Chủ đề 'mùa xuân'

20 Bài thơ về hoa mai hay, ngắn cho ngày Tết sum vầy

Một mùa Xuân nữa lại sắp đến rồi! Hoa mai vàng là một trong những loài hoa đặc trưng trong ngày Tết ở Việt Nam, mang vẻ đẹp và sắc vàng rực rỡ làm say đắm biết bao người. Cũng chính vì thế, có rất nhiều nhà thơ đã sáng tác những bài thơ về hoa mai rất hay và mang nhiều ý nghĩa khác nhau. Nếu bạn cũng đang tìm kiếm cho mình một bài thơ ngắn về hoa mai, thơ về hoa mai ngày Tết thì có thể tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi để có thêm nhiều sự lựa chọn nhé!

15+ Bài thơ về nắng bốn mùa Xuân, Hạ, Thu, Đông hay nhất

Bạn đang tìm kiếm những bài thơ về nắng và em, thơ về trời xanh mây trắng, bài thơ nắng sớm hay, ý nghĩa? Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn 15+ bài thơ về nắng hay nhất, hy vọng sẽ giúp bạn có thêm nhiều sự lựa chọn. Hãy tham khảo nhé!

Những bài thơ tình Xuân Diệu hay, thơ Xuân Diệu về tình yêu bất hủ

Chắc hẳn khi nhắc đến từ khóa thơ tình sẽ có rất nhiều người nghĩ ngay đến thơ về tình yêu của Xuân Diệu nổi tiếng phải không nào. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn một số bài thơ tình Xuân Diệu, thơ về mùa xuân của Xuân Diệu. Mời bạn tham khảo nhé!

Mashup là gì? Những bản nhạc mashup hay nhất

Mashup là gì? Đây là câu hỏi được rất nhiều bạn đọc quan tâm, đặc biệt là người yêu âm nhạc. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu về nhạc mashup và tham khảo những bản nhạc mashup hay nhất các bạn nhé!

Top 15 bài hát hay nhất của ca sĩ Thủy Tiên, cực kỳ ngọt ngào

Thủy Tiên - nữ ca sĩ tài năng với chất giọng trầm ấm, các ca khúc của Thủy Tiên thu hút được nhiều lượt nghe cũng như sự yêu thích từ khán giả. Hãy cũng khám phá top 15 bài hát hay nhất của ca sĩ Thủy Tiên, cực kỳ ngọt ngào trong bài viết này nhé!

Top 15 bài hát hay nhất của nam ca sĩ hải ngoại Đan Nguyên

Đan Nguyên là nam ca sĩ hải ngoại được rất nhiều khán giả yêu thích. Đan Nguyên có chất giọng ấm áp và tình cảm giúp anh sở hữu hàng loạt các bài hát trữ tình làm tan chảy biết bao trái tim của khán giả yêu nhạc Bolero. Cùng thưởng thức top 15 bài hát hay nhất của nam ca sĩ hải ngoại Đan Nguyên trong bài viết này nhé!

Top 18 loại hoa lan đẹp, dễ trồng nhất ở Việt Nam

Hoa lan từ lâu đã trở thành một trong những loài hoa được nhiều người săn đón với đa dạng các giống hoa sở hữu vẻ đẹp kiêu sa, sang trọng và quý phái. Nếu bạn đang có hứng thú với hoa lan, hãy tham khảo bài viết này để cùng tìm hiểu top 18 loại hoa lan đẹp và dễ trồng nhất ở Việt Nam nhé!

90+ lời chúc đêm giao thừa hay và ý nghĩa - Đón chào năm mới bình an

Đêm giao thừa là khoảnh khắc thiêng liêng, mọi người cùng nhau đón chào một năm mới bình an và hạnh phúc. Để hòa vào bầu không khí rộn ràng, vui vẻ, bạn hãy gửi đến người thân, bạn bè những lời chúc đêm gia thừa ý nghĩa. Hãy cùng chúng tôi tham khảo chi tiết 90+ lời chúc đêm giao thừa hay và ý nghĩa - Đón chào năm mới bình an nhé!

Đặt biệt danh cho người yêu, Biệt danh cho NY, crush dễ thương

Bạn đang cần tìm một cái tên hay, độc đáo, ý nghĩa mà thật dễ thương để đặt cho người yêu, crush của mình thì chớ bỏ lỡ bài viết này nhé. Tổng hợp những cách đặt biệt danh cho người yêu, Biệt danh cho NY, crush dễ thương mà chúng tôi giới thiệu dưới đây chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng đâu.  

Top 20 bài hát hay nhất về Sài Gòn thân thương, nghe xong lại thêm yêu mến nơi này

Thành phố Hồ Chí Minh là một thành phố trẻ trung, sôi động với nhịp sống hiện đại. Bên cạnh những ồn ào hối hả Sài Gòn còn mang dáng vẻ lộng lẫy của một đô thị phồn hoa làm say lòng biết bao thi nhân, nhạc sĩ. Hãy cùng chúng tôi thưởng thức top 20 bài hát hay nhất về Sài Gòn thân thương, nghe xong lại thêm yêu mến nơi này nhé!

Top 10 bài hát hay nhất của Lê Cát Trọng Lý - "Người chơi nhạc tự do"

Lê Cát Trọng Lý được mệnh danh là "người chơi nhạc tự do", đã tạo nên một sự phá cách trong nền âm nhạc Việt. Những ca khúc của nữ ca sĩ luôn truyền tải triết lý nhân văn sâu sắc về cuộc sống và tình yêu. Hãy cùng chúng tôi điểm qua top 10 bài hát hay nhất của Lê Cát Trọng Lý nhé!

Top 10 bài hát hay nhất về Tây Nguyên - Vùng đất đỏ Bazan

Tây Nguyên mang trong mình một vẻ đẹp hùng vĩ, với những rừng đại ngàn kết hợp với vẻ đẹp của con người, đã đi vào thơ ca và âm nhạc. Những ca khúc về Tây Nguyên luôn chan chứa những tâm tư, tình cảm nỗi nhớ khôn xiết. Hãy cùng chúng tôi thư giãn với top 10 bài hát hay nhất về Tây Nguyên - Vùng đất đỏ Bazan nhé!

Top 15 bài hát đám cưới miền Tây hay nhất mọi thời đại

Đám cưới miền quê gợi cho ta hình ảnh giản đơn trong không khí vui tươi, rôm rả, đậm chất tình làng nghĩa xóm. Không ít giai điệu của các ca khúc nhạc cưới nông thôn gắn liền với tuổi thơ biết bao thế hệ. Hãy cùng chúng tôi tham khảo top 15 bài hát đám cưới miền Tây hay nhất mọi thời đại nhé!

Hoa hồng tường vi có mấy màu? Cách trồng hồng tường vi ra hoa đẹp

Hoa hồng tường vi là một trong những loại cây cảnh đẹp được rất nhiều người trồng để làm giàn leo tường, làm vòm cổng hoặc được trồng thành bụi trang trí cho cảnh quan vườn nhà. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng META.vn đi tìm hiểu về hoa hồng tường vi và tham khảo cách trồng, cách chăm sóc hồng tường vi ra hoa đẹp các bạn nhé!

Cách trồng và chăm sóc hoa cẩm tú cầu ra hoa đẹp nhất

Hoa cẩm tú cầu (Hydrangea) là một trong những loài hoa được rất nhiều người yêu thích. Cẩm tú cầu là loài hoa xinh đẹp, tao nhã, dễ trồng, có khả năng chịu được hầu hết mọi loại đất và cho ra hoa nhiều. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn cách trồng và chăm sóc hoa cẩm tú cầu ra hoa đẹp nhất. Các bạn tham khảo nhé!

Hoa mẫu đơn peony: Ý nghĩa, cách cắm đẹp, cách trồng và chăm sóc

Những bông hoa mẫu đơn peony rực rỡ, kiêu sa luôn được rất nhiều người yêu thích. Nhưng ít ai biết rằng, đằng sau vẻ ngoài đầy thu hút của loài hoa này là một sự tích có ý nghĩa rất sâu sắc. Trong bài viết hôm nay, chúng ta hãy cùng tìm hiểu về hoa mẫu đơn peony cũng như ý nghĩa của loài hoa này nhé!