗ nào tốt nhất hiện nay

Khi lựa chọn máy làm giá đỗ cho gia đình hay cho công việc kinh doanh giá đỗ người dùng cần dựa vào các tiêu chí sau: Máy trồng giá đỗ có được làm bằng chất liệu an toàn không? Nên mua máy làm giá đỗ của hãng nào? Năng suất trồng giá có cao không? và còn rất nhiều tiêu chí quan trọng khác nữa. Hãy là những người tiêu dùng thông thái để lựa chọn được chiếc máy làm giá đỗ tốt nhất nhằm bảo vệ sức khỏe cho những người thân yêu. 

Bí quyết chọn mua máy hàn inox

Bạn đang có nhu cầu tìm mua một chiếc máy hàn inox nhưng không biết nên chọn loại nào cho phù hợp trong số các máy hàn que, máy hàn TIG, máy hàn MIG? Bạn đừng quá lo lắng, mỗi dòng máy hàn điện tử đều có ưu điểm riêng khi hàn inox. Để giúp bạn tìm mua được chiếc máy hàn inox ưng ý nhất, META.vn sẽ chia sẻ ưu điểm của từng dòng máy hàn mang lại, khi hàn loại vật liệu này, giúp bạn có thể đưa ra lựa chọn chính xác nhất nhé!

Tư vấn chọn mua máy hàn tốt nhất

 Khi lựa chọn mua máy hàn điều đầu tiên mà người dùng cần quan tâm là chiếc máy hàn đó có đáp ứng được nhu cầu công việc mình cần sử dụng hay không. Tốc độ hàn có cao không, xỉ hàn nhiều hay ít. Từ những tiêu chí này sẽ giúp bạn lựa chọn được chiếc máy hàn tốt nhất và phù hợp nhất. 

Cách làm chuối sấy khô giòn, thơm ngon tại nhà

Những miếng chuối sấy giòn tan vừa ngon vừa dễ làm đảm bảo sẽ khiến cả nhà đều rất thích thú. Thay vì phải mua chuối sấy ngoài tiệm vừa có chất bảo quản lại không rõ nguồn gốc của nguyên liệu thì các bạn có thể làm chuối sấy tại nhà cực kỳ đơn giản. Các bạn có thể tham khảo bài viết phía dưới để biết cách làm chuối sấy khô giòn tan và cực kỳ thơm ngon nhé. 

Cách ngâm chân thải độc tại nhà hiệu quả nhất

Ngâm chân là biện pháp giải độc tốt nhất giúp xua tan mệt mỏi, giảm đau nhức chân và lưu thông khí huyết tốt nhằm có giấc ngủ ngon hơn. Bồn massage chân thiết kế các gai và con lăn massage sẽ kích thích trực tiếp vào các huyệt đạo của bàn chân giúp thải độc hiệu quả. 

Lò vi sóng nướng bánh trung thu có được không?

Lò nướng và lò vi sóng là 2 dòng máy có các chức năng khác nhau, nhưng liệu chúng đều có thể nướng bánh trung thu như bạn đang mong đợi không? Câu trả lời hoàn toàn có cho lo vi sóng, nếu như...

Đánh giá về máy rửa xe gia đình Bosch AQT 45-14X

Máy rửa xe gia đình Bosch AQT 45-14X hoạt động với công suất 2100W, lưu lượng nước 450 lít/giờ cho hiệu quả rửa sạch xe trong thời gian ngắn mà không tốn nhiều công sức. Máy rửa xe cao áp Bosch AQT 45-14X có trọng lượng 18,5kg, vận hành êm ái, áp lực nước lớn giúp xịt rửa xe máy, ô tô, sân vườn cực sạch. 

Những mẫu bao cao su kéo dài thời gian quan hệ bạn không nên bỏ qua

Đối với các quý ông hay bị tình trạng xuất tinh sớm thì giờ đây không còn phải lo lắng nữa vì đã có bao cao su kéo dài thời gian quan hệ rồi. Bao cao su chống xuất tinh sớm có chứa hoạt chất gây tê benzocain, lidocain được tích hợp sẵn bên trong bao cao su giúp “cậu nhỏ” và “cô bé” nhập cuộc một cách nhanh chóng, mang đến cảm xúc đê mê khó tả.

Vì sao sử dụng bao cao su vẫn "dính" bầu

Bao cao su là biện pháp tránh thai hiệu quả, đang được nhiều người tin tưởng sử dụng với mục đích phòng tránh thai và các bệnh xã hội, những không phải ai cũng biết cách sử dụng chúng đúng cách nên có thể sẽ xảy ra những trường hợp ngoài ý muốn như mang thai. Bài viết sau đây sẽ giúp các bạn đi lý giải những nguyên nhân khi sủ dụng bao cao su vẫn mang thai và cách phòng tránh hiệu quả nhất!  

Bệnh viêm mũi dị ứng thời tiết, nguyên nhân, triệu chứng và cách khắc phục

Bệnh viêm mũi dị ứng thời tiết thường có hiện tượng như hắt hơi liên tục, sổ mũi, ngứa đỏ mắt kèm chảy nước mắt giàn giụa, nghẹt mũi. Để điều trị bệnh viêm mũi dị ứng thời tiết hiệu quả bệnh nhân có thể dùng thuốc nhỏ, trị viêm mũi dị ứng bằng các bài thuốc dân gian hoặc điều trị bằng phương pháp ánh sáng từ máy điều trị viêm mũi dị ứng. 

Mua máy mài góc cầm tay và những điều cần biết?

Bài viết "Tư vấn chọn mua máy mài cắt cầm tay phù hợp nhất cho bạn" sẽ giúp bạn có cái nhìn rõ ràng hơn về kiến thức kỹ thuật, cho bạn những hành trang tốt nhất trước khi lựa chọn mua máy mài góc cầm tay phù hợp nhất với công việc của mình.

Sống thông minh và khỏe mạnh hơn với Garmin Vivofit 3

Garmin Vivofit 3 là một chiếc vòng đeo tay theo dõi sức khỏe được giới công nghệ và người dùng đánh giá cao bới các tính năng và tiện ích nó đem lại. Với mức giá dưới 2 triệu đồng và các tính năng hữa ích thì Garmin vivofit 3 xứng đáng là một lựa chọn hàng đầu cho sức khỏe của bạn. Hãy ghé qua bài review Garmin vivofit 3 của người dùng đã sử dụng và phản hồi này nhé!

Cách chọn mua bình thủy điện tốt nhất

Bình thủy điện vừa có chức năng đun nước, vừa có chức năng giữ nóng cho nước. Với sự đa dạng về kiểu dáng cũng như tính năng của những chiếc bình thủy được bày bán ngoài cửa hàng, bạn sẽ cảm thấy phân vân không biết chọn loại nào. Vì vậy, hãy tham khảo những gợi ý dưới đây của META để đưa ra quyết định đúng đắn.

Cân sức khỏe có chính xác không?

Cân sức khỏe là thiết bị y tế sử dụng để cân và kiểm soát quá trình tăng trọng lượng của cơ thể, đặc biệt là cân sức khỏe điện tử đang là xu thế sử dụng của mọi nhà, chính bởi sự nhanh chóng, và chính xác. Nhưng ở một khía cạnh người tiêu dùng cho thấy họ không biết được cân sức khỏe liệu có chính xác thật không? Sau đây, hãy cùng META đi tìm câu trả lời "Cân sức khỏe có chính xác không?"

Mua máy xay sinh tố cầm tay hay máy xay sinh tố để bàn?

Máy xay sinh tố dường như đã trở thành người bạn thân thiết của nhiều gia đình. Và nếu bạn đang có ý định chọn mua một chiếc máy xay cho gia đình mình mà không biết nên mua loại máy xay cầm tay hay để bàn thì hãy tham khảo bài viết sau đây!

Review vòng đeo tay sức khỏe Garmin Vivosmart 3

Garmin Vivomart 3 là một chiếc vòng đeo tay theo dõi sức khỏe, được nhiều người dùng tin tưởng và lựa chọn, nếu bạn đang có ý định mua cho mình chiếc vòng này thì hãy đọc bài viết review vòng đeo tay sức khỏe Garmin Vivosmart 3 sau đây và truy cập META.vn để đặt hàng ngay nhé!  

Có nên dùng bao cao su Sagami Type E của Nhật không?

Bao cao su Sagami Type E được làm bằng mủ cao su thiên nhiên không mùi mang lại cảm giác dễ chịu. Bao cao su có gân Sagami Type E có màu xanh ngọc mang lại cảm giác quyến rũ hơn cho phái nữ. Form dáng bao cao su ôm khít dương vật, thiết kế mỏng và có nhiều gân và gai suốt dọc thân bao giúp cả nam và nữ giới đều thấy thích thú hơn. Bao cao su Sagami Type E là sự lựa chọn chính xác mỗi khi quan hệ. 

Uống sữa đậu nành mỗi ngày có tốt cho sức khỏe không?

Sữa đậu nành tốt cho cả trẻ em, phụ nữ và người cao tuổi bởi trong hạt đậu nành có chứa rất nhiều protein, axit amin, các vitamin A, E, B12, kẽm tốt cho sức khỏe tim mạch, cung cấp canxi tốt cho xương và chất xơ tốt cho hệ tiêu hóa. Vậy có nên uống sữa đậu nành mỗi ngày hay không? Hãy cùng tham khảo bài viết phía dưới để thấy được lợi ích khi uống sữa đậu nành và cách uống sữa đậu nành như thế nào cho đúng nhé!

Cách chọn mua máy pha cà phê cho gia đình

 Máy pha cà phê gia đình đem đến sự nhanh chóng tiện lợi cho những ai đam mê một ly cà phê đúng điệu. Sau đây, META sẽ tư vấn cách chọn mua máy pha cà phê gia đình và nên mua máy cà phê chính hãng ở đâu với giá tốt nhất. 

Cách làm đùi gà chiên giòn tuyệt ngon

Đùi gà chiên giòn khi được chế biến với nồi chiên không dầu sẽ giảm được 80% lượng mỡ dư thừa ăn rất tốt cho sức khỏe. Khi ăn món đùi gà chiên bạn sẽ cảm nhận thấy lớp thịt gà vừa chín tới thơm vị hành và lớp bột bên ngoài chín vàng giòn mà không bị thấm quá nhiều dầu ăn. Hãy cùng trải nghiệm món ngon này ngay hôm nay cùng META.vn để mang đến những bữa cơm đầy thú vị cho gia đình mình nhé. 

Máy xay thịt gia đình và những câu hỏi thường gặp

Máy xay thịt gia đình khắc phục hạn chế về thời gian và sức lực so với việc băm thịt bằng dao thớt truyền thống đang được thị trường ưa chuộng. Tuy nhiên, không phải ai cũng tìm hiểu rõ về máy xay thịt và sử dụng hiệu quả. Vậy bạn hãy tham khảo bài viết dưới đây của META để hiểu kĩ hơn và lựa chọn cho gia đình mình một chiếc máy xay thịt phù hợp nhé. 

Lò nướng thủy tinh là gì? Nguyên lý hoạt động và các chức năng của lò nướng thủy tinh

Lò nướng thủy tinh có thiết kế đơn giản hơn lò nướng thùng nên rất dễ sử dụng. Nồi nướng thủy tinh sử dụng hơi nóng từ đèn halogen trên nắp nồi giúp nướng thực phẩm nhanh chín. Nguyên lý hoạt động của lò nướng halogen rất đơn giản và được tích hợp nhiều chức năng như nướng thịt, hấp, nướng rau củ và có thêm khay nướng tăng tầng mang đến nhiều tiện ích cho người dùng.