Chủ đề 'mua'

Tìm hiểu kĩ hơn về công nghệ hàn

Hàn là quá trình công nghệ sản xuất các kết cấu không tháo được từ kim loại, hợp kim và các vật liệu khác... với rất nhiều ưu điểm, giúp công việc đạt hiệu quả cao hơn và đã rất quen thuộc trong đời sống nhưng không phải ai cũng hiểu rõ về khái niệm, nguyên lý của các kỹ thuật hàn hàn. Cùng tìm hiểu kỹ hơn về công nghệ hàn trong bài viết này của META.vn nhé.

Bảo quản thực phẩm an toàn trong ngày Tết

Bữa cỗ ngày Tết mở đầu cho một năm mới nên tâm lý nhiều người dân gửi ước mong sung túc cả năm qua việc bày biện đồ ăn, thức uống ngày Tết, nên ai cũng dự trữ nhiều thực phẩm… hầu như tất cả các sản phẩm được dự trữ thủ công, để vào tủ lạnh. Vậy cần phải có những biện pháp khoa học để bảo quản thực phẩm tốt hơn. 

Bảo quản thực phẩm ngày Tết trong nhiều ngày

Những ngày Tết, nhiều gia đình thường chuẩn bị rất nhiều thức ăn để cúng gia tiên cũng như tiếp đón khách đến chơi nhà. Đồ ăn thường được chuẩn bị rất nhiều nên việc còn thừa là điều không thể tránh khỏi. Nhưng không phải ai cũng biết cách bảo quản tốt nhất. Việc bảo quản thực phẩm lâu ngày trong những dịp Tết sẽ giúp gia đình bạn có một bữa ăn ngon miệng, đảm bảo sức khỏe. Hãy đến với META để có thể nắm được cách bảo quản thực phẩm một cách hiệu quả và thông minh nhất.

Bạn đã chọn mua máy hút ẩm thông minh và hiệu quả?

Để hạn chế tình trạng “đổ mồ hôi” do trời nồm trong căn nhà, nhiều người đã quyết định sắm một chiếc máy hút ẩm. Tuy nhiên không phải ai cũng hiểu công dụng cũng như cách sử dụng và cách lựa chọn một chiếc máy hút ẩm thông minh để sử dụng trong gia đình. Hãy để META giới thiệu cho các bạn cách chọn mua một chiếc máy hút ẩm thông minh và hiệu quả nhất nhé !!!

Cách đo và tính size giày theo chuẩn quốc tế

Bạn đang có dự định mua một đôi giày hãng chuẩn? Bạn không biết cách đo size giầy theo chuẩn của quốc tế? Bạn không hiểu cách quy chuẩn của nó như thế nào? Bạn băn khoăn liệu đôi giày mình mua đã đúng theo size chuẩn chưa? Hãy để META hướng dẫn cách đo cũng như chỉ cho bạn biết bảng đo chuẩn của size giày quốc tế nhé.

Bí quyết lựa chọn máy hút bụi tốt

Máy hút bụi ngày nay đang được sử dụng ngày càng thường xuyên ở mỗi gia đình. Với công dụng tối ưu giúp làm sạch nhanh chóng không gian nền nhà của gia đình bạn. Tuy nhiên, không phải người dùng nào cũng biết cách sử dụng máy hút bụi hiệu quả và bền lâu cũng như lựa chọn chiếc máy hút bụi như thế nào để có thể đáp ứng tốt nhất nhu cầu sử dụng.  

Nên mua máy khoan gia đình loại nào cho tốt?

Bạn đang có nhu cầu mua một chiếc máy khoan về để sửa chữa các vật dụng gia đình, tân trang nhà cửa hay thông thường nhất là khoan tường? Hoặc bạn là một người thích sáng tạo, DIY và bạn cần một chiếc máy khoan giúp bạn? Tuy nhiên bạn lại không biết nên mua loại nào cho tốt? Mua ở đâu? Mua của hãng nào? Mua rồi thì dùng và bảo quản máy như thế nào? 

Kinh nghiệm chọn mua cân sức khỏe điện tử

Bạn đang muốn nhu cầu mua một chiếc cân điện tử về để theo dõi cân nặng giúp bạn chăm sóc sức khỏe tốt hơn, đồng thời cũng giúp bạn lên một kế hoạch ăn uống, tập luyện để có một body đẹp! Tuy nhiên bạn lại gặp khó khăn trong việc tìm một chiếc cân tốt nhất, phù hợp nhất với nhu cầu của bạn, đặc biệt là trong khi có cực kỳ nhiều loại, thương hiệu hiện đang được bán trên thị trường!

Cách chọn quà Valentine ấn tượng cho chàng

Ngày Valentine sắp đến rồi, các nàng muốn tạo sự bất ngờ cho chàng trong ngày Valentine năm nay nhưng suy nghĩ mãi vẫn chưa thấy món quà nào ứng ý thì hãy tham khảo bài viết "Quà tặng Valentine cho chàng" dưới đây nhé. Chúc bạn lựa chọn được món quà thiết thực và phù hợp nhất với chàng trai của mình! 

Phân biệt máy khoan búa và máy khoan động lực

Để lựa chọn một chiếc máy khoan búa hay máy khoan động lực phù hợp với công việc không phải là khó. Bạn chỉ cần tham khảo bài viết này để phân biệt được thế nào là máy khoan động lực, thế nào là máy khoan búa.

Cách chọn mua máy chạy bộ điện phù hợp nhất cho phòng tập

Bạn đang có nhu cầu mua máy chạy bộ điện cho phòng Gym của mình, nhưng đang băn khoăn không biết nên mua dòng máy chạy bộ điện có động cơ bao nhiêu, các tiêu trí đánh giá như thế nào để đáp ứng được nhu cầu tập luyện với cường độ cao ở phòng tập. META.vn sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc này thông qua bài viết "Cách chọn mua máy chạy bộ điện phù hợp nhất cho phòng tập".  

Hướng dẫn sử dụng bếp từ Bluestone ICB-6616 an toàn

Bếp từ Bluestone ICB-6616 được thiết kế theo kiểu dáng hiện đại với mặt kính siêu bền, 9 mức nhiệt và cài đặt 6 chế độ nấu: nấu lẩu, xào, hấp, nấu canh, cháo... đáp ứng nhu cầu của mọi gia đình. Tuy nhiên, không phải ai cũng nắm rõ được cách sử dụng bếp từ ICB-6616, hãy tham khảo bài viết sau để sử dụng bếp từ một cách đúng và an toàn.

Mua máy chạy bộ điện phòng Gym cần xem xét những vấn đề gì?

Để đáp ứng được cường độ tập luyện cao trong phòng tập thì bạn cần chọn mua những loại máy chạy bộ điện có độ bền cao và phù hợp với nhu cầu tập luyện ở phòng tập của mình. Vậy mua máy chạy bộ điện phòng Gym cần xem xét những vấn đề gì? META.vn sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc này.  

Những bệnh do muỗi gây ra và phương pháp tiêu diệt muỗi hiệu quả

Muỗi là loại côn trùng gây hại vừa gây khó chịu đối với sinh hoạt và giấc ngủ của con người, vừa mang nhiều mầm bệnh truyền nhiễm làm ảnh hưởng tới sức khỏe của chúng ta. Nếu bị muỗi độc cắn chúng ta thường mắc một số bệnh như sốt xuất huyết, sốt chikungunya, sốt vàng da, bệnh viêm não Nhật Bản. Vì vậy để hạn chế muỗi cắn, mỗi gia đình cần tìm ra giải pháp để tiêu diệt muỗi. Vậy phương pháp tiêu diệt muỗi là gì? Hãy cùng tham khảo bài viết của chúng tôi để lựa chọn được giải pháp tiêu diệt muỗi hiệu quả nhất nhé.  

Cách phân biệt thảm tập golf

Thảm tập golf là dụng cụ chơi golf rất cần thiết cho những golf thủ. Để có cú đánh chính xác các golf thủ cần tập luyện cho thật nhuần nhuyễn trước khi ra sân. Tuy nhiên, họ không biết nên chọn thảm tập golf nào cho phù hợp. META.vn sẽ hỗ trợ bạn "Cách phân biệt thảm tập golf" để bạn lựa chọn được loại thảm tập tốt nhất, phù hợp nhất với mình.

Cà phê giả tràn lan trên thị trường - Nhận biết vô cùng dễ dàng (Phần 2)

Thị trường cà phê biến động - Vàng thau lẫn lộn - Cà phê giả tràn lan - Cà phê thật mất chỗ đứng - Người tiêu dùng không biết cách phân biệt. Tình trạng cà phê giả đang ngày càng trở nên thường xuyên và trải rộng khắp, người dân hằng ngày vẫn phải bỏ ra một khoản tiền cho những cốc cà phê mình uống mà không biết rằng nó có phải là cà phê nguyên chất hay không? 

Cách phân biệt các loại thang nhôm khác nhau

Trên thị trường có rất nhiều loại thang nhôm, được sử dụng rộng rãi trong các công việc cần thực hiện trên cao. Tùy vào từng mục đích sử dụng mà bạn lựa chọn thang cho phù hợp. Không phải ai cũng tìm hiểu kĩ những ưu điểm, lợi ích của từng dòng thang nhôm chủ yếu như: thang nhôm rút gọn, thang nhôm chữ A, thang nhôm ghế , thang nhôm cách điện…

Tư vấn chọn mua thang nhôm rút gọn phù hợp

Với những ưu thế vượt trội và sự tiện dụng trong các công việc khác nhau, thang nhôm đang dần trở nên phổ biến và được ưu tiên lựa chọn cho các công việc cần chiều cao như ngành điện, công việc gia đình, cơ quan, xí nghiệp,.... Tuy nhiên, không phải ai cũng tìm hiểu kĩ về cách chọn thang nhôm rút gọn sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. 

Cách chọn mua loa máy tính phù hợp

Trên thị trường có rất nhiều loa khác nhau như loa hệ thống 2.1 (2 loa vệ tinh, 1 loa siêu trầm), 4.1, 5.1, 7.1… Không phải mua loại loa có hệ thống cao thì nghe nhạc sẽ hay hơn mà bạn phải căn cứ vào nhu cầu giải trí của mình và card âm thanh của máy tính. Các bạn có thể tham khảo bài viết "Cách chọn mua loa máy tính phù hợp" để lựa chọn được loại loa hay nhất, đáp ứng được nhu cầu của bản thân.  

Kinh nghiệm chọn mua máy hút bụi công nghiệp

Máy hút bụi là thiết bị vệ sinh không thể thiếu giúp làm sạch môi trường sống sạch sẽ hơn. Khi chọn muamáy hút bụi công nghiệp bạn cần chọn những loại máy có công suất lớn, dung tích bình chứa lớn để sử dụng được thường xuyên trong các khu vực có không gian rộng. Hãy cùng tham khảo bài viết "Kinh nghiệm chọn mua máy hút bụi công nghiệp" để hiểu rõ hơn về vấn đề này.

Review máy rửa xe Karcher K2 Compact

Máy rửa xe Karcher K2 Compact 1400W dùng thích phết các bạn ạ, hàng Đức chính hãng, áp lực nước lớn nên mình rửa xe có vài phút đã xong, nhanh thật. Kiểu dáng máy lại còn nhỏ gọn nữa chứ, mẹ mình cũng mang ra dùng dễ dàng. Máy rửa xe cao áp Karcher K2 Compact đi kèm dây điện và dây phun dài nên dễ dàng rửa xe ở khoảng cách xa hơn. Thân máy bằng nhựa không thấm nước lại còn có nút khóa ở súng phun nên mình rất yên tâm khi mua sản phẩm vì nhà mình có 2 con nhỏ.

Review máy rửa xe Bosch Aquatak-33-11

Máy rửa xe Bosch Aquatak-33-11 có khả năng tự hút nước, được làm từ vật liệu nhựa cao cấp, bền bỉ và đảm bảo tuổi thọ lâu dài. Máy phun xịt rửa Bosch AQT 33-11 có trọng lượng nhẹ 4kg kèm thêm tay xách giúp bạn di chuyển vô cùng dễ dàng. Máy phun xịt rửa áp lực cao Bosch Aquatak-33-11 trang bị công suất lớn 1300W, áp lực 100 bar cùng khả năng tiêu thụ nước thấp sẽ là sự lựa chọn chính xác cho gia đình bạn.

Tư vấn mua máy pha cà phê cho nhà hàng, khách sạn

Với công nghệ hiện đại ngày nay, máy pha cà phê đã trở nên thông dụng hơn bao giờ hết. Trên thị trường, máy pha cà phê ngày càng xuất hiện nhiều hơn về mẫu mã, công suất cũng như tính năng, điều đó đồng nghĩa với việc giúp cho người tiêu dùng có thêm nhiều lựa chọn. Tuy nhiên, chính sự đa dạng đó đang góp phần làm hoang mang, dè chừng hơn khi họ phải đưa ra quyết định mua loại nào phù hợp nhất cho khách sạn, nhà hàng của mình. Meta mong rằng với bài viết này, người dùng sẽ có cái nhìn thông thái hơn khi chọn mua máy pha cà phê tương thích với những nơi có quy mô lớn. 

Sẽ thật lãng phí nếu bạn chỉ dùng nồi cơm điện để nấu cơm.

Đã bao giờ bạn tự hỏi các món ăn như thịt xá xíu, xôi dừa, gà tần sẽ được thực hiện nhanh chóng với nồi cơm điện chưa? Hãy đọc bài viết sau đây để có thêm những gợi ý giúp bạn cho thêm nhiều lựa chọn cho bữa ăn gia đình. Chắc chắn bạn sẽ không khỏi bất ngờ bởi sự tiện dụng của chiệc nồi cơm điện và hương vị thơm ngon của các món ăn làm từ nồi cơm điện.

Cách rửa xe máy tại nhà siêu sạch sau trời mưa

Rửa xe máy là công việc tưởng chừng như đơn giản nhưng rửa xe máy đúng cách, bạn đã biết chưa? Bài viết dưới đây META.vn xin chia sẻ sẽ giúp bạn tự tay rửa xe máy tại nhà với máy rửa xe gia đình để kéo dài tuổi thọ cho xe máy.

Tìm hiểu những lợi ích tuyệt vời khi sắm máy làm mát

Tuy là một "tân binh" trong làng quạt điện, song với khả năng làm mát hiệu quả bằng hơi nước nhưng lại không phun sương làm ẩm đồ đạc trong phòng, máy làm mát (hay còn gọi là quạt điều hòa) được nhiều người dùng coi đánh giá là thiết bị làm mát độc đáo và rất đáng "đồng tiền bát gạo". Cùng META.vn tìm hiểu ngay những lợi ích vượt trội của thiết bị này và lựa chọn được chiếc quạt làm mát tốt nhất cho mùa hè nắng nóng khăc nghiệt này nhé!

Cách sử dụng cân đo lượng mỡ cơ thể Omron HBF-224

Bạn đang sở hữu cân đo lượng mỡ cơ thể Omron HBF-224 nhưng bạn chưa hiểu rõ về tính năng của cân, cách thiết lập ngày giờ đo, cách cài đặt dữ liệu cá nhân và tìm hiểu các chỉ số cơ thể đang ở mức bình thường hay không tốt thì hãy tham khảo bài viết hướng dẫn sử dụng cân Omron HBF-224  

Ứng dụng của máy hàn hồ quang trong cuộc sống

Bạn đã nghe tới tên máy hàn hồ quang, nhưng bạn chưa hiểu rõ khái niệm máy hàn hồ quang là gì và ứng dụng của máy hàn này trong cuộc sống như thế nào? Hãy tham khảo bài viết sau của META.vn để có câu trả lời nhé.